Tượng hình công chúa

749 64 1
                                    

Son Siwoo và Park Jaehuyk sau khi dành một tiếng đồng hồ để tô tượng đã tạo ra được hai thành phẩm khác nhau một trời một vực. Nếu như con cún vàng Son Siwoo tô trông vô cùng đáng yêu và được lên màu tỉ mỉ, thì cô công chúa của Park Jaehuyk trông mới kinh dị làm sao. Thật lòng thì tác giả cũng không muốn chê đâu nhé, chỉ là nàng ta có mái tóc lởm chởm màu như thể đang đi nhuộm tóc thì tiệm tóc vỡ nợ, khuôn mặt kiều diễm qua tay chuyên viên make up Park Jaehuyk trở nên lem luốc, đôi môi đỏ dày như thể hai tảng thịt bò trồng lên nhau, lại còn đôi mắt tô điểm với màu tím thẫm mà theo Son Siwoo là nhìn như cô này vừa đi đấm nhau với quái vật về.
"Này Jaehuyk."
"Sao vậy công chúa?"
"Cô công chúa của bạn...vừa mới đi đánh nhau đấy à..?"
"???Sao bạn nói vậy, mình trang điểm cho nó mà, không phải màu tím đang hot trend hả..?"
"...." Son Siwoo không biết nói gì nữa, cố gắng dùng ánh mắt e ngại biểu đạt cảm xúc, mà thật chất là em cũng không biết cảm xúc đấy là gì. Đơn giản là em cạn lời với tên này và cái tượng của hắn.
"Thôi được rồi Jaehuyk à, mang đi xịt bóng thôi."
"Ơ ơ ơ, vậy là xấu lắm hả 😭😭😭"
"Seokie à, giúp anh nhé. Nhờ em." Son Siwoo lơ hẳn vị kia, quay về phía Ryu Minseok và đưa em cái tượng của mình và  của hắn.
"Dạ được ạ- HÁ HÁ HÁ."
Ryu Minseok bỗng nhiên cười lớn, khiến cho Lee Minhuyng đang ngồi trong quầy phải giật mình chạy ra xem. Đến khi cậu chạy ra, khung cảnh trước mắt có phần hỗn loạn. Ruler đang khóc lóc không ngừng bám lấy Son Siwoo, Ryu Minseok đang ôm bụng cười lớn, người duy nhất im lặng đang bày ra vẻ bất lực. Lee Minhuyng tiến lại gần, ân cần vuốt ve tấm lưng run lên vì phải cười quá nhiều của Ryu Minseok.
"Có chuyện gì thế?"
"Min-Minhuyng...há há...cậu nhìn..há há...công chúa...anh Ruler...tô..HÁ HÁ HÁ."
"Con cún con im mồm đi. Công chúa sao bạn không bảo vệ tớ 😭😭😭 Nó chê kìa huhuhu."
"Xấu thật mà..."
"😭😭😭😭 tôi chết cho các người vừa lòng." Park Jaehuyk buồn tủi mếu máo, điều khiến hắn buồn nhất chính là Son Siwoo của hắn không thèm bênh hắn lại còn chê cái tượng của hắn xấu, thật sự là rất là buồn đó huhuhu.
Lee Minhuyng nhìn bức tượng em người yêu giơ ra, bức tượng nhem nhở trông đến là buồn cười, cộng thêm tiếng cười quãng tám của Ryu Minseok, cậu không chịu được cũng phải cười lên vài tiếng. Cả hai cứ một đứa vừa dừng lại nghe tiếng đứa kia cười liền không nhịn nổi lại tiếp tục cười. Cứ thế đến khi cơ hoành trở nên đau nhức thì mới cố gắng hít thở để ngưng lại.
"Được rồi, để bọn em đi xịt bóng cho, đợi em chút nhé." Sau ba phút cười ngặt ngẽo, cuối cùng Ryu Minseok cũng có thể lấy lại bình tĩnh để nói.
"Ừm, nhờ hai đứa." Son Siwoo đáp lời.

Ruhends | Angel Puglia PrimitivoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ