minghao thoát khỏi vùng địa đàng của bản thân, để em đến với vùng địa đàng của gã trong thực tại. em nhảy xuống hồ bơi, khiến làn nước dội về nơi gã từng đợt, khiến gã thấy lạ, nhưng cũng khiến gã thấy tò mò thêm phần nào.bởi xu minghao không bao giờ muốn xuống hồ bơi của gã. bởi xu minghao cho rằng hồ bơi của gã chính là hiện thân của những gì gã có được trong giới giải trí.
minghao ôm lấy người nọ, em dựa dẫm vào cơ thể kia mà nghĩ rằng, phải rồi, vốn dĩ em vẫn cần cơ thể của người đàn ông này. hơi ấm vẫn được lan toả, và từ lâu có kẻ đã đê mê mặc cho cái nóng cùa mùa hè.
"em làm gì thế?" mingyu chợn thấy lạ, đôi tay gã vẫn còn cảm giác cơ thể của em như tơ lụa mà mềm oặt trên từng ngón tay của gã. nhưng minghao chẳng nói gì, cũng chẳng có một lời giải thích mà cứ độc chiếm môi gã. không chút gì ý nghĩ nào cho việc dừng lại, bởi vì đối với xu minghao, dừng lại có nghĩa em đang chùn bước để đến với cơ hội trước mắt.
minghao mút cánh môi của gã, rời rạc phủ cả lớp da rám nắng những vết đỏ. em hôn lấy tay mingyu khi gã có ý định dừng lại, đừng dừng, đó là điều em nói với gã ngàn lần trong niềm mê man của những nụ hôn. và em cũng chẳng muốn dừng lại, ngay kể cả việc có cầu xin gã đi chăng nữa. không biết tự lúc nào, minghao yêu chết đi gương mặt ngay trước mắt, nhưng cũng chẳng có đủ khả năng để nâng niu.
"em nghe điều gì từ wonwoo à?" đó là cách cả hai dừng lại. cái chột dạ của minghao cũng là điều mingyu hiểu được phần nào tâm trí của em. gã giỏi đi guốc trong bụng em mà. kim mingyu ôm lấy người nhỏ tuổi hơn khỏi hồ bơi, gã nhìn vào đôi mắt đang chiếm đi phần nào trong tâm trí gã, một ánh mắt đầy dè dặt nhưng can trường vô cùng. "một phần là thế" minghao đáp, không ngần ngại thừa nhận rằng bản thân em cũng tự nhiên thấy tự ti về những gì wonwoo nói. nhưng cũng một phần, em khá cam đoan rằng nếu em lên giường với gã em sẽ được thăng tiến hơn nữa.
minghao vùi mình vào người gã, tay em mê man trên cái ươn ướt của cơ thể rám nắng của mingyu. em vẫn muốn chạm gã thêm nữa. "chúng ta làm tình được chứ?" lần đầu tiên em mở lời yêu cầu gã điều gì đó, lần đầu. và điều đó khiến mingyu ngạc nhiên, đôi mắt gã choàng trợn lên, sau đó dịu dần mà vuốt ve lưng trần của em. gã đồng ý, dù sao gã chẳng thiệt tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao