"tôi chỉ lo cho em thôi, đừng dữ" kim mingyu kéo em đứng dậy, và rồi đẩy em ra khỏi căn phòng "cẩn thận đấy" gã bồi thêm.gã khùng, myungho liếc xéo gã mà bước tiếp. lòng em giờ đây nôn nao đến lạ, có điều gì đó ngăn cản em bước đến nơi đấy, nhưng trái tim em lại khao khát vươn tới. vậy mà em chẳng biết được nó đang muốn gì, nhưng em sẽ đáp ứng nó, em nghĩ.
seo myungho bận cho mình bộ đồ đúng như lời lão giám đốc nói, mặc cho việc em chẳng thích nó chút nào. và chiếc tanktop đen xuyên thấu đang cọ vào từng thớ thịt khiến em nóng ran "lão ta không giặt trước khi đưa à?" myungho lầm bầm, em xoay người một lượt trước gương, để ý chiếc quần jeans bó sát lại đang nuốt cơ thể em thêm. lại không giặt mà, em đảo mắt trước khi bị makeup artist lôi đến bàn trang điểm.
"em phải kẻ eyeliner đậm thế ạ?" myungho ngước nhìn chị ta, người chẳng biểu lộ xúc cảm gì ngay cả khi chị ta đang hành hạ em bằng bông mút của mình, chị ta ác quá, myungho dần thấy hối hận với quyết định ngoan ngoãn đi theo tiếng gọi trái tim.
.
myungho, với bộ khoác đen tinh xảo trên người, bốt cao gót và eyeliner cùng đôi môi mọng, đang bước đến một quán club "không phải đây là nơi ngài cấm tôi đến sao?" em hỏi người đi trước em. tay hắn cầm đinh ninh chiếc máy điện thoại mình, tông giọng có vẻ như tiếp chuyện với kẻ trên trướng hắn rồi liếc nhìn em "cậu sẽ đẹp hơn nếu dùng cái miệng đó đúng thời điểm" myungho đảo mắt tỏ rõ thái độ.
và ngay khi bước vào con thềm với màu xanh bao trùm, myungho đã biết cảm giác mà não em từ chối đi tới đó là gì, khi mà những kẻ trước em đang nhìn em với đôi mắt hài lòng như thế nào. đây là cuộc giao dịch và người thiệt là em, myungho cắn môi nhìn lướt qua những kẻ xung quanh, những nếp nhăn của não đang giần giật để tìm lối thoát tốt nhất cho bản thân mình.
có kẻ béo phì, có kẻ hói đầu, có kẻ đính răng vàng, và, có kẻ điển trai đến lạ.
anh ta khoác trên mình bộ cánh trắng muốt tựa hồ chẳng thể vấy bẩn, mái tóc phủ xuống chạm qua hàng lông mày. tất cả mọi thứ mà anh ta toát ra đều rất lịch lãm và trong sạch.
nhưng thế cũng chả tin được, myungho đánh mắt nhìn anh, suy ngẫm về một hình tượng trong lòng em. ừ, là kim mingyu rám nắng cho em viên thuốc như cái bùa.
"chào các nhà đầu tư, hôm nay tôi đem đến thực tập sinh tốt nhất ở chỗ trúng tô-" câu chưa nói hết, kẻ đính răng vàng đã nhoẻ cười. hắn vươn tay kéo em về lòng hắn khiến em la lên oai oái. tên này đô vật sao không thương hoa tiếc ngọc gì thế, myungho với ý chí của mình, tay bị hắn bắt ép rót rượu mà căm tức. "uống đi" hắn dúi ly rượu lên mũi em, khiến em điên cuồng vì mùi cồn xộc lên thẳng vào cơ quan tế bào của em.
được rồi, uống một ly em sẽ được về. sẽ được về. myungho nghĩ thế, ít nhất em sẽ tự lạc quan chính mình thay vì để bi quan lấn áp, lấy đủ dũng khí mà nốc cạn ly rượu từ hắn. và sau đó là tiếng cười rôm rả của những kẻ xung quanh cùng lời tán thưởng rằng em thật can đảm thế nào.
.
"rượu mẹ gì mà ghê vãi" seo myungho nhìn vào chính mình qua chiếc gương trong căn phòng nhấp nháy sau những lần tự thuần hoá chính mình rằng em vẫn còn tỉnh và em sẽ chiến đấu để chứng minh rằng em không phải là con mồi mà kẻ nào có thể chạm đến. "em ở đây" kẻ đính răng vàng kia xuất hiện, cùng nụ cười, chắc chắn rồi nhỉ, em nghĩ.
trong cơn mụ mị mà làn nước chẳng thể giúp em cuốn trôi, myungho cảm nhận eo mình đang bị hắn thiêu đốt như thế nào và cảm giác đó lại càng kì lạ hơn cả việc để một kim mingyu chạm vào em như thế vào ngày hôm trước. đó không nên là một điều tốt, myungho phóng cho đại não mình rằng nó không phải là điều nên nếu em cứ để hắn động vào người em.
tín ngưỡng của em, niềm tin của em, hy vọng của em, em không muốn nó bị phá huỷ. và càng không tốt hơn nếu như đó không phải là gã. gã sao? gã à. trong khoảnh khắc ấy em chợt nghĩ đến gã, và em biết rằng gã đã biết em sẽ được đưa đi, bán đi, treo lên bảng giá để đổi lấy thành công đến tội nghiệp như thế nào. myungho cười khẩy, kim mingyu chính là muốn để em biết thế giới này tăm tối thế nào, và em sẽ khiến gã toại nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao