Chapter 7 - Strange Emotion

5K 125 0
                                    

(New Version)

Chapter 7
Strange Emotion

Haira's Point of View

*poke*poke*

Hmmmm.

*poke*poke*

Arghhhmmmm..

*poke*poke.*

"Ughhhmm..." I groan out of frustration. I feel someone or something touching my cheeks. It feels like ginigising ako nito sa pagkakatulog.

Umulit pa ito at pinuntirya na ang dalawa kong pisngi... I decided to open my eyes at tumambad sakin ang isang

"Hi."

Banggit ng isang lalaki sakin. Tinitigan ko lang ito dahil una sa lahat hindi ko sya kilala.

Pangalawa, Analyzing~...

10%.....................

50%............

70%.......

90%....

95%...

98%..

99.9%.

100% Analyzing Complete.

"Hahahahahahahahhaa"

Napatigil ako sa pag-iisip ng tumawa ng malakas itong lalaki sa gilid ko. Kanina kasi magkaharap kami ngayon nasa gilid ko na sya.

At teka nga, paano ako napapunta sa isang garden?
Litong tinignan ko ang paligid ko. Paano ako nakapunta sa campus?
Kung ang pagkakatanda ko eh nasa UGS Office ako?

Napaiktad na lang ako gawa ng di ko malubos maisip kung paano ako napadpad sa campus! Damn I can't remember anything!

Napasandal ako sa puno habang nakaupo ako at hawak ang aking ulo. Massaging it slightly.

Im trying to remember something, pero sumakit lang ang ulo ko kaya napapikit ako ng marahan.

Wala talaga! Pano un nangyari?

Baka naman naglakad ako ng tulog?
Astig naman nakapagdrive ako ng nakapikit!
Naisip ko si Ihze baka sya ang nag-

I didn't done anything Haira, magdamag akong tulog dito -_- don't blame me. Sabi nito sa isip ko, nagpeace ako sa kanya. Aish, wala ako sa wisyo! Hindi ako makapag-isip.

Kung hindi si Ihze? Sino? Why I can't remember anything?

Frustrated kong ginulo ang buhok ko. Geez, ano bang nangyayari sakin?

"Can I ask? Bakit dito ka natulog? Pwede namang sa clinic e."

Sabi sakin ng lalaking ito. Kaya naman napatingin ako sa kanya dahil naagaw nya ang atensyon ko.

Nagtanong pa sya e kung pwede e -_- Nagtatanong na nga sya. Kanina naupo sya sa tabi ko ngayon nakatayo na sya sa harapan ko,

Tinignan ko lang sya na may pagtataka pero my eyes its still what you know, a cold one, emotionless.

Hindi ko sya pinansin at nakaramdam naman sya kaya pumunta sya sa PINAKANG harapan ko at nagINDIAN SEAT.

"Im Kenzo Montereal. And your Ihze Chaira Park am I right?"

He said while smiling broadly at me. Para syang araw nakakasilaw.

Napatanga ulit ako sa kanya. He said my complete name and speak it like it is just a simple name na walang sumpa, yet no danger happens? Wow. Alien ko syang tinignan. Anong nilalang kaya to?

My Twin Is A Demon AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon