trước buổi hẹn mấy tiếng, mọi thứ vẫn xảy ra như nó đúng phải diễn ra, tập nhảy, kiểm tra sức khoẻ và kết thúc với ăn uống. chỉ là chẳng có gì đúng với jeon wonwoo.suốt khoảng thời gian ấy em như bị thế lực nào thúc giục, dính mắt mình vào cậu ta, người mà hôm nay rất đỏng đảnh và chẳng có khái niệm để ý đến việc luyện tập tí nào. "cậu ta bị sao thế" myungho nhìn cậu ta rồi rủa thầm, nhét miếng khoai bở vào miệng rồi hoạt động cơ hàm của mình một cách mệt mỏi. mồ hôi của em đang túa ra không ngừng.
"cậu lại hẹn hò hả?" myungho kết thúc bữa ăn với việc tra hỏi jeon wonwoo. và việc cậu ta tắt cái nụ cười điên rồ suốt thời gian qua là điều không thể tránh khỏi. wonwoo giương đôi mắt nhìn em, phóng cái ánh nhìn không mấy thánh thiện của mình và lầm bầm "nếu tôi nói có thì cậu sẽ lại để thằng oắt con samuel mách giám đốc sao?" và myungho nuốt nước bọt.
thật sự thì việc cậu ta bị bắt gặp chuyện hẹn hò lần ấy là sự tình cờ. và cái tình cờ chết dẫm ấy lại khiến một jeon wonwoo lắm trò nay lại càng đỏng đảnh hơn nữa. "không, nhưng đừng để bị giám đốc phát hiện nữa" myungho trả lời, dùng ít can đảm còn lại trở về ký túc với cơ thể mềm nhũn.
hôm nay là ngày chết dẫm. và em sẽ tắm để rửa trôi đi cái chết dẫm đó.
seo myungho lục lọi trong tủ đồ ghi tên mình, cảm thán rằng đã chẳng có kẻ nào đụng đến đồ của em và lấy ra bộ đồ ngắn mà em cho rằng sẽ đối phó được lò hoả ngục ấy vào tối nay. "anh tối nay có việc gì ạ?" samuel nắm hờ áo em, nó chớp chớp đôi mắt thơ ngây của mình. nó mong myungho khác với wonwoo kia. "tối nay anh phải đến phòng tập, nghỉ ngơi nhé" myungho nở nụ cười, em vươn tay xoa mái đầu ngắn của nó và khen ngợi rằng nó đã cao lên được bao nhiêu kể từ mùa xuân kết thúc. đúng là một đứa trẻ chóng lớn. rồi tiến vào phòng tắm nồng nặc mùi sữa tắm.
em thả mình trong làn nước lạnh từ đầu vòi hoa sen, nhìn đau đáu vào chai sữa tắm đã vơi dần và nghĩ ngợi, lạy chúa, em chỉ muốn nghỉ ngơi vào ngày hôm nay rồi gục xuống nhìn cơ thể đang thiếu đi thực phẩm bổ dưỡng. nó đang gầy còm và em sẽ chết mất nếu tiếp tục ăn khoai trong một tháng tới.
nhưng em sẽ chẳng làm được gì ngoài việc ăn nó, em nghĩ, việc thương lượng với tên giám đốc thực sự rất khó khăn và nếu chỉ cần không thoả mãn hắn, cuộc đời em sẽ đi tong với đống khoản nợ trên vai. myungho hạ màn với tiếng thở dài. hôm nay em sẽ không sấy tóc vậy.
.
lê cơ thể vụn vỡ hàng trăm mảnh từ lần tập luyện gắt gao của huấn luyện viên kwon, myungho tiến dần đến lò hoả ngục số mười ba mà em khắc cốt ghi tâm suốt ngày dài. em vẫn mong gã sẽ nhẹ nhàng với em tối nay, và đừng làm vẻ điển trai quyến rũ chết dẫm như ban chiều. ấy thế mà, đúng là ngày chết dẫm, khi vài bước nữa là đến với lò hoả ngục, tiếng rên rỉ đã đánh chiếm lấy màng nhĩ em.
những kêu than như lớn quá hay thậm chí sâu thật đấy được vang lên không ngừng và đó chẳng có gì khác ngoài giọng của wonwoo. là giọng của jeon wonwoo. "myungho ấy, cậu ta thực sự thông minh hơn em tưởng. có lẽ cậu ta biết được em đang hẹn hò" trong căn phòng nhuốm màu sắc dục, wonwoo đảo mắt khi tay cậu ta đang quàng lấy cổ người nọ, dang đôi chân trần rịn mồ hôi để người trên cơ thúc dương vật của mình vào phía dưới co bóp.
"nhưng chả sao, em với anh công khai là được chứ gì" wonwoo mỉm cười thoả mãn. cậu ta đã bắt được con cá lớn, cậu nghĩ bụng, nhẩm chắc rằng chỉ cần cố siết lấy phía dưới cậu lần nữa và gã sẽ mê em như điếu đổ cho mà xem. jeon wonwoo dạo này rất chăm chỉ tập luyện điều đó.
nhưng có lẽ, có lẽ thôi, cần của em quá bé nhỏ để có thể giữ nổi được một kim mingyu điên loạn, ngay khi thốt ra những lời nói huênh hoang của mình, gã phóng cho em ánh mắt giận dữ rồi liền vươn tay bóp cổ đứa trẻ, khiến mạch máu tắc nghẽn lại, cầu cứu được giải thoát.
"đừng tự tin như thế, mối quan hệ của tôi với cậu chẳng có gì ngoài tình dục. đừng tưởng rằng cậu ăn nằm với tôi sẽ có tất cả, và đừng ngu ngốc thêm nữa để một ai khác ngoài seo myungho biết chuyện này. tôi sẽ cho cậu một khoản nợ khác đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao