Xin về sớm mong muốn nghỉ ngơi để có thể tỉnh táo mà tống khứ hình ảnh của Engfa ra khỏi đầu, Charlotte buồn chán bước đi không nhanh không chậm, nhưng nàng chưa muốn về nhà, vẫn còn khá sớm, nếu về nhà sớm thì không biết đối phải phó với mẫu thân Chirawan đại bà tám làm sao. Nàng quyết định rẽ sang đường khác, đi mua một phần kem cuộn ăn cho tỉnh táo, nghĩ tới kem cuộn Charlotte như đứa trẻ vui vẻ bước nhanh hơn.
Còn vài bước là tới xe kem gần công viên Charlotte chợt thấy có một bé gái chừng bảy tám tuổi bị mấy đứa trẻ khác trêu chọc, đứa bé nhỏ nhắn trên tóc cài cây kẹp nơ gấu, khuôn mặt tròn trĩnh hồng hồng trông rất đáng yêu nhưng bị trêu gì đó mà ủy khuất sắp phát khóc, bọn trẻ kia thì cứ xúm lại la inh ỏi không ngớt, bé nơ gấu bỗng nhiên xô ngã một đứa đang chỉ trỏ nó, giường như nó hết nhịn nổi. Có lẽ con bé bị ngã là đứa cầm đầu, nó cũng không vừa gì đứng dậy giật tóc bé nơ gấu, bé nơ gấu có vẻ hiền lành không đấu lại, lúc này nó bật khóc, khóc một cách thương tâm. Được rồi ai biểu nhóc con kia đáng yêu như vậy, Charlotte hôm nay bèn ra tay trừng trị mấy oách con ỷ đông hiếp yếu kia.
"Nè! Bỏ ra!!!!" Tiến tới tách con bé hung hăng kia ra khỏi bé nơ gấu. Tay quẹt nước mắt cho bé nơ gấu tiện thể ngồi xổm xuống, Charlotte nhìn đám nhóc nhỏ kia. Làm mặt nghiêm.
"Ỷ đông hiếp yếu muốn bị ăn đòn hả" nói rồi Charlotte còn đưa nắm đấm trước mặt, bậm môi hù dọa.
Bọn trẻ thấy người lớn cũng sợ, bắt đầu khép nép. Liếc xéo bé nơ gấu một cái con bé kia hung hăng bỏ đi.
Charlotte ngạc nhiên, trẻ con bây dờ ghê quá mà. Mới có mấy tuổi đầu mà liếc xéo liếc ngang còn ra dáng tiểu thư kéo đồng bọn nữa. Nhớ chực bé nơ gấu vẫn còn thút thít bên cạnh. Nàng vỗ về an ủi.
"Bé con à. Em tên gì? Sao lại bị ăn hiếp thế" nhìn con bé trông quen quen. Giống người kia y như đúc nhưng khác cái chỗ bé nơ gấu này đáng yêu dễ gần chứ không có khó chịu như người kia. Nghĩ tới đây Charlotte lắc đầu, sao lại nghĩ tới người kia nữa rồi...rõ ràng nhìn bé nơ gấu mà cũng nghĩ tới được.
Bé con lúc nãy còn khóc bù lu bù loa dờ đã nín khóc. Lấy hai tay dụi khóe mắt rồi quẹt nước mắt hít một hơi.
"Em là Nudee. Em phải về nhà. Cám ơn chị" nói xong nó bỏ lại Charlotte ở phía sau rời đi.
Charlotte ngây ngốc. Trời ơi!!! Cái thể loại gì đây. Rõ ràng nó vừa khóc um sùm mà sao giờ thờ ơ thế. Giống, quá chời giống biểu hiện của người kia hôm nay luôn. Thay đổi 180 độ. Còn đang ngơ ngác thì thấy con bé quay lại, con bé có vẻ hơi mắc cỡ.
"À... lúc nãy bị bọn nó lừa tới đây. Em không biết đường về, lại còn hơi đói, tiền thì em xài hết rồi, chị giúp em được không?"
Chời chời. Nhìn nó đáng yêu thế mà lại nghiêm túc kinh khủng. Nhờ giúp đỡ mà không có chút tỏ vẻ nhờ vã gì cả. Này là bá đạo từ nhỏ hay sao. Tính cách trái ngược hoàn toàn với vẻ đáng yêu non nớt kia.
"Tại sao tôi phải giúp nhóc" Charlotte cười hỏi. Muốn trêu con bé một chút. Dù sao cũng khá rảnh. Nàng cũng định đi ăn, có người bạn nhỏ này cũng khá thú vị đó chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu Thư
HumorTruyện Dạy Bảo Đại Tiểu Thư của tác giả Blue có nội dung xoay quanh cô là tổng tài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp từng bị tổn thương trong tình yêu. Nàng là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình...