Kẻ cầm quyền

2.9K 169 1
                                    

"Thưa ngài, hôm nay ngài có một thư mời tham gia tiệc rất quan trọng ạ." – Cậu thư ký nhẹ nhàng nói với người đang ngồi xoay lưng về phía mình.
"Tất cả lịch trình phải được chuẩn bị trước ít nhất một tuần, không thể tuỳ tiện xen lịch vào ngay như vậy, những điều này cậu nên biết rồi mới đúng, huỷ hẹn đi." – Người ngồi trên ghế đáp lại, cả người vẫn quay về phía cửa sổ rộng lớn.
"Tôi hiểu rõ điều đó, thưa ngài. Tuy nhiên, đây là buổi tiệc chào mừng sự quay về của thiếu gia út nhà họ Son, bởi vì gia tộc đấy là khách hàng thân thiết của chúng ta, tôi nghĩ rất cần thiết phải đi ạ."
"Thôi được rồi, dời lại một số lịch không quan trọng, tôi sẽ tham gia bữa tiệc khoảng 45 phút rồi quay lại với lịch trình hôm nay. Cậu chuẩn bị đồ và quà của tôi đi." Người ấy đáp lại, giọng nói mang theo phần mệt mỏi, có thể bàn tay gân guốc đang day day lên trán.
"Vâng ạ, thưa ngài. Tôi xin phép." – Cậu thư ký cúi đầu lễ phép rồi bước ra khỏi căn phòng, người kia cũng không đáp lại mà chỉ gật đầu nhẹ.
Khi căn phòng đã trở lại vẻ yên tĩnh lúc đầu, người ấy quay mặt đối diện với bàn làm việc của mình lúc này đang xếp tầng tầng những thứ giấy tờ và hợp đồng chỉ cần nghe qua đã thấy choáng váng, ánh đèn chiếu lên khuôn mặt có phần góc cạnh làm nổi bật đường nét tinh xảo trên khuôn mặt điển trai.
Đó chính là Park Jaehuyk, một trong những mafia khét tiếng của Đại Hàn Dân Quốc, gã trai tuổi trẻ tài cao lãnh đạo cả một đường dây buôn chất cấm và hàng nóng xuyên lục địa khi chỉ mới tròn 20 tuổi.
Phải nói người nào đã ăn gan hùm mới dám nói thẳng cái tên "Park Jaehuyk",  chỉ cần âm sắc của cái tên được phát lên, đều sẽ khiến những người nghe thấy vừa kinh sợ lại thán phục, vì vậy mọi người gọi hắn là "Ruler" – Kẻ cầm quyền.
Biệt danh phản ánh đúng về hiện thực, gã thanh niên này có đủ tiền tài và quyền lực để thao túng cả chính phủ, khiến cho những tên quan chức chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ trước những hành động phi pháp hắn làm ra.
Để củng cố sức mạnh và phát triển đường dây cấm của mình, Park Jaehuyk có vô vàn những mối làm ăn đa dạng. Kể cả là người đứng sau ánh đèn pháp luật hay là kẻ làm ngọn đuốc chân lí, hắn cũng sẽ đều vô cùng thuận lợi mà hợp tác.
Đặc biệt, người khách hàng vô cùng thân thiết của Park Jaehuyk, chính là gia tộc họ Son. Gia tộc này ngoài sáng là phòng khám đa khoa lớn nhất Seoul và nổi tiếng khắp thế giới, trong tối thật ra chính là nơi để rửa tiền và tàng trữ không ít chất cấm. Park Jaehuyk bảo vệ nơi này khỏi chính phủ, phòng khám của gia tộc họ Son trở thành kho hàng lớn nhì của hắn, đôi bên cùng có lợi. Chủ gia tộc họ Son là Son Yeong Seung từ lâu coi hắn như đứa cháu mà ông thương nhất.

Ruhends | Angel Puglia PrimitivoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ