Sau một đêm lăn lộn lo lắng cho Tina thì Charlotte chào ngày mới bằng cặp mắt thâm quần giống hệt một con gấu trúc .
Charlotte không ăn sáng mà trực tiếp đến công ty làm, vừa ra khỏi cửa đã bị kéo lại, thì ra là Jon.
"Anh hai có chuyện gì sao?" Bị dọa hết hồn Charlotte ngạc nhiên hỏi.
"Anh hai đưa em đi làm, trên đường đi anh có vài chuyện muốn hỏi em!". Jon nghiêm túc làm Charlotte hơi chột dạ.
"Chẳng lẽ Tina nói gì với anh hai rồi sao. Kì lạ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?". Càng nghĩ Charlotte càng thấy hoang mang. Thật sự không biết anh hai cô đang nghĩ gì?
"Anh, có chuyện gì sao?" Charlotte bất an hỏi.
"Thật ra... thật ra anh có chuyện muốn nhờ em!". Jon ấp a ấp úng, trên khuôn mặt có chút thẹn thùng.
"Nhờ em? Không phải chứ!". Ngoài việc giỏi gây rắc rối Charlotte không nghĩ ra được bản thân còn có giá trị gì.
"Anh muốn theo đuổi Engfa!"
"HẢ!!!" Charlotte ngạc nhiên quay sang trừng mắt nhìn anh của mình.
"Anh thích Engfa cũng lâu lắm rồi, nhưng Engfa luôn lạnh lùng xa cách làm anh cũng không biết phải làm gì nữa". Jon chán nãn kể cho em gái nghe, quả thật anh cảm thấy rất bế tắc trong chuyện tình cảm.
"Anh không có cách em cũng đâu có cách đâu!" Charlotte cũng muốn giúp anh hai lắm mà đâu có được, cô nghĩ thầm trong lòng "Ai thèm giúp tình địch của mình chứ. Ai biểu anh hai thích Waraha mặt than của emmmm!!!"
"Em là thư kí của Engfa mà, em nói sở thích với thói quen của cô ấy cho anh đi".
"Làm vậy khác nào gian tế bán đứng sếp của mình chứ" Charlotte đâu có dại dột, đâu có ngu mà đem crush dâng lên cho anh của mình được.
"Anh là anh của em mà. Em không muốn Engfa trở thành chị dâu của em à?" Jon bắt đầu nhẹ nhàng năn nỉ em gái.
Charlotte dĩ nhiên là không muốn Engfa làm chị dâu rồi. Muốn Engfa làm vợ hơn a~~
"Được rồi anh hai hỏi đi. Số lượng có hạn nha".
"Anh biết em gái thương anh mà, anh hai thành công sẽ mua cho em một đàn Thỏ gấu bự" Jon tâm trạng đang rất vui mà không biết sắp bị ai kia lừa.
"Phó tổng của em thích hoa nè, thích uống cà phê ngọt nha, phải cho thật nhiều đường vào, phó tổng cũng rất thích ăn đồ Tây nữa. Anh nên hẹn phó tổng tới những nơi càng sang trọng càng tốt nha, v...v"
Charlotte nói rất nhiều về sở thích sinh hoạt của Engfa nhưng mà tất cả đều bị đảo ngược. Charlotte thầm gào thét "Xin lỗi anh haiiiiii"
"A thì ra là thế. Anh biết hỏi em là đúng người mà. Em check lịch làm việc của Engfa cho anh đi. Anh muốn mời cô ấy ăn tối".
"Hôm nay luôn à?"
"Đại sự phải làm ngay mới được". Jon ngũ quan sáng lạng tất cả ý cười đều thể hiện trên mặt.
*****
Charlotte tách khỏi xe Jon ở một nơi gần công ty, dù gì thân phận họ có chút đặc biệt không thể lộ liễu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot| ( Cover) Dạy Bảo Đại Tiểu Thư
HumorTruyện Dạy Bảo Đại Tiểu Thư của tác giả Blue có nội dung xoay quanh cô là tổng tài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp từng bị tổn thương trong tình yêu. Nàng là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình...