ngày đầu nắng chạm đến mái tóc của em, nó ngắm nhìn vẻ đẹp tựa hồ ngây thơ, mà chiếm, mà giữ em cho riêng mình cùng cái len lỏi nhuốm trên bầu mắt thả dần vào cơn mơ. một cơn mơ có gã đứng cạnh nhìn em quan sát.người của gã thật đẹp, gã lẩm bẩm rồi trao cho em ánh mắt mà một kẻ vừa có được chiến lợi phẩm, nhưng lại trân trọng đến kì lạ. "anh không đánh thức tôi"
"tôi không muốn em bị quấy nhiễu. ý tôi là, em đã cười trong giấc ngủ của mình" mingyu đáp lại vẻ cáu kỉnh của người nọ. lạy chúa, ít nhất gã đã cảm nhận được trọn vẹn giây phút ngắn ngủi bình yên trước khi em lại phóng cho gã ánh mắt ngờ vực. "tối qua em đòi lên giường với một người không thân thiết như tôi và bây giờ em lại nghi ngờ tôi hả?" mingyu bồi thêm lý luận của mình. và myungho nhún vai.
chả sao cả, em nghĩ, cứ nói là em đã hành động một cách lý trí (thật ra rất liều lĩnh) thì hành động đưa em về tận nhà của gã là một điều không nên. "anh không sợ mấy gã đầu tư sẽ đấm anh à?" myungho ngồi chễm chệ trên chiếc ghế, ăn lấy một miếng bánh mứt rồi nghĩ về người đàn ông nọ.
gã ta vẫn rất điển trai, nhưng liệu gã sẽ đủ giàu để làm điều đó chứ? em chợn nghĩ khi nhìn xung quanh căn nhà trống trải. em đang lo cho tương lai của em thôi. "rất tốt khi em lo cho tôi, nhưng không cần lo sợ điều đó. với lại, nhà tôi theo phong cách tối giản chứ không phải quá nghèo đến mức không có đầy đủ nội thất" gã lại đi guốc trong bụng em.
"em uống cho ấm bụng, đồ tôi đã cho giặt khô. còn lão giám đốc sẽ không nói gì đâu, tôi chuộc em về rồi" kim mingyu đẩy chiếc ly sữa hạt cho chiến lợi phẩm của gã, đảm bảo rằng thông tin của mình khiến em có thể nuốt trôi chiếc bánh trong tay dễ dàng hơn và sau đó tiến tới chiếc tivi đang vang rền. ngay sau những lời nói được phát ra từ chính miệng của cô dẫn viên đài truyền hình, minghao ngớ người hẳn.
em đặt cốc chứa đầy nước vừa mới được miệng nhỏ nhấm nháp chưa lâu xuống mặt bàn, vừa nghĩ gã này điên rồi, khi mà, trong đêm đã hốt sạch đống gã đầu tư lên trang báo nhất cũng như đài truyền hình của seoul to tướng. "thấy sao? em tin tôi?" minghao mím chặt môi nhìn gã, không, không hẳn em đã tin. cớ gì gã có nhiều thứ trong tay bây giờ lại muốn em đến thế, đạp đổ hy vọng hay là thích em? em mong sẽ là phương án thứ hai vì gã cho em tưởng tượng về một người mặt dày nhưng lòng bác ái.
"nếu, nếu tôi rời khỏi anh, anh sẽ làm như vậy với tôi chứ?"
"hừm, tuỳ. nhưng nếu em tệ thật, thì cá là tôi phải đưa em lên đài truyền hình quốc gia"
xu minghao chính thức rợn tóc gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+gyuhao; world class sinner
Fanfiction"nếu người ta muốn lên cao, tầng không khí mà họ phải trải qua rất khói bụi" "khói bụi chỗ nào?" "khói bụi ở chỗ, em cưỡi tôi, tôi đưa em lên cao. cả công danh lẫn tình yêu" highest ranking: #14 gyuhao