Calling

1K 118 13
                                    

Sau gần một tuần nỗ lực sắp xếp công việc của bản thân, di dời một số lịch trình, chấp nhận bỏ đi hai hợp đồng rơi vào độ 300 triệu won (gần 6 tỷ VNĐ), Park Jaehuyk cuối cùng cũng dành được hẳn một ngày để đi chơi với Son Siwoo. Ngay khi vừa hoàn tất sắp xếp đâu vào đấy, hắn ngay lập tức gọi cho em.

Cún Péo is calling
decline / accept

"Cún Péo, mình nghe đây." - Khoảnh khắc nghe được giọng của Son Siwoo truyền qua tai, Park Jaehuyk như cảm thấy có luồn điện nhỏ chạy xuyên qua đại não, hắn không kìm được mà nở nụ cười tươi rói đến tận mang tai, thật là hình ảnh hiếm thấy của kẻ máu lạnh.

"Công chúa ơi, công chúa có thể nào đi chơi với mình vào thứ ba tuần này được không hở công chúa?"

"Được chứ, vậy mình gặp ở đâu?"

"Mình sẽ qua nhà đón công chúa nhéeee."

"Ừm, vậy cũng được, mấy giờ cậu qua?"

"Khoảng 8 giờ nhé công chúa."

"Ok cún péo. Còn gì nữa không cún péo, không thì mình đi tắm nha."

"Còn, còn một chuyện nữa."

"Mình nghe đây."

"C – Công chúa bật cam cho mình xem công chúa tắm nhé?"

"..."

"Park.Jae.Huyk.Cậu cút điiiii."

"Ây, ây công chúa đừng tắt mà, công chúaaaaaa."

Park Jaehuyk cố gắng nói thêm vài tiếng nhưng chỉ nhận lại âm thanh tút tút vang lên đều đặn, hắn tiếc hùi hụi, chỉ đành quay lại vùi đầu vào công việc để ngày mai có thể dành trọn một ngày cho Son Siwoo. Mà ở đầu dây còn lại, Son Siwoo bây giờ đã đỏ còn hơn con tôm luộc, nhanh chóng chạy vào bồn tắm nhằm trấn tĩnh lại tinh thần.

Ruhends | Angel Puglia PrimitivoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ