Sau khi cùng rời khỏi tiệm cà phê ấy, Son Siwoo cùng Park Jaehuyk đi đến một tiệm tô tượng. Cửa hàng ấy không quá to, được thiết kế theo tông màu pastel tươi tắn kèm với nhưunxg món đồ trang trí vô cùng đáng yêu. Mở cửa bước vào, người tiếp đó Son Siwoo và Park Jaehuyk là một người con trai nhỏ nhắn, vẻ ngoài của cậu ấy trông đến là thơ ngây. Khuôn mặt trắng nõn với đôi mắt long lanh và đôi môi hồng phấn trông nổi bật với nốt ruồi lệ nơi đuôi mắt làm điểm xuyến.
"Xin kính chào quý- Ơ anh Ruler?!"
"Chào Minseok nhá, hôm nay anh dẫn người yêu- Á!"
"Park.Jae.Huyk!!?"- Nếu bạn vừa nghĩ là Son Siwoo cấu một cái thật mạnh vào Park Jaehuyk thì đúng rồi đấy, lần này em rút kinh nghiệm rồi, không để hắn hoàn thành hết câu liền vội vàng chặn cái miệng nhanh nhảu của hắn lại.
"Lỡ miệng xíu mà bạn nỡ cấu mình đau quá trời à."
"Còn dám nói hả?"
"Hic, đây là bạn thân của anh, Son Siwoo."
"Chưa bao giờ thấy anh dẫn bạn đến gặp em cơ đấy."
"Tất nhiên, vì anh mày có qua đây đâu mà. Đến thời gian ăn anh còn không có. Bởi vì đây là người tương lai của anh nên mới cố xếp thời gian đi ra mắt chú mày đấy."- Câu cuối cùng ấy, hắn đã hạ tông giọng nhằm chỉ cho người chủ quán nghe thấy, đôi mắt sắt còn tinh nghịch nháy một cái ra cái điều mưu mô.
"E hèm, Park Jaehuyk!"
"Á, dạ. Mình không hề nói gì hết nhé."
"Coi chừng mình đấy. Mà bạn mau giới thiệu người chủ quán này đi, bạn ấy dễ thương quáa."
"Sao cục cưng có vẻ mong chờ vậy, bạn hết yêu mình rồi huhu."
"Giới thiệu nhanh, sao mà nói nhiều quá à."
"Hic, đây là Ryu Minseok, mình tình cờ quen biết em ấy, nhỏ hơn mình đấy. Minseok, đây là Son Siwoo."
"Em chào anh Siwoo ạ, anh ơi anh là người đầu tiên anh Ruler dẫn đến đây đấy ạ. Anh nhìn xinh quá à."- Ruy Minseok vốn là đứa trẻ năng động, em vừa nói lời chào liền ôm chầm lấy Son Siwoo. Mà Son Siwoo cũng vì em ấy quá đáng yêu, không ngại ngần mà đáp lại.
"Chào Minseokie nhé, em nhìn dễ thương thật đó."
"Vậy còn mình có dễ thương không Siwoo." – Park Jaehuyk nhìn thấy màng ôm nhau hắm thiết của hai người thì không nhịn được nổi cơn ghen. Hắn cố ôm Son Siwoo bao lần đều bị em nói là ngại quá mà kịch liệt từ chối, thằng nhóc con này cớ gì lại được cái quyền hạn thơm ngon như vậy?
"Không."- Ựa, Park Jaehuyk chết tâm rồi, em yêu dấu của hắn lại lạnh lùng kêu hắn không dễ thương, thật là quá đau lòng.
"Seokie ơi anh về rồi nè- Ủa? Anh Ruler? Bình thường em tưởng anh bận lắm chứ?"
"À, chào Minhuyng nhé. Nay anh tranh thủ sắp xếp công việc qua ra mắt người y- bạn thân ấy mà."
"Bạn thân? Anh cũng có bạn à?"
"Mày thiếu đánh phải không gấu đụt?"
"Đùa xíu. Anh giới thiệu bạn thân anh đi."
"Đây là Son Siwoo, người bạn thân của anh. Cục cưng, đây là Lee Minhuyng, là người yêu của Minseok đó."
"Em chào anh ạ."
"Ừm, chào em nhé. Minseok qua bên người yêu đi em, mình ôm lâu rồi á."
"Ứ chịu, em muốn anh Siwoo cơoo."- Ryu Minseok ôm chặt lấy Son Siwoo khiến em chỉ có thể giương ánh mắt bất lực nhìn hai con người đang đen mặt dần kia.
Lee Minhuyng bước đến gần Son Siwoo và Ryu Minseok, anh nhanh chóng nắm lấy cánh tay Ryu Minseok rồi chậm rãi tách nó ra khỏi người Son Siwoo, Lee Minhuyng kiên nhẫn lặp lại động tác ấy cho tới khi Ryu Minseok hoàn toàn nằm trọn trong vòng tay mình.
"Ài dà, Seokie thích anh dữ lắm nên mới vậy. Thành thật xin lỗi ạ."
"Không có gì, thằng bé đáng yêu lắm. Mà Minhuyng chắc là lớn hơn Minseok nhỉ?"
"Dạ không, thật ra bọn em bằng tuổi ạ."
"A, vậy sao, anh thấy Minhuyng chững chạc quá, cứ nghĩ em lớn hơn Minseok."
"Thằng nhóc này thật ra cũng trẻ trâu lắm, chẳng qua ở cạnh Minseok, nó mới như thế thôi."
"Này, em cũng rất trưởng thành đấy nhé."- Ryu Minseok ở trong lòng Lee Minhuyng ngay lập tức phản bác.
"Thôi được rồi, các anh đi chọn tượng đi ạ, em sẽ lấy màu ra ngay ạ."
"Ok Minhuyng, đi thôi Jaehuyk."
"Thỉnh an công chúa nương nương ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruhends | Angel Puglia Primitivo
FanfictionLoại rượu vang thiên thần với màu đỏ hồng ngọc đậm. Ánh lên mình vẻ sang trọng và mạnh mẽ, trên ly lại như nàng công chúa lộng lẫy, toả hương thơm phức hợp từ các loại quả chín đỏ như mâm xôi, việt quất, mang hương thơm của phúc bồn tử. Gia vị tiêu...