38 - Tôi thích em

542 30 1
                                    

Không khí trên đỉnh núi khác hẳn, trong lành mát mẻ hơn lúc nãy rất nhiều, luôn có một luồn gió nhẹ từng đợt từng đợt thổi qua còn mang theo hương hoa nhè nhẹ. Charlotte vươn tay hít thở thật sâu, quả thật rất thích.

Charlotte và Engfa vào chùa thắp hương. Charlotte chân thành nhắm mắt cầu nguyện, cô cầu cho ba mẹ mạnh khỏe, gia đình luôn hạnh phúc bình yên, còn cầu cho bản thân có thể ở cạnh người mình thương, hai người có thể hạnh phúc ở bên nhau. Cầu xong liền cắm nhang chân thành lạy phật. Nhìn sang Engfa cũng thấy nàng đang cầu nguyện, gương mặt nghiêm túc cùng tư thế quỳ thẳng tắp nghiêm nghị, Engfa luôn đem lại cho người khác cảm giác an toàn và tin tưởng như thế. Engfa lạy phật xong cũng đứng dậy, cả hai bắt đầu đi dạo xung quanh chùa.

Thấy phía trước náo nhiệt cả hai cũng đến xem. Thì ra là cây ước nguyện. Trên cây có rất nhiều mảnh lụa ước nguyện được ném lên đó. Cầu sức khỏe thì lụa vàng, cầu bình an thì lụa hồng nhạt, cầu tình duyên thì lụa đỏ, đa số những cặp đôi đi lên đây đều cầu lụa đỏ.

Tina cùng Heidi cũng ở đó, Heidi đang khoanh tay đứng nhìn Tina cứ nhảy lên ném lụa mãi, Tina ném đi ném lại nhiều lần mảnh lụa vẫn rớt xuống.

Heidi đứng cạnh chỉ biết cười.

"Hai người tới lâu chưa?", Engfa hỏi Heidi.

"Có người ném suốt 40 phút vẫn không ném thành công. Đương nhiên là tới lâu rồi", Heidi nhìn Tina khổ sở chọc ghẹo.

"Tina à sao cậu vụng về thế, trên mảnh lụa có viên đá nhỏ mà ném cũng không xong", Charlotte cười chọc quê Tina.

"Xem ra đối tượng cầu duyên của Wila tiểu thư ngay cả cây ước nguyện cũng cảm thấy không phù hợp", Engfa nhìn Tina ánh mắt đầy ẩn ý.

Tina chợt giật mình, có khi nào là vậy không ta, Tina cầu duyên cùng Charlotte nên có khi nào không có kết quả nên cầu mãi không được hay không. Tina thử nhắm mắt cầu nguyện lại, chỉ là thử thôi nha. Nào ngờ Tina vừa ném đã thành công, không phải chứ, vừa nghĩ tới cầu cùng Heidi chết tiệt tại sao lại thành công rồi.

"Tina có phải em đổi ý cầu duyên với tôi không a~", Heidi nói nhỏ vào lỗ tai Tina mặt tràn đầy ý cười.

Tina mặt đỏ tới mang tai, không hiểu sao cầu duyên với Heidi cũng không có khó chịu gì, thậm chí có chút vui mừng, Tina tự trấn an mình vẫn còn thích Charlotte chứ không phải Heidi đáng ghét. Tất cả đối với Heidi chỉ là ảo tưởng thôi.

Engfa cũng lấy một thanh lụa đỏ, cầu xong liền ném lên cây. Chỉ một lần ném liền thành công, "Xem ra cầu được duyên rồi!", Engfa nhìn Tina cười.

"Để tôi thử xem sao?", Charlotte cũng lấy một cái, cô cầu duyên cùng Engfa, quả thật ném một lần liền thành công. Thật sự có duyên với nhau sao?

"Xem như hai người đều cầu được duyên rồi. Mau đi ngắm hoa anh đào đi", Heidi chỉ về phía sau chùa, đó cũng là nơi bắt nguồn của những cánh hoa.

Phong cảnh miền núi thoáng mát, bầu trời trong trẻo còn có vườn hoa anh đào nở rực cả một vùng, từng cơn gió nhẹ vừa mang chút hơi lạnh tươi mát vừa mang theo chút hương hoa trộn lẫn, phải nói là tuyệt sắc hương hoa. Engfa đi dưới tán cây, đưa tay hứng lấy những cánh hoa đang bay bay, những cánh hoa mềm mại đáp nhẹ vào lòng bàn tay Engfa, người thiếu nữ đứng giữa rừng hoa nở nụ cười nhẹ như gió xuân làm Charlotte thấy như lạc vào chốn tiên cảnh gặp phải tiên nữ nào đó.

Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ