những hồng cầu đang chạy dọc dồn lên con tim em, minghao nhìn và gã- người mà đang giết chết em bằng ánh mắt đầy tình ấy "nhưng tôi chưa sẵn sàng..", phải, minghao chưa sẵn sàng, em nghĩ chẳng bao giờ em có thể sẵn sàng nổi. suy cho cùng thì em đã, đang trao trái tim mình cho họ kim kia.
thật điên cuồng, em biết. đáng ra em đã chẳng nên lưu luyến hắn nữa, đáng lẽ phải vứt hắn khỏi trái tim và bộ não đã sẵn lấp đầy thứ của em rồi, nhưng hắn vẫn thật quá quyến rũ, vẫn thật quá ngọt ngào. đôi mắt, làn da, mái tóc, chiếc răng nanh, em khát khao nhiều đến nhường nào dù em biết có lẽ dưới thân gã bây giờ là jeon wonwoo hay ai đó khác với chiếc mông tròn trịa cùng vẻ quỳ lạy dưới chân gã thật ngoan ngoãn.
em không phải là thứ hắn muốn.
minghao hạ bầu mắt mình, cố né tránh đi cảm giác tội lỗi khi nằm trong vòng tay của lee seokmin. "không sao, tôi cũng chẳng có gì nên giận dỗi. mục đích của chúng ta hướng đến vẫn là để em trở nên nổi tiếng" lee seokmin liếc nhìn chiếc máy điện thoại của em, đều chỉ là những kim mingyu và người bạn của hắn. hắn buông tay em, dọn chiếc ly đã rơi trên sàn nhà và rời đi mà không quên xoa mái tóc tẩy của người nhỏ tuổi hơn.
hắn khiến em thấy tội lỗi. thật cay đắng làm sao.
.
"anh nên tìm minghao, tôi quá mệt rồi, giọng cậu ấy còn thanh hơn tôi tỉ lần" nắm chặt chiếc micro và muốn quẳng nó đi thật xa, đây không phải lần đầu tiên hẵn giày vò cậu. và kể cả là một người đầy có tình kiên nhẫn như con rắn jeon wonwoo, thì cũng sẽ có một con rắn khác tinh quái hơn đang đứng ở ngoài ra nút hiệu lệnh "làm lại"như kim mingyu.
hắn nhướn mày, nhẩm đi nhẩm lại nốt âm và có sửa tông giọng thật phù hợp với "nàng thơ" mới hắn, nhưng hắn chẳng thể làm. ôi một đời thất bại của kẻ tài năng! "anh có nghe không đấy?!" kèm với tiếng cửa phòng rít lên, ánh mắt của wonwoo như nhuộm bởi tia máu, cậu ta hướng đến kim mingyu như bức tượng nhưng thất bại.
mingyu hất tay wonwoo và hắn lí nhí "sao cậu không thể ép giọng mình được như cậu ta, những nốt này chỉ làn căn bản" và ngay tắp lự nhận cú tát từ cậu. "vài tháng trước cậu ta bỏ anh đi và anh nói với tôi rằng tôi mới là chân ái, anh yêu vì chính tôi, còn bây giờ anh bác bỏ chính tôi sao? tạo hóa tạo con cu và tính cách anh chẳng xứng với nhau tí nào nhỉ?"; "tôi tự hỏi minghao đã thành một con chó trung thành đến như nào khi có thể chịu được anh từng đó tháng ngày. và giờ thì may mắn cậu ta có một chiếc lồng mới bên tên M ki-"
"cái gì? cậu ta bên M sao? cậu ta biết tôi không ưa gã đồ trắng đó cơ mà?" mingyu nhìn chằm chằm vào con người đang lấy đi xấp tiền của mình "M thấy cậu ta trong tình trạng như sắp chết đói và sau đó để cậu ta đầu quân cho mình. anh nên cảm ơn M vì nếu gã ta không tìm thấy minghao thì cậu ta chỉ còn cái xác mốc meo trong căn phòng có mấy ngàn won một tháng rồi";"anh thật tồi nhỉ?" wonwoo bổ sung kèm cái nhếch mép khinh thường.
"tôi nghỉ việc, tìm người khác nhé. tôi mong rằng anh không khốn nạn đến mức cướp lại minghao đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao