39 - Một đêm nhiều cảm xúc

605 23 1
                                    

Charlotte lòng đầy hạnh phúc cõng Engfa xuống núi, trực tiếp lái xe đưa Engfa về khách sạn, suốt đường đi tâm tình vui vẻ Charlotte còn hát vu vơ.

Engfa chống tay vào cửa số ngắm Charlotte cười: "Em vui đến thế sao?"

Charlotte nhìn sang Engfa cười rồi tiếp tục tập trung lái xe, Engfa nhìn gương mặt phím hồng của Charlotte đáng yêu thì không nhịn được đưa tay tới chọt vào má Charlotte.

"Xem ra thích chị lâu rồi!", Engfa giọng nói êm ái có phần nũng nịu.

"Vậy còn chị? Bắt đầu từ khi nào lại thích em?", Charlotte không phủ nhận lời của Engfa còn hỏi ngược lại.

"Chị cũng không nhớ nữa...", Engfa điều chỉnh tư thế ngồi lại nhìn về phía trước nhoẽn miệng cười bổ sung thêm "Có lẽ từ lúc hôn em!".

"Vậy là hôm sinh nhật chị sao? Ây trễ thế cơ à?"

"Không phải!", Engfa đâu thể nói "Từ lúc chị không kềm lòng được hôn trộm em", như vậy thì còn đâu hình tượng tổng tài lạnh lùng nữa chứ.

"Đó là nụ hôn đầu của em sao?", Engfa thú vị nhìn Charlotte, tiểu quỷ lại e thẹn nữa rồi.

"Đương nhiên là không phải!", bị nói trúng tim đen Charlotte vội biện minh.

"À, tiếc thật! Thì ra em còn có người khác", Engfa giả vờ thở dài làm ra vẻ thất vọng.

"Ây chị đừng làm cái mặt đó mà. Kia... kia là nụ hôn đầu của em", Charlotte mặt đỏ như cà chua không hơn không kém.

"Chọc em thôi", Engfa thấy đáng thương cho con bé. Nụ hôn đầu sớm bị mình lấy trong vô thức rồi mà vẫn còn ngây thơ lần kia là nụ hôn đầu. Engfa cũng mặc kệ, dù trước dù sao nụ hôn đầu của Charlotte vẫn là Engfa lấy. Nghĩ tới đó ai kia liền nở nụ cười gian.

"Chị cười gì đó", Charlotte nhíu mày, Engfa nhìn nguy hiểm vô cùng.

"Không có gì", Engfa vẫn tiếp tục cười.

Về tới khách sạn Charlotte lo chân Engfa đang suy nghĩ có nên cõng Engfa không thì thấy Engfa bình thãn bước ra, bước chân có hơi chậm nhưng vẫn là đi bình thường a~.

"Chân chị không sao à?", Charlotte mặc đần ra hỏi.

"Chị bảo em cõng chứ đâu nói chân chị có sao", Engfa nhìn tiểu quỷ bị lừa tâm trạng vui vẻ chọc ghẹo.

"Chị...chị lưu manh!", Charlotte cõng Engfa đi một quãng xa mệt muốn chết ai ngờ người kia giở trò. Huhu bao giờ mới hết bị trêu chọc đây.

****

*Trong khách sạn =))))



"Tình nhân thì nên giúp chị sấy tóc đi chứ?", Engfa vừa tắm xong chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm để lộ chiếc cổ trắng với xương quai xanh quyến rũ lấp ló bên dưới chiếc áo, tóc vì mới gội đầu mà bị ướt, vài giọt nước theo mái tóc chảy từ từ xuống rãnh ngực, Engfa không biết rằng lúc này mình có bao nhiêu câu người.

Charlotte khép nép trong chăn e thẹn hệt như đang chờ thị tẩm, thấy Engfa như vậy thì cổ họng đột nhiên khô khốc, Charlotte vô thức nuốt nước bọt. Từ trong trong chăn bò dậy đi tới sấy tóc cho Engfa.

Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ