EL là một tập đoàn gia đình đã phát triển qua hai thế hệ. Từ thời ông nội Charlotte EL đã bắt đầu có tiếng tâm, tới khi ba nàng quản lý EL đã trở thành tập đoàn hàng đầu cả nước. EL chỉ cần nhấc chân thì cả nền kinh tế Bangkok cũng lung lay. Đứng trước tòa cao ốc xa hoa của công ty nhà mình Charlotte không khỏi thán phục cha nàng. Từ nay nàng sẽ bắt đầu đi làm. Sẽ ra sức làm EL vững vàng hơn nữa.
Đợi mọi người đông đủ trưởng phòng Lami dắt Charlotte vào giới thiệu với mọi người.
"Giới thiệu với mọi người. Đây là Charlotte Austin. Từ nay sẽ làm trợ lý giám đốc bộ phận tài chính. Mọi người hãy giúp đỡ lẫn nhau"
Lúc này tất cả bóng đèn âm thanh ánh sáng đều tập trung vào người của Charlotte. Cô như đóa hoa rạng rỡ tươi cười. Không ít nữ nhân hâm mộ và ghen tị. Còn đám đàn ông trong phòng như bị cướp mất hồn đi nhìn nàng không chớp mắt. Thật sự xinh đẹp quá mà.
Charlotte có chút không tự nhiên. Dưới ánh mắt nhìn như nhỏ dãi của bọn háo sắc Charlotte có chút bực mình. Nàng không muốn gây sự chú ý. Nàng khiêm tốn nở nụ cười
"Chào mọi người. Tôi là Charlotte mới tới. Hi vọng mọi người giúp đỡ" .
"Được rồi. Mấy người các ngươi tém tém lại đi. Tất cả còn không mau làm việc đi" nói rồi trưởng phòng Lami quay sang Charlotte
"Đi. Ta đưa cô gặp giám đốc. Sau này cô trực tiếp làm việc với ngài ấy". Charlotte gật đầu lễ phép
Cửa văn phòng mở ra. Charlotte một mình bước vào. Nhìn sơ gian phòng khá yên tĩnh được bao phủ bởi một màu đen huyền bí đồ đạc trong phòng được bố trí theo phong cách trầm tĩnh. Nhìn có vẻ khá lạnh lẽo. Bước tới bàn làm việc thấy một người phụ nữ chăm chú ngồi làm việc trên máy tính nàng không khỏi suy nghĩ. Trông người này khá quen mắt nha.
"Chào giám đốc. Tôi là trợ lý mới. Mong..." chưa dứt lời người kia ngẩng đầu lên Charlotte có chút giật mình. Là 'tảng băng' trên xe buýt đây mà. Cô ta là GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH ư. Ôi mẹ ơi chết con rồi. Có khi nào cô ta sẽ trả thù hay không. Đòi lại công đạo cho tàu hũ bị ăn. Mồ hôi lạnh bắt đầu toát ra Charlotte ấp úng. "Mong...mong ngài chiếu... CỐ".
Nhìn thấy người con gái xinh đẹp trước mắt Engfa vẫn ung dung ngồi trên ghế. Giữ nguyên thái độ lạnh nhạt. Ngón tay thon dài lật hồ sơ. Engfa ngẩng đầu nhìn người đối diện mở miệng không mang chút tâm tình nào "Bằng quản trị của Úc. Biết tiếng Anh, Pháp và cả tiếng Tây Ban Nha ngoài ra còn có bằng thanh nhạc?"
"Chả phải trên hồ sơ ghi rõ ràng vậy sao?" Biết rõ còn hỏi. Không tin vào tài năng của bổn tiểu thư hay sao. Hứ! Charlotte nhìn khuôn mặt lạnh như băng không chút cảm xúc của người kia làm cho bực mình.
"Tôi bây giờ là sếp của cô. Thái độ cô như vậy làm tôi nghi ngờ khả năng của cô" vẫn là giọng điệu thản nhiên không lên không xuống đó.
"Tôi có khả năng hay không cô không phán được. Đừng vì tôi lỡ ăn tàu hũ của cô mà cô có thái độ với tôi" nói ra câu này Charlotte mới thấy bản thân ngu ngốc. Tự nhiên vô tình nhắc lại cho người ta nhớ. Mặt nàng tự nhiên đỏ hồng tỏ vẻ ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu Thư
ComédieTruyện Dạy Bảo Đại Tiểu Thư của tác giả Blue có nội dung xoay quanh cô là tổng tài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp từng bị tổn thương trong tình yêu. Nàng là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình...