(New Version)
Chapter 13
Sports Festival CoupleHaira's Point of View
Zerark Academy became busier as the day passed. And today it is Wednesday. Two days had passed.
The Harrians Park is too crowded. Iba't-ibang students from different schools ang nandito. Enjoying their stay to the fullest. Well, Harrians Park didn't called a Haven for nothing.
Kitang kita ang magagandang decorations na nakasabit sa paligid. No one can describe the magnificent aura of the park today. Ngayon pahinga ang mga players, bukas pa ang Championship. Well Harrians Park is a Paradise. At mas lalong gumanda ngayon. And ang pagkakalat ay sobrang pinaghihigpit ng school because we want to maintain the cleanliness of the sorroundings.
And at the moment, I'm relaxing myself at the rooftop habang pinapanood ang mga ginagawa ng mga tao sa baba.
Buhay na buhay ang Harrians Park... Tutal wala naman akong gagawin.
I decide to take a nap in here, I slightly lay down my back at the cabinet and isasara ko na sana ang mata ko when someone enter the door without knocking. At ng tignan ko kung sino ang pumasok. I saw him.
Hindi ko sya pinansin at inilagay na lang ulit ang atensyon ko sa ibaba.
"Why wasting your time in here? Pwede ka namang bumaba and enjoy yourself there."
Sabi nya. I didn't bother to look at him again. I let a huge sighed and speak.
"I'm not in the mood. Kenzo."
Yes, si Kenzo ang kasama ko ngayon sa rooftop. No one is in here. Both me and Kenzo, alone.
Malakas na hangin ang dumaan sa pwesto ko. Kaya di ko inaasahan na malalaglag ang mga papel na nakapatong sa ibabaw ng cabinet.
I just close my eyes and wait for what will happen next. But seconds passed pero wala akong maramdaman. At may naramdaman akong kakaiba na tumatama sa mukha ko.
I slowly open my eyes and saw another eyes looking intently at me.
Napa-awang ng konti ang labi ko ng makita ko kung gaano sya kalapit sa pwesto ko.
Wala ng 1 inch ang layo sa mukha ko sa mukha nya. Rinig ko din ang mabigat nyang paghinga. Habang tumatagal ay mas lalong lumalapit ang mukha nya sakin.
Shit. Anong gagawin ko? Pipikit ba ko? But no. I want to see his face. Hinintay ko lang kung anong susunod na mangyayari.
Geez. Eto na! I can feel his nose >_< Instinct ko na rin siguro, I slowly close my eyes and wait for him.
Malapit naaa!
Ramdam ko na ung labi nya sa labi ko! OhMo? Is he gonna kiss me? O_O Eto na! 1 millimeters away na lang...
"AND LOOK WHAT WE HAVE HERE! GOTCHA!"
Mabilis na napamulat ang mata ko at mahina kong itinulak si Kenzo. Pero hindi natinag si Kenzo. Lumayo sya ng konti pero ganun pa din ang pwesto namin.
I suddenly realize our position.
Me under Kenzo's body, malapit ng magkiss kanina.Oh my ghad.
Bigla akong pinamulahan sa realisasyon na iyon.
Chaira is already a lady now. Hihi alam nya na ung kiss. Hahahaha Ihze said through telepathy. I hissed. Ghad anong pumasok sa utak ko kanina at hinayaan ko sya na ganon kalapit sakin?
BINABASA MO ANG
My Twin Is A Demon Angel
ActionIhze Chaira Park - Sa simula palang, hindi na normal ang pamumuhay nya. She lives while danger sorrounds her. She is a Queen, and always be a Queen. No one can change the fact that she was born to be a Queen. And no one can replace her. Kahit na an...