43 - Gặp lại

475 21 1
                                    

Engfa chở hai nhóc con đi công viên giải trí chơi, ở ghế sau Charlotte và Nudee háo hức ca hát vui vẻ. Engfa nhìn Charlotte trẻ con liền cong môi cười rồi lắc đầu. Charlotte làm Engfa có cảm giác mình như người mẹ quốc dân, ở nhà chăm em, đến công ty lại phải chăm người yêu chưa lớn này. Cuối tuần còn phải chở chúng đi chơi~.

"Vui tới vậy sao?", đậu xe xong nhìn gương mặt vui vẻ của Charlotte và Nudee Engfa cười hỏi.

"Dạ vui! Lần đầu tiên em được đi chơi với chị hai đó!", Nudee nắm tay Engfa vui vẻ.

Mi mắt Engfa đột nhiên cụp xuống, Nudee tám tuổi vậy mà đây mới là lần đầu tiên nàng dắt em đi chơi, lòng Engfa có chút tự trách bản thân không làm tròn trách nhiệm của một người chị.

Charlotte trong lòng hiểu rõ Engfa đang nghĩ gì bèn nắm lấy tay Engfa kéo đi.

"Đi thôi, trời hôm nay đẹp chúng ta chơi tàu lượn nha!", Charlotte lập tức đem không khí hào hứng lôi trở về, không cho Engfa có cơ hội tự trách quá năm giây.

"Hôm nay là lần đầu và sau này sẽ có nhiều lần nữa, thế nên chị đừng tự trách mình, chị thật sự bận rộn mà!", Charlotte nói nhỏ vào tai Engfa, nói xong còn đầy năng lượng cười rạng rỡ.

Engfa nắm chặt tay Charlotte hơn, nhìn ánh nắng ấm áp cuối đông rạng rỡ cũng hệt sự rạng rỡ của người mà nàng đang nắm chặt tay, Engfa thật sự cảm thấy hạnh phúc, cảm ơn đã có một Charlotte đặc biệt đến thế ở cạnh nàng, sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của nàng, Charlotte là duy nhất của Engfa.

"Hay mình chơi bắn súng trước nha, em thấy có gấu Thỏ kìa!", Charlotte chỉ tay về phía gian hàng bắn súng hơi, phần thưởng gấu Thỏ bắt mắt làm không chỉ Charlotte mà ngay cả Nudee cũng bị thu hút, gì chứ gấu Thỏ mà lọt vào mắt xanh của hai người này là xem như xong.

"Bằng! Bằng! Bằng!", cả ba phát Charlotte đều trượt, khuôn mặt nhăn nhó Charlotte nhìn Engfa bất lực.

"Cô em thích gì để anh bắn cho, con gái con lứa mà bắn cái gì!", một thanh niên cao lớn ăn mặc phong cách bụi bặm trong đám thanh niên lên tiếng, nhìn là biết nhà giàu nhưng có vẻ xem thường phụ nữ, Charlotte vừa nhìn đã chướng mắt. Nudee thấy đông người liền ôm lấy tay chị nó.

"Không cần!", Charlotte trực tiếp ném bọn họ sang một bên tiếp tục bắn.

"Haha các anh em thấy chưa, con gái thời nay thích thể hiện làm giá thế đấy, rồi cũng phải dựa vào đàn ông chúng ta mà thôi!", tên kém sang kia tiếp tục nói, hắn cầm súng lên bắn ba phát chỉ trược một phát rồi đắc ý nhìn Charlotte.

Định chửi cho bọn này một trận thì Charlotte thấy Engfa bước lên phía trước, cầm lấy súng hơi, má áp vào súng, bệ súng tì vào vai, Engfa nhắm bắn động tác vô cùng thuần thục đẹp mắt, ngón tay thon dài bóp cò. "Bằng bằng bằng", cả ba viên đều trúng hồng tâm của mục tiêu xa nhất.

"Ai nói con gái phải dựa vào đàn ông mới sống được!", Engfa nhếch mép nhìn đám người đang kinh ngạc kia lạnh lùng hỏi sau đó lấy hai chú gấu Thỏ dễ thương rồi dời đi.

"Chị bắn súng chuyên nghiệp như vậy, có tập luyện sao?", Charlotte ôm gấu tròn mắt nhìn Engfa như mới khám phá ra chuyện lạ.

Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ