"em nghĩ điều này không nên xảy ra" minghao nhìn thẳng vào mắt mingyu nói. em đồng ý rằng bản thân muốn làm chuyện này, thực sự muốn làm chuyện này. nhưng sau cuộc cãi vã với wonwoo ấy, em cảm thấy bản thân sẽ trở thành kẻ đó, phải, là một kẻ sẽ bị lấy đi đôi cánh tự do, là một kẻ sẽ bị chết đi trong vùng trời của bản thân mình chỉ vì nghĩ rằng mình đã nắm chắc tất cả. minghao cụp đôi mắt của em mà nhìn vào trái tim mình, em sợ cái cảm giác này.nhưng em thề em chẳng hề yêu hắn đâu.
vàu nát nếp gấp của chiếc mép sách, mingyu đáp lại em với tiếng "em nói sao?". là hắn không hiểu, hay là vì hắn không muốn nghe, hay là hắn chẳng hề nghe thấy? thôi đi, có là gì thì gã cũng chẳng để tâm. minghao lắc đầu, em vội mặc áo của mình và rời khỏi. chắc là em chịu đủ rồi. minghao không muốn dựa vào kim mingyu nữa.
.
"xem ai hôm nay lại về sớm này" tiếng chóc chóc của kẹo mút vội vuột khỏi môi hồng kêu cái thật kiêu, seungkwan nhìn xu minghao một cách vui vẻ. có vẻ như nó đã biết tỏng rằng em sẽ về, có vẻ như, nó biết tỏng rằng em đã bị jeon wonwoo làm cho cắn câu như mấy con cá ngoài kia thật dễ dàng. "sao anh như kẻ thua cuộc vậy? anh không nhận ra rằng wonwoo chơi anh đến chết từ trước tới giờ sao?" seungkwan nhìn chiếc kẹo mút trên tay nó, một món kẹo ngọt, nhưng rẻ tiền và có thể bị vỡ tan bất cứ lúc nào.
xu minghao như ngộ nhận, à, hóa ra em tưởng cuộc đời đi qua mấy trăm kẻ xảo quyệt ấy vẫn bị kẻ như jeon wonwoo xoay mòng mòng. minghao nắm chặt nắm đấm của mình, những cơn nghẹn ứ trong tim quặn thắt lại đến chết trước khi em muốn kêu đau đớn rằng em đã bị cậu ta lừa đến nỗi em mất luôn cả bệ phóng cho riêng mình.
minghao chạy loạn nhịp đến căn hộ của hắn, cầu mong rằng hắn vẫn chung tình với em đến thế, vẫn yêu thích em chứ không phải jeon wonwoo, minghao từng bước dẫm lên nền đường lạnh lẽo, cầu mong rằng tất cả đều có thể rút một cách dễ dàng, hoàn toàn.
nhưng chẳng có gì cả, chẳng có gì. xu minghao nghe tiếng rên rỉ của jeon wonwoo dưới thân của kim mingyu, em nghe được tiếng hai cơ thể va chạm vào nhau một cách thô bạo ấy, nghe được tiếng gầm gừ của hắn và lời khen ngợi rằng cậu ta thật thông minh và xảo trá.
hắn thật có cảm giác bị mê hoặc.
"cậu thực tập sinh này ổn chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao