Buổi chiều Charlotte tan làm sớm để tới trường tiểu học đón Nudee. Hôm nay cô đóng vai trò là bảo mẫu cho con bé, Engfa lại không có dặn dò gì làm Charlotte sinh khí.
"Chị Charlotte em ở đây nè!" Nudee thấy Charlotte thì mừng rỡ reo lên.
"Nude đợi chị lâu không nè?" Charlotte nắm tay Nudee, cả hai từ từ đi bộ về nhà, vừa đi vừa trò chuyện.
"Dạ không lâu. Nudee hóng chị Charlotte từ buổi trưa lận đó".
Nhìn Nudee đáng yêu không chịu nổi Charlotte đưa tay véo má con bé cưng chiều. Dễ thương quá đi à.
Charlotte lên kế hoạch sẵn rồi, theo như tình báo cô giả ngơ moi móc được từ anh hai thì họ hẹn nhau 7h. Bây giờ mới 5h nên Charlotte quyết định dẫn Nudee về nhà tắm rửa sau đó sẽ tác chiến. Trông coi nhóc nhỏ là chính còn đi rình là mười.
Kế hoạch hoàn hảo Charlotte dắt Nudee đi tới nơi anh hai cô và Engfa hẹn nhau. Anh trai ngây thơ của cô quả thật chọn một nhà hàng món Tây cực kỳ sang trọng. Charlotte và Nudee đi vào quán ăn đối diện nhà hàng, lựa một chỗ có góc nhìn thuận tiện nhất Charlotte bắt đầu ôm cây đợi thỏ.
"Chị Char chị nhìn bên đó hoài thế?" Nudee nhìn Charlotte cứ lấp la lấp ló trông ngóng qua bên kia từ nãy giờ nên nó rất tò mò.
"Nudee thích ăn gì gọi đi nhé. Đừng quan tâm tới chị" Charlotte vẫn đang ngóng về nhà hàng đối diện. Kì lạ sao bây giờ họ chưa tới vậy ta?
"Không chịu chị nói dắt Nudee đi chơi mà chị không thèm để ý Nudee". Nhóc con buồn bực so bì, nó muốn được chăm sóc mà.
"Được rồi được rồi! Chị xin lỗi nhé" Hết cách rồi, ai bảo hôm nay chịu trách nhiệm làm bảo mẫu cho em nhà người ta chứ.
Charlotte gọi vài phần thức ăn phù hợp với trẻ nhỏ rồi gọi thêm hai phần bánh ngọt. Dụ dỗ Nudee tập trung ăn thì Charlotte tiếp tục ngóng sang phía bên kia đường.
Thấy chiếc xe quen thuộc Charlotte hai mắt sáng rực lên. Tới rồi tới rồi.
Anh hai cô hôm nay mặc sơ mi trắng kết hợp với quần Âu muốn bao nhiêu bảnh bao thì có bấy nhiêu. Ngóng thấy Jon lịch sự mở cửa xe đỡ Engfa xuống, còn đưa tay cho Engfa khoác lên cùng đi vào nhà hàng Charlotte trừng muốn đỏ mắt.
"Nhìn kìa trai tài gái sắc quá cơ. Nhìn cái mặt dịu dàng nhu mì của Waraha mặt than kìa, ủa ngày thường lạnh lùng gian ác lắm mà. Đã vậy còn mặt váy đen quyến rũ, sao váy ngắn giữ vậy? Bộ cô ta không thấy gió tháng 12 lạnh à"
"Chị Charlotte!"
Đột nhiên Nudee gọi làm Charlotte chú ý quay trở về bàn bên này. "Có gì sao?"
"Bộ đồ ăn cay lắm hả? Mắt chị trừng to thế?" Nudee lo lắng cho charlotte a~, nó thấy Charlotte mắt trừng to còn sắp đỏ lên như bị ăn phải ớt vậy đó.
"Hề hề đâu có đâu. Nudee ăn tiếp đi" Charlotte nào có ăn phải ớt. Rõ ràng là ăn phải dấm chứ.
Trái với chổ ngập mùi dấm này thì bên kia là một không khí khác hẳn, nhà hàng sang trọng còn có ánh nến lãng mạn. Jon đã chuẩn bị mọi thứ rất kĩ lưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu Thư
HumorTruyện Dạy Bảo Đại Tiểu Thư của tác giả Blue có nội dung xoay quanh cô là tổng tài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp từng bị tổn thương trong tình yêu. Nàng là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình...