CHƯƠNG 27 - LẠI GẶP NHAU
Charlotte rón rén mở cửa định lẻn vào nhà chuẩn bị tắm rửa rồi đi thẳng tới công ty, nhưng mà kế hoạch thất bại, mẹ nàng đang ngồi khoanh tay ở sofa đợi Charlotte về xử tội.
"Mẹ..." Charlotte thấy mẹ liền khuôn mặt làm vẻ đáng thương giả vờ gọi mẹ.
"Con còn biết về nhà nữa hay sao?" Bà làm khuôn mặt nghiêm khắc nhìn con gái, lâu rồi bà không có rầy la con mình hôm nay nhân cơ hội dạy dỗ một chút.
Charlotte nghe mẹ nói thế thì cười hì hì chạy tới ôm mẹ làm nũng.
"Mẹ con biết lỗi rồi mà. Lần sau con không qua đêm bên ngoài nữa đâu, mẹ đừng giận mà. Nha mẹ..."
"Con còn dám có lần sau ư?" Con gái như thế nào bà không biết hay sao, làm nũng ngọt chết ai mà chịu nổi cơ chứ.
"Không dám không dám!" Charlotte ôm mẹ vùi vùi đầu vào cổ mẹ hệt một con cún con.
"Lần sau nhớ gọi về báo mẹ, cả đêm qua không liên lạc được mẹ lo lắm đấy, mặt mẹ có thêm vài nếp nhăn rồi nè!" Bà hai tay ôm mặt làm bộ dáng sầu não.
"Mẹ của con đẹp nhất, mặt mẹ mịn hơn cả mặt con cơ, nhìn mẹ cứ như chị gái của con luôn ấy chứ", Charlotte nịn hót là số một.
"Được rồi phê chuẩn ngươi lên phòng", Bà vẫn là thích ăn ngọt hơn a~.
"Tạ ơn thái hậu nhi thần cáo lui" Charlotte cười tinh nghịch chạy lên phòng, cô muốn lao ngay vào phòng tắm, dù sao cả chiều hôm qua cô cũng không có tắm khó chịu chết đi được.
Chuẩn bị hết thảy mọi thứ Charlotte định đến trạm xe buýt thì đột nhiên chiếc Ferrari 485 quen thuộc dừng ngay trước mắt, Tina hạ kính xe chỉ nói một câu "Lên xe đi!".
Charlotte ngồi vào ghế phụ, nãy giờ xe chạy cũng được một đoạn khá xa nhưng không ai nói gì cả, Tina tập trung lái xe còn Charlotte nhìn ngoài cửa kính trầm mặt. Muốn phá vỡ không khí ngột ngạt Charlotte lên tiếng.
"Tina cậu còn xem mình là bạn chứ?"
Tina đưa mắt nhìn sang Charlotte một chút rồi quay đầu tiếp tục lái xe. Charlotte cũng không nói gì nữa, trầm mặt một lúc thì Tina lên tiếng.
"Tình cảm của mình mình không thể vứt bỏ một cách dễ dàng như vậy được... nhưng mà mình hứa mình sẽ cố gắng không để cậu khó xử, cậu xem như mình chưa từng nói gì đi!"
Vẫn là Tina hiền lành luôn biết nghĩ cho Charlotte như ngày nào nhưng mà Tina càng như vậy Charlotte càng cảm thấy áy náy.
"Tina mình có người thích rồi, dù có sau này mình và cậu... vẫn là không thể" Charlotte nhìn phía xa xăm bên ngoài cửa kính, nàng không biết phải làm thế nào cho ổn.
"Nè nè khuôn mặt đó là sao thế, Charlotte luôn vui vẻ tinh nghịch quậy đủ thứ trò thường ngày đâu rồi?" Tina cười cười nói chuyện với Charlotte.
Charlotte ngạc nhiên quay lại nhìn chằm chằm Tina. Tina nói tiếp.
"Ý tớ là cần thời gian để từ bỏ chứ không phải không từ bỏ".
"À..." Charlotte thở phào nhẹ nhỏm, như vậy cô sẽ dễ đối mặt với Tina hơn.
"Nhưng mà tớ không an tâm về người cậu thích lắm, để tớ xem mắt tình địch đã" Tina cười tinh nghịch nhìn Charlotte.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu Thư
HumorTruyện Dạy Bảo Đại Tiểu Thư của tác giả Blue có nội dung xoay quanh cô là tổng tài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp từng bị tổn thương trong tình yêu. Nàng là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình...