New Version
Dedication: Wao! SofiaC_313 and Locca_04 That was beyond my expectation 😍 I'm glad you liked my story 😉 This chapter is dedicated to the both of you. Enjoy Reading Everyone.
KABANATA 32
Nagmamadaling nagtungo si Headmaster Chance papunta sa Council ng bigla na lang syang lumutang.
'What the? Ano to? Someone is summoning me.'
Bakit ngayon paaa!
He told to himself hanggang sa bigla na lang syang nilamon ng usok na nagmula sa kung saan as he close his eyes.
Marahan namang niyugyog ni Alesana ang kanilang Headmaster ng sa wakas ay naisummon nya ito sa harap ng Council Room.
"Sirrrr! Hindi to ang panahon para matulog ka!" She said and slightly shaked him.
Unti-unti namang bumukas ang mga mata ni Headmaster at tila nagbalik ito sa wisyo ng makita si Alesana.
Inilibot nito ang tingin sa paligid at napagtanto na nasa harap sila ng Council Room.
"Bakit hindi ka pa nagsummon sa loob?" Nagtatakang tanong ni Headmaster Chance kay Alesana habang nagpapagpag ng damit nito.
"I can't enter Sir, without any permission ng kahit sinong member ng council." She said, nag-aalala nitong nilingon ang pintuan.
At tila may malakas na enerhiya ang nagmumula sa loob nito ang syang naramdaman ng dalawa.
"Maldeibella." They said in unison.
Mabilis na hinawakan ni Alesana ang doorknob ngunit sa kasamaang palad ay tumalsik lamang sya sa malayo dahil sa enerhiyang prumoprotekta dito.
'What the.' Alesana said in her mind, hindi alintana ang sakit ng katawan ay tumayo sya at tumingin-tingin sa paligid.
Napansin iyon ni Headmaster at tila may naalala itong bagay kaya mabilis nyang hinatak si Alesana papunta sa likod.
"I know a secret passage papunta sa loob, but I don't know kung kakayanin ng power mo yon Alesana." Headmaster said worriedly.
Naagaw ang atensyon nila ng marinig nila ang isang sigaw mula sa loob.
"AHHHHHHHHHHH" tila isa itong kulog na nagpadilim ng kalangitan.
They know where that sound came from kaya kitang-kita ang determinasyon sa mata ni Alesana ang makapasok at mailigtas ang dalaga.
"Let's do it."
Maldeibella's Point of View
"SPEAK UP!" Khen shouted at me, ilang minuto na ang nakalipas at hindi pa rin ako nagsasalita.
Unti-unti ko ng nalalasahan ang dugo sa dila ko, this kind of treatment is torture.
"Khen, calm down. You don't have to shout." Liloree said, kahit kalmado nyang sinabi ito, ay mababakas pa ding sang-ayon sya sa gustong mangyari ni Khen.
BINABASA MO ANG
My Twin Is A Demon Angel
ActionIhze Chaira Park - Sa simula palang, hindi na normal ang pamumuhay nya. She lives while danger sorrounds her. She is a Queen, and always be a Queen. No one can change the fact that she was born to be a Queen. And no one can replace her. Kahit na an...