5

847 72 4
                                    


seo myungho hôm nay bấm bút liên tục và thầm rủa, hôm nay là ngày gì thêm mà lại đẩy em vào nhóm của jeon wonwoo. đã thế còn được kim mingyu chỉ bảo. ý em là, chỉ bảo thật chứ không phải chỉ trên giường.

"em không thích tôi à?" kim mingyu buông bút, nhìn em sau khoảnh khắc thành công đẩy jeon wonwoo vào phòng thu âm. có chứ, ghét vô cùng! myungho đã muốn thốt lên điều đó hàng trăm lần sau đêm hôm ấy. gã ta chẳng có dấu hiệu gì sau cái đêm mà, cơ thể gã cứ đập vào mắt em. rám nắng, đẹp trai và cao ráo, mẹ nó, gã sẽ đẹp hơn nếu gã không phải là kẻ hứng tình. "không, tôi bình thường ấy mà" myungho nắm chặt giấy phổ, cái thứ lại thêm lần nữa chi chít màu chì mà em sống chết hàng đêm.

"vậy thì vào đi" mingyu nghiêng đầu, chỉ vào phòng thu âm và nhỏ giọng "em biết đấy, bài này khá là gợi tình. tôi cần tiếng em thở nặng nề, ý là, nặng nề khi làm tình chứ không phải phì phò như sắp chết" gã ta đi guốc trong bụng em khi em định làm "tiếng phì phò" trước mặt gã. và điều đó khiến đôi tai em đỏ lựng. biết làm sao đây, khi em chưa bao giờ làm tình hay kể cả thủ dâm, dù gì đi nữa, seo myungho đủ tuổi nhưng em vẫn quả quyết thủ tiết mình.

và nó chẳng vì làm sao cả.

kim mingyu để ý thấy vẻ ngập ngừng của cậu chàng trước mic, thành công khiến gã bật cười khi gã đã biết được rằng gã có một cậu trai ngây thơ đến nhường nào. bấm vào con chuột đỏ, gã nhẹ nhàng nhắc nhở "wonwoo đã làm rất tốt mà không cần tôi giúp, em có thể làm tốt hơn nó chứ?" và tất nhiên, động chạm đến tính hiếu thắng của myungho.

là không cần gã giúp, myungho thầm nghĩ, lòng có chút mừng thầm vì không có cuộc làm tình nào diễn ra trong phòng thu âm và mingyu đã không động chạm vào "công chúa" wonwoo.

sau một vài lần thử và khiến kim mingyu bật cười vì chẳng khác gì tiếng phì phò sắp chết, myungho đã biết rằng thật ra gã không tệ đến vậy. ít nhất thì, gã cười lên rất đẹp và răng nanh của gã đang cắn lấy tim em. "em tệ quá, tôi giúp em" mingyu, người đang gác chân lên bàn, liền bỏ ngỏ ghế ngối quen thuộc của gã và tiến vào phòng thu, không quên đẩy volume xuống.

gã đến gần em, cơ thể sát rạt và bàn tay gã chạm vào tay em. nóng quá, myungho rủa, nhưng em chẳng dám hé nửa lời gì. mong rằng sự hy sinh của em sẽ nhận lại được thành quả tốt hơn wonwoo đã làm. "ngoan nào cưng" mingyu thì thầm khi em cựa quậy khỏi người gã lúc gã đang cởi bỏ từng lớp vải trên người em. chết tiệt, bé con này gầy quá. mingyu cảm thán khi gã áp tay vào mạn sườn của em rồi rê dần đến ngực xép lẹp, khác hẳn so với jeon wonwoo tập gym đều đặn.

"khó chịu lắm không em?" mingyu thì thầm bên tai myungho, và em lắc đầu. myungho đê mê rồi, em cảm nhận từng thớ thịt của mình đang được gã đóng chiếm sau lớp áo ba lỗ và cả hơi thở của gã phả vào gáy em khiến em không ngừng rùng mình nhưng đầy thoả mãn.

nhưng khi sự thư giãn đang chiếm lấy não bộ của em, bỗng nhiên gã nhéo lấy đầu ngực, khiến một seo myungho phải kêu lên oai oái. "đừng nói, rên cho tôi" mingyu ra lệnh, và myungho nghe theo. những cảm giác ban đầu khiến em khó chịu khi gã liên tục động chạm vào em, và càng phiền phức hơn rằng em chẳng có cảm giác gì ngoài cái nhồn nhột và cái nóng đang cứ toả trên nhũ hoa.

nhưng khi gã, kim mingyu nhấn vào đầu ngực thật mạnh, sau đó là gảy nó liên tục khiến đầu ti đỏ ửng, những tiếng rên nhỏ đã thành công thoát ra từ cuống họng seo myungho. em rên rỉ, cong mình đón nhận những sự kích thích được liên tục dồn dập từ gã cùng lời thì thầm "tốt lắm", "đúng rồi rên tiếp nào" của gã khiến em như thoát khỏi guồng xích của bản thân.

kim mingyu đã nghĩ rằng một seo myungho vậy đã quá đủ với gã, nhưng khi tận mắt thấy em, nghe em, chạm em, mingyu đã thực sự bị bé con này mê hoặc. em không ngừng rên rỉ cạnh gã, cái giọng thút thít, hoan ái khác hẳn với wonwoo cố gắng thoả mãn gã với tiếng rên được luyện tập nhuần nhuyễn, hay cơ thể gầy gò, nhỏ bé đủ khiến gã ôm trọn.

mingyu thực sự đã biết rằng mình chọn đúng người như thế nào.

18+gyuhao; world class sinnerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ