minghao của những ngày ấy thực sự quá đỗi thay đổi. không phải ở chỗ ngoại hình, em vẫn tựa xinh đẹp ấy. cũng chẳng ở chỗ thái độ, xu minghao vẫn luôn là kẻ chẳng dễ gì bị nắm thóp. mà là ở cái chính phong cách. thật sự cũng không hẳn là thế, nếu như sát nhất thì có lẽ như samuel nói với giọng điệu ngưỡng mộ- hào quang, nhưng jeon wonwoo vốn chả ưa gì, nên cậu sẽ đặt tên cho nó là phong cách.xu minghao dạo này tự tin lên hẳn, em lả lướt trên những giai điệu, chủ động thiêu đốt dây thanh quản của mình trong những bài hát hay gần đây, còn lấn sang tài sáng tác mà ít người có thể ngấm nổi thứ nốt đau đầu hay tiếng hàn vỡ lòng. "cậu với kim mingyu lên giường rồi à?" jeon wonwoo đánh mắt về phía minghao, người lại đang bấm bút như thường lệ, nhuây nhuẩy cái đầu để cho ra từng lời hát một. và đáp lại cậu chỉ là lời im lặng, không phủ nhận, cũng chẳng khẳng định.
thú thực, minghao không muốn để ai biết được bản thân tự tin cũng một phần vì nắm chân được một đại gia có tiếng, chắc phần cho việc em có cơ hội debut. nhưng mặt khác, khi em suy nghĩ như thế, thì cũng cá chắc phần nào em thực sự đã dựa vào cái lưng vững chắc của gã để đi lên. "đúng là có giao kết hợp đồng, nhưng không lên giường"
"không phải là không lên, chỉ là chưa thôi" jeon wonwoo chẹp miệng, và khoảng khắc cậu ta rời đi, cũng là lúc nỗi an tâm của em dần bị bước chân cậu quấn lấy mà đem nó đi.
.
"em lại suy nghĩ điều gì sao?" kim mingyu nhìn về phía đôi chân đang quẫy đạp trong làn nước, rồi lại về phía gương mặt thơ ngây nọ. chiến lợi phẩm của gã đang buồn bực điều gì. nhưng mingyu gã cũng biết, một kẻ mà em chẳng lấy làm tin tưởng như gã, em sẽ không hé miệng một lời nào.
và mingyu chấp nhận điều đó. ít nhất thì khác hẳn với jeon wonwoo một chút ít gì cũng mè nheo.
còn, xu minghao không thể hiểu. em nhìn về phía là nước giữa bể bơi, không biết tự lúc nào mà thấy nó kìm chân em đến lạ. minghao không hiểu ở chỗ, là mingyu đang cho em tự do làm điều em muốn vì gã thấy thích em, hay là, mingyu đang cho em thời gian trong khoảng dự trù để em xem xét đến việc lên giường với gã như hình thức giao kết, đảm bảo hợp đồng. và, kim mingyu này tựa như làn nước trong hồ bơi này, ít người có thể chạm đến, nhưng, độ sắc xanh của nó cũng khiến người ta không thể bỏ được.
tài nguyên của gã, tài sản của gã, hoặc, rám nắng, đẹp trai, tài giỏi, cũng bao trọn một tên kim mingyu.
và nếu thế thì việc em có được gã trong tay, dẫu chỉ là hiện tại, chẳng phải là vinh hạnh của em chứ đâu phải vinh hạnh của gã đúng chứ? xu minghao thực sự chẳng hiểu mình nên ngân cái cổ dài của mình cho ai cả, khi mà bản thân chẳng có gì ngoài gã để đem ra khoe với thiên hạ. bên cạnh đó, mối quan hệ của cả hai cũng chẳng đến thế để mà bắc loa phường cho thế giới, ý em là, mối quan hệ không được đảm bảo dựa trên xúc cảm, nó dựa trên ham muốn mà cả hai chưa thể đạt được. như gã, là lên giường và thâu tóm em. và nếu như, mingyu không kiên nhẫn đến thế thì sao? chẳng phải quá bất lợi cho em? khi mà gã có thể chọn lựa bất cứ ai để cùng "giao kết", còn em sẽ là một kẻ rụt cổ nữa?
nhất là jeon wonwoo?
xu minghao không hề muốn điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao