New Version
Kabanata 29
"You sure, she won't notice us here?" Nakatago sa likod ng malalaking shelves ang dalawang babae habang tinitignan ang kanilang target.
"OhGhad Khyia, shut your mouth!" Samantha exclaimed, ang hindi nila alam, nasa likod lang pala nila ang Librarian.
"Keep Quiet." Sabi nito ng makadaan sa gilid nila. Mabilis na nagbaba ang tingin ang dalawa.
"Sorry Miss."
Ang hindi nila alam, Mal knows everything, at habang busy pa ito sa ginagawa nila. Walang ingay itong tumayo at nilisan ang lugar. Leaving the two girls stalking her around.
Nang ibalik muli ng dalawa ang tingin ay wala na ito.
"Yaa! Bakit hindi mo binantayan?"
Samantha said. Khyia just shrugged her shoulders and say "Malay ko ba!"Tila nalulugi ang mukha nilang lumisan sa Library.
Maldeibella's Point of View
Ano kayang kailangan nila sakin?2 days had passed, and still sinusundan ako ng dalawang yon. Una nung nasa classroom ako.
Contemporary Philippine Arts from the Regions subject ang dinidiscuss sa unahan, one of the core subject offered here in Pantheon Academy para naman daw hindi kami iba sa mga tao sa labas. Or should I say the 'Mortal World.'
'Okay, you already knew the meaning of Support System of the Arts. How about the different types of Institutions, organizations and platforms? Anyone can answer my question, kindly raise your hand."
Habang busy ang professor namin sa paghahanap ng maaaring sumagot sa katanungan nya. Nakaramdam ako ng dalawang pares ng mga mata na nakatingin sakin.
3 o clock direction.
Pasimple akong gumawi ng tingin sa kanila at nahuli ko ang dalawang babae na magkahiwalay ng upuan na nataimtim na nakatitig sa akin.
Who are they?
'Okay Samantha!'
Our professor suddenly said that caught everyone's attention. Napatingin ako sa babaeng tinawag ng guro namin at hindi maiwasan ng mata ko ang tignan sya.
Sya ung babaeng nakatingin sakin kanina.
'I don't mind keeping you here in my class instead sa Class S+ ka dapat nandoon. Mind you answering my question Miss?"
Mataray na tanong ng guro namin, mabilis namang tumayo si Samantha at hindi nakatakas sa aking paningin ang ID laces nya.
'Well support systems can be government-initiated, community or municipality based----'
Another part of perpetual guardian.
...
Second sa Cafeteria.
I'm sitting in my usual sit in the cafeteria, kung saan hindi masyadong matao while waiting for Alesana to come back. Nang makarinig ako ng mga pinahinang boses ngunit bigo ito dahil naririnig ko.
BINABASA MO ANG
My Twin Is A Demon Angel
ActionIhze Chaira Park - Sa simula palang, hindi na normal ang pamumuhay nya. She lives while danger sorrounds her. She is a Queen, and always be a Queen. No one can change the fact that she was born to be a Queen. And no one can replace her. Kahit na an...