23 - Fake 419

465 23 1
                                    

Sau một hồi phóng xe điên cuồng trên đường cao tốc thì Tina một mình đi tới Kenz Bar, một quán bar hạng sang chuyên dành cho các công tử tiểu thư giàu có tụ tập.

Không nghĩ nhiều Tina ngồi một mình ở quầy pha chế, cô gọi một chai rượu mạnh rồi nâng ly uống liên tục. Vị cay của rượu theo cổ họng trượt thẳng vào dạ dày cô, ngay cả rượu cũng không làm vơi đi cảm giác đau đớn trong lòng. Tina nhìn vào ly thủy tinh đang chứa chất lỏng óng ánh màu hổ phách nở nụ cười khổ "Cuối cùng cậu cũng không nhìn về phía tôi", tự lẫm bẫm rồi tiếp tục nâng ly uống sạch rượu.

Tina chăm chú uống rượu mà không biết rằng ở một góc tối của quán bar có một người luôn quan sát cô từ nãy tới giờ. Ánh mắt đặt lên người Tian dò xét, chăm chú nhìn Tina một ly rồi một ly uống cạn, người đó nở nụ cười tà mị rồi bưng ly rượu của mình đi về phía Tina.

"Có thể uống cùng không?"

Đang đắm chìm trong thế giới của mình bỗng Tina bị một giọng nói quyến rũ làm cho chú ý. Quay sang nhìn người vừa nói chuyện quét một lượt, người phụ nữ trước mặt trông trẻ trung nhưng nhìn rất trưởng thành chửng chạc, mái tóc dài màu nâu đỏ kết hợp nụ cười tà mị làm cho Tina cảm thấy người phụ nữ này vừa xinh đẹp lại vừa lẳng lơ. Nhưng mà cũng không quan trọng, Tina lười đánh giá cô ta.

"Không muốn!". Tina thu hồi cái nhìn tiếp tục rót rượu.

"Nè em không thấy tôi xinh đẹp sao? Em là người đầu tiên từ chối tôi đó", người phụ nữ chẳng những không mất hứng mà còn tươi cười nhìn Tina, đưa mặt tới gần hơn nữa, rõ ràng đang muốn câu dẫn Tina.

"Không hứng thú!" Thật phiền phức, bộ da mặt cô ta tỉ lệ thuận với cỡ ngực à. Tina thầm khinh bỉ "Đúng mà ngực càng lớn thì da mặt càng dầy".

"Tiểu cô nương xinh đẹp làm tôi đau lòng quá" thật ra Tina nghĩ không sai. Mặt Heidi quả thật dầy, à không rất dầy.

"Cô để tôi yên tĩnh đi. Phiền phức" Tina rất rất ghét nói chuyện với người lạ, vốn thích phụ nữ mà Heidi cũng xinh đẹp nên có thể rộng lượng bỏ qua không nổi nóng. Nhưng mà tuyệt đối vẫn là không muốn tiếp xúc.

"Tôi tên Heidi Không biết tiểu cô nương xinh đẹp tên gì a~~" Heidi mặt dầy đâu dễ gì buông tha tiểu bạch thỏ chứ. Đã lọt vào tầm ngắm của Heidi hám gái làm sao mà thoát được. Hơn nữa Heidi biết cô gái này.

Heidi thật sự im lặng ngồi bên cạnh không nói chuyện nữa, cô chỉ ngồi đó nhìn Tina đang từ say khướt đi. Tina một ly thì Heidi bên này cũng nhấp một ngụm, ý cười trên khuôn mặt Heidi từ đầu tới giờ chẳng những không thay đổi mà càng lúc càng đậm.

Heidi hôm nay mặc một chiếc váy đen hở lưng ôm sát người. Từ trên xuống không chỗ nào không mê hoặc được người khác, thật sự chỗ của Tina và Heidi đang ngồi đã thu hút ánh mắt của không biết bao nhiêu người, đàn ông thì nhìn họ đầy ham muốn còn phụ nữ thì lại ghen tị với sự giàu có và xinh đẹp của họ. Không ai dám tới quấy rầy bởi vì họ nhận ra Heidi chính là nhị tiểu thư của tập đoàn đa quốc gia Amanda. Dù có tin đồn Heidi bị đuổi khỏi nhà từ bốn năm trước nhưng mà không ai dám mạo phạm, ai lại dám đắc tội với cô em gái mà phó chủ tịch Amanda  yêu thương hết mực cơ chứ.

Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ