14

697 52 3
                                    




minghao hôn lên môi gã, cảm giác như bản thân lên các tầng vũ trụ mới mẻ. đây không phải lần đầu tiên em hôn gã, nhưng xúc cảm này quả thực như thiêu đốt lòng em. minghao muốn nữa, muốn mãi, giống y như đứa trẻ với vô số cúp trong tay mà tâm trí vẫn khát khao được đạt cao hơn.

và bây giờ, thay vì vô số cúp ấy, trong tay em là những thớ thịt săn chắc đậm cái mùi clo của bể bơi, là đôi mắt dán về phía làn mi của người đàn ông lớn tuổi. cả một tâm trí chu du trên con đường làm tình.

"minghao" mingyu thì thầm tên em, cơ thể gã dần trở nên căng cứng. gã nuốt nghẹn, ảo giác rằng bản thân mình như bị em nắm thóp đến nơi mà chẳng có chỗ để lẩn trốn. "xu minghao" một lần nữa gã gọi tên em, mà khiến em choàng tỉnh. minghao nhìn vào đôi mắt gã, và em chẳng do dự gì "hãy để tôi được làm tình với anh. anh chẳng thiệt gì đâu mà" tay em chạm vào lòng gã tựa như lửa đốt, em cảm nhận lấy bộ râu lún phún trên gương mặt của gã chưa kịp dài hẳn để bị cạo sạch, cảm nhận nếp nhăn trên khuôn mặt gã.

ôi một gã điển trai tồi.

minghao vòng chân quanh hông gã , một lần nữa chứng kiến thứ phía dưới đã cùng gã chu du suốt bao năm kia, một phần cơ thể gã, sẽ giết chết em như thế nào. em nuốt nghẹn. "nếu em không thích thì có thể-"; "được, không được cũng phải được" và rồi em nắm lấy côn vật của gã, tuốt chiếc bao quy đầu để lộ rõ đỉnh đầu cùng niệu đạo đỏ lên trông thấy.

em muốn thử. thật tò mò.

ngậm đỉnh dương vật trong khoang miệng, minghao lần đầu nghe tiếng âm ỉ của mingyu. gã thật nam tính, khi bàn tây gân guốc của gã đangvuốt mái tóc em mà khen rằng em quá tuyệt. điều đó khiến em hưng phấn hơn. ôi em yêu trong lời ca ngợi của gã dành cho em thật rồi.


...


"đã làm tình" xu minghao khởi đầu buổi sáng ngay hôm sau là thông báo cho wonwoo biết em đã lên giường với gã. một cách thành công và toàn vẹn. chắc chắn điều đó khiến cho jeon wonwoo chẳng muốn lấy làm vui vẻ. và em, tuy biết rằng việc nói ra này sẽ khiến bản thân chẳng còn một chút gì gọi là trong sáng hay cương trực trên con đường của mình nữa

nhưng em mặc kệ. đúng, xu minghao chọn việc mặc kệ là giải pháp tốt nhất.

trước những ánh mắt hiếu kì của bao thực tập sinh đang đổ dồn về phía hai người, họ jeon buông chiếc đũa xuống, nó kêu loảng xoảng. "đếm ngày đi, anh ta sẽ bỏ qua cậu như cái cách anh ta thấy tôi chẳng còn giá trị nào nữa ngoài lỗ hậu giãn nở luôn mời gọi anh ta" wonwoo đảo mắt, cậu ta đã rời đi cùng tiếng xì xào của mọi người.

và minghao nghĩ em chẳng còn thời gian để phí hoài thêm, chiếc lịch vẫn được dán kín, suất được ra mắt vẫn đang là ẩn số. không có gì làm em chắc chắn cả, ngay kể là việc em có mingyu đi nữa.

hay là gã đang có em nhỉ? phải rồi, là gã đang có em, đồng nghĩa rằng gã cũng đang có những điều mới mẻ mời gọi gã mỗi ngày chứ không phải riêng em.

xu minghao đã thực sự trở nên nhạy cảm.

18+gyuhao; world class sinnerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ