(New Version)
Dedicated to: MistakenlylovingyouChapter 4
Death Tree FlashbackQueen Demora's Point of View
I turn my back to DRG as they start putting the traitors on the 'death tree' . Rinig na rinig ko ang pagmamaka-awa nila sakin. I told you, I do have mercy to those people who really deserve it.
Death Tree is a different tree from the others.
Pagnaisabit ka dun..
Bigla na lang tutulo ang dugo mo sa ugat ng puno. Which magseserve as water para sa tree. Kasi once na matuluan or mapaliguan ng dugo ang puno na yon, it grows beautifully.And a minute passed...
Your just only a corpse. Lying lifeless on the ground. Sa ilalim ng puno. Ganon kabilis kukunin ng puno ang buhay mo.Hindi ko alam kung saan nanggaling ang puno na yan. But my Grandpa gave me that tree. Alagaan ko daw un para sa angkan namin.
And I don't know why. Napalaki ko naman sya, pero I just remember the day that I discover na kakaibang puno iyon.
Masaya akong naglalakad palapit kay Treeny! Didiligan ko kasi sya ngayon~ sabi ni Lolo! Palakihin ko daw ng maganda si Treeny! Hihihi.
Nawala ako sa aking direction nang may marinig akong sigaw.
"YOUUNGGG LLLAAADDDYYY!! TULOOONNG~ AACCKK!!!"
Sigaw nya at dali-dali akong pumunta kung saan nang galing ang sigaw at, ganun na lang ang pagkabigla ko sa aking nasaksihan.
Hays, don. Duon ko nadiscover ang kababalaghan sa puno ko.
Nilapitan ko na lang ung TLG na temporarily na nasa room namin..
Di kasi sila pwede sa room nila dahil its like a storm came from somewhere and destroy all things that they have inside of it.Kaya nandito sila sa room namin.
The DHSG is here too. Suot pa din namin ung mga maskara namin..Si Alesana ginagamot ung lalaking childish attitude din. Napailing na lang ako ng maisip kong parehas sila ng ugali...
Di sila mapagdidikit...
Si Jhelo naman ginagamot ung babaeng masungit halata kaya sa attitude ni girl ang pagiging suplada iniiwasan nya ang pagtulong ni Jhelo mas gusto pa nyang sya na ang maglinis sa sarili nyang dugo..
Si DJ andun sa gilid kasama ung lalaki at nakaharap sila sa laptop nya...
Nagtututuro pa nga I think close na sila
Si Ezequiel naman ayon nililinisan ng sugat sa tuhod ung babaeng natamaan 'daw' ng kunai.
At ung leader nila..
Wala namang galos, kung natamaan yan ng bala ng baril. Edi sana may gagamutin ako -__-
Minsan lang ako manggamot kaya ung iba nilulubos ang pagkakataon.
Umupo na lang ako sa long sofa namin at binuksan ung soda in can..
Kahit nakapikit ako habang nakasandal sa sofa hawak-hawak ang soda sa left hand ko...Ramdam na ramdam kong umupo sya sa right side ko.
"Ammm.. salamat nga pala sa pagtulong mo sakin kanina sa battle."
Sabi nya sakin na medyo shy.
Napatingin naman ako sa kanya kahit nakamaskara ang half face ko,kita nya pa naman ang nose,rossy cheeks at pink kissable lips ko.
Nakatingin din sya sakin.
Tinitigan ko lang sya at bahagyang tinapik sya.Saka ko inilapit ang bibig ko sa tenga.
BINABASA MO ANG
My Twin Is A Demon Angel
AcciónIhze Chaira Park - Sa simula palang, hindi na normal ang pamumuhay nya. She lives while danger sorrounds her. She is a Queen, and always be a Queen. No one can change the fact that she was born to be a Queen. And no one can replace her. Kahit na an...