Khuyến cáo: tác giả mới viết pỏn lần đầu nên rất lỏ, chưa đủ tuổi click back liền.
_____________________________
"Công chúa vừa rên đấy à." Park Jaehuyk sử dụng tông giọng đê tiện, giả vờ hỏi Son Siwoo lúc này đỏ như gấc chín.
"I-Im đi..."
"Có muốn rên thì đừng kiềm lại nhé, mình chọn phòng tổng thống hẳn hoi, cách âm tốt lắm."
"Im đi mà!!! Có tin mình bỏ bạn lại đây không Huyk?!"
" Công chúa bạn dám sao, với cái cơ thể nóng bừng này hả?" Vừa nói, bàn tay thô ráp của Park Jaehuyk vừa trượt nhẹ xuống bụng dưới của em, lần mò vào bên trong quần nhằm tìm kiếm điều gì đó.
Son Siwoo nhận ra ý đồ của tên lưu manh này, liền nhanh chóng chặn tay hắn lại.
"Ya! Bạn làm gì vậy???"
"Làm tình, công chúa là người yêu cầu trước mà, đừng có lật lọng như vậy chứ."
"Không có, không rút lui đâu, nhưng mà, m-mình nằm trên."
Park Jaehuyk nghe hai từ "nằm trên" liền lập tức hoá đá, em của hắn mà đòi nằm trên hắn ư? Son Siwoo xinh đẹp như thiên thần mà nằm trên ấy à? Không bao giờ có chuyện đấy nhé, Park Jaehuyk không bao giờ để điều đó xảy ra được. Hắn nhếch mép.
"Vậy cởi quần ra, của ai to hơn người đó nằm trên, ok chưa?"
"Cũng được."
Son Siwoo tách ra khỏi vòng tay của Park Jaehuyk, em từ từ tháo bỏ chiếc quần dài của mình, lại tiếp tục đến quần con. Cự vật của em bật ra, dương vật lúc này đã cương lên một nửa. Park Jaehuyk thầm đánh giá: Son Siwoo đáng yêu trên mọi phương diện, từ tính tình đến ngoại hình, đến cả dương vật của em cũng đáng yêu. Thân trụ nhỏ nhắn lại hơi hồng hồng, đặc biệt là ở nơi đầu nấm. Cự vật bán cương của em đang run run vì lạnh.
Nếu xét về chiều dài, Son Siwoo cũng có độ dài trung bình chứ không đến nổi nhỏ, nhưng nếu so với con quái vật của hắn, kèo này người nằm trên đã định sẵn rồi.
Park Jaehuyk cười thầm rồi từ từ cởi đi hai lớp quần dày, hắn đã chịu đựng từ hồi lâu, dương vật to lớn không còn bị bao bọc liền bật ra thình lình. Son Siwoo vừa nhìn thấy liền muốn đứng tim, cự vật của hắn sẫm màu hơn của em rất nhiều, cả về chu vi của dương vật cũng độ dài, hắn phải gấp hai đến ba lần em. Thêm vào đó, cự vật của Park Jaehuyk còn chằn chịt gân guốc, mấy đường gân vì cương cứng quá lâu mà thâm tím, trông đến là đáng sợ.
Son Siwoo bỗng cảm thấy chuyến này không ổn chút nào, kèo đã giao không thể thu hồi, em nhìn thứ nóng hôi hổi ấy, lại nhìn Park Jaehuyk lúc này đang bày ra vẻ mặt đắc thắng.
"Ê tự nhiên mình nhớ ra còn có việ- A! Tha cho mình đi mà!" Son Siwoo chưa kịp đánh bài chuồn, Park Jaehuyk đã ngay lập tức vồ lấy em, lần nữa giam em trong vòng tay của mình.
Hắn nâng cằm em lên, cúi sát lại gần cánh môi em. Park Jaehuyk bắt đầu bằng cách dùng lưỡi liếm mút hai cánh môi em, khiến chúng sưng đỏ và bóng loáng vì nước bọt. Sau đó, hắn từ đưa lưỡi tách hai cánh môi của em, luồn lách vào trong khoang miệng ẩm ướt. Son Siwoo cố gắng trốn chạy, kết quả bị hắn một tay ôm má, một tay ôm gáy, lưỡi cũng bị hắn bắt lại mà trêu đùa, hắn mút lấy mút để dịch ngọt trong miệng em, nước bọt không kịp nuốt vào chảy khỏi khoé môi em mà trượt xuống cổ. Park Jaehuyk sục sạo khắp mọi nơi trong khoang miệng em, bắt lưỡi của em phải chơi đùa cũng hắn, mãi đến khi em bắt đầu hết dưỡng khí, đánh mạnh vài cái lên vai hắn mới luyến tiếc liếm môi em lần cuối mà rời đi.
"Cháo ngon không công chúa?"
"Cháo gì? Nãy giờ có ăn cháo đâu?"
"Cháo lưỡi ấy." Son Siwoo nghe xong ngượng chín mặt mày, đánh hắn một cái vào vai.
"Nhưng mà công chúa phải tập thở bằng mũi đi, như vậy mới hôn lâu được."
"Làm như ai cũng kinh nghiệm giống anh Huyk đây, chỉ cho mình đi, không biết làm."
Son Siwoo là đang bật đèn xanh cho hắn sao? Nếu thế thì Park Jaehuyk tội gì lại không húp vội. Hắn nhanh chóng ôm lấy gáy em mà hôn thêm một lần nữa. Son Siwoo đã chuẩn bị từ trước, lần này em sẵn sàng đối phó với mấy trò trêu đùa của hắn. Cả hai day dưa môi lưỡi lâu thật lâu, kẻ đưa người đẩy qua lại, nhưng đến cuối, vẫn là Son Siwoo không thể địch lại Park Jaehuyk, đành phải chịu thua mà vỗ lên vai hắn mấy cái.
Park Jaehuyk rời khỏi đôi môi Son Siwoo, kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh. Son Siwoo vì sợi chỉ mà đỏ bừng cả mặt, Park Jaehuyk lại rất thích thú.
Hắn tha cho đôi môi sưng tấy của em, chuyển mục tiêu đến cần cổ trắng ngần.
"A! Huyk à bạn làm gì vậy?"
"Đáng dấu chủ quyền, công chúa đêm nay là của mình."
"Nghĩa là sao mà đau quá vậy?"
"Đây nè, coi đi." Park Jaehuyk lấy điện thoại chụp cho Son Siwoo một tấm.
"!!! Park Jaehuyk!!! Sao lại nhiều như vậy, lại còn đỏ nữa?! Trời ơi! Sao bạn làm trên cổ, như vầy mai mình phải làm sao."
Son Siwoo hoảng hốt khi nhìn thấy những đốm đỏ chói loá nở rộ đầy trên cổ, xương quai xanh và cả ngực. Em không thể tin được cái gã này lại có thể khiến cho mấy cái dấu hôn đỏ đậm chỉ sau nháy mắt, kĩ năng của hắn còn điêu luyện đến mức nào đây.
"he he" Hắn đáp lại sự hoảng hốt của em bằng tiếng cười ngốc nghếch, nhìn khuôn mặt khoái trá của hắn Son Siwoo chỉ muốn cho tên này một đấm mà thôi.
"Thôi được rồi công chúa à, day dưa nãy giờ hơi nhiều rồi" Hắn chống hai tay lên, đối mặt nhìn thẳng với Son Siwoo "Bây giờ nghiêm túc nè, bạn sẽ không thoát khỏi mình được nữa đâu~"
Dứt lời, hắn vồ lấy đôi môi em mà ngấu nghiến, luồn lách chiếc lưỡi dài hòng sục sạo và trêu đùa lưỡi hồng nhỏ nhắn của Son Siwoo. Hắn dùng răng day day cánh môi dưới của em, khiến nó càng sưng to hơn. Bàn tay của hắn cũng không an phận, một tay hắn giữ chặt gáy em, trong khi tay còn lại đang vuốt dọc khắp cơ thể em, đi qua cần cổ trắng, xuống bầu ngực nhỏ, đi lướt qua bụng phẳng, cuối cùng dừng lại nơi đùi non mềm như thạch. Hắn cuối cùng dứt môi ra khỏi môi em. Trước khoái cảm của sự vuốt ve và trêu đù hắn mang lại, Son Siwoo vừa được buông tha liền thở dốc, cả người đỏ thêm một tầng, ánh mắt như tráng qua một tầng nước, trở nên long lanh hơn bao giờ hết. Park Jahuyk tiến đến vòm ngực em, hẳn là Son Siwoo không có đôi gò bồng đẫy đã như một người phụ nữ, nhưng bàu ngực em hơi nhô lên, vô cùng mềm mại, Park Jaehuyk dùng tay xoa nắn, hết nhào nặn chút thịt nộm lại gảy nhẹ lên hai điểm hồng đang cương cứng. Son Siwoo vì hành động ấy mà khắp người run rẩy, dương vật nhỏ nhắn theo đó mà cương thêm một chút. Park Jaehuyk há miệng, đút trọn một nụ hồng trên ngực em vào miệng, dùng lưỡi liếm quanh đầu ti hồng hào, đôi khi lại lấy đầu lưỡi chọc vào lỗ nhỏ giữa đầu ti. Hắn hút lấy nụ hồng, ra sức mút như chờ đợi dòng sữa chảy ra từ nơi ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruhends | Angel Puglia Primitivo
FanfictionLoại rượu vang thiên thần với màu đỏ hồng ngọc đậm. Ánh lên mình vẻ sang trọng và mạnh mẽ, trên ly lại như nàng công chúa lộng lẫy, toả hương thơm phức hợp từ các loại quả chín đỏ như mâm xôi, việt quất, mang hương thơm của phúc bồn tử. Gia vị tiêu...