Thời gian đúng là không chờ đợi một ai, mới đó mà Charlotte đã làm công việc thư ký được hơn bốn tháng.
Ngày này qua ngày nọ Charlotte vẫn là quen thuộc với bộ dáng lạnh lùng nhưng lúc nào cũng trêu chọc mình của Engfa, bị ngược mãi đâm ra nghiện, về phía Tina Charlotte cũng cảm nhận quan hệ giữa hai người tự nhiên hơn nhiều cũng nhờ sự xuất hiện của người đó.
Người đó không ai khác chính là Heidi. Heidi từ khi nói muốn theo đuổi Tina thì đúng thật là rất nghiêm túc, ngày nào Heidi cũng đều gửi hoa tới công ty Tina, mỗi ngày là một loại khác nhau, còn là một bó to vô cùng phô trương, làm cả công ty ai cũng biết tiểu thư tập đoàn WL đang có người theo đuổi. Không cần biết Tina đi đâu, tránh né kiểu gì, nơi nào có Tina là Heidi cũng mò tới cho bằng được, Heidi vô cùng lầy lội mà theo Tina cái đó gọi là biến thái mặt dày, dù trong thiếp đính kèm hoa hay đang đi ngoài đường Heidi cũng có thể nói "Thích em!", "Muốn ăn em!", và nhiều câu làm người khác ngượng đỏ mặt nữa, điển hình là hôm nọ lúc Tina đang đi mua sắm thì Heidi từ đâu xuất hiện sau đó bám dai như đĩa, khi đi ngang qua quầy nội y Heidi còn ghé sát vào tai Tina nói "Nhớ đồ lót ren đỏ của em quá!" làm Tina đỏ mặt đánh Heidi một trận. Tất cả thời gian và chất xám của Tina bây giờ chỉ để tập trung đối phó với kẻ theo đuôi Tina Tina từng nói với Charlotte, mặt than và mặt dày là bạn thân với nhau quá hợp đi *.*
Charlotte là thấy mặt dày như Heidi theo đuổi Tina quả thật rất có hiệu quả nên quyết tâm "tu luyện" trình độ mặt dày của bản thân để đối phó với Engfa, điển hình là dạo gần đây Charlotte thường xuyên kiếm cớ tới nhà Engfa ăn ké, lý do là đến chơi với Nudee, lúc đầu Engfa còn thắc mắc nhưng thời gian trôi qua cô cũng sớm quen thấy Charlotte ở nhà mình tự nhiên muốn làm gì thì làm.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, mới 8h sáng Charlotte đã mò tới nhà Engfa.
"Ding doong!" Tiếng chuông cửa vang lên Charlotte cũng hồi hộp theo, dù tới đây vài lần nhưng lần nào đối diện với Engfa Charlotte cũng đều bối rối như lần đầu mới gặp.
Cửa mở ra nhưng không phải Engfa, là vú Ngô.
"Con chào vú Ngô!" Charlotte lễ phép chào hỏi, cô gặp vú Ngô cũng đã vài lần.
"Charlotte hả, con vào đi tiểu Nudee đang đợi con đó!" Vú Ngô thấy Charlotte thì vui vẻ mời vào nhà.
Xỏ đôi dép đi trong nhà hình gấu Thỏ dễ thương vào, Charlotte nhìn sơ một lượt quả là không thấy bóng dáng Engfa.
"Chị Char!" Nudee từ trong nhà chạy đến ôm Charlotte.
Charlotte cười xoa đầu Nudee. Con bé lúc nào cũng tươi cười hết, chuyện hoàn cảnh nhà Engfa lần trước cô có nghe vú Ngô kể một chút, từ đó cô càng thương Nudee hơn nhiều vì từ nhỏ đã vắng mẹ, còn với người kia Charlotte có chút đau xót, chả trách tính khí lạnh lùng tới vậy, quả là đã từng phải gánh chịu nhiều đau thương nên tính tình cũng trầm hẳn đi.
"Chị Char thấy dép gấu Thỏ có đẹp hông?" Nudee hí hửng chỉ đôi dép Thỏ Charlotte mang, thì ra Nude cũng mang dép Thỏ giống hệt mình đang mang.
"Đáng yêu quá! Chúng ta mang dép đôi phải hôn?"
"Không có phải đôi đâu. Là dép gia đình đó. Chị xem chị Engfa cũng có Thỏ nữa" vừa nói Nudee vừa chỉ đôi dép Thỏ nằm trên kệ, thì ra là có tới 3 đôi Thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu Thư
UmorismoTruyện Dạy Bảo Đại Tiểu Thư của tác giả Blue có nội dung xoay quanh cô là tổng tài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp từng bị tổn thương trong tình yêu. Nàng là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình...