Captain: Ơ người đó chẳng phải là thầy Bảo sao. Sao thầy lại bước ra từ phòng anh Bâus.
Strange H: gòi hiểu luôn
Dlow: Vãi đến thầy còn có Ny mà chú m không có kìa há há.
Rhyder: chắc mày có mà nói nó.
Dlow: có tao mới nói chớ.
Strange H: đù ghê vậy.
Captain: sao anh iu lỡ bỏ em.Dứt câu cậu đã nhận được một ánh mắt sắc như đạn làm cậu rén ngang.
Captain: Không sao em có người mới rồi.
Rhyder: thôi đi đê thầy thấy là chết cả lũ.Cả bốn người kéo nhau chuồn đi nhưng chàng Dlow sẽ 10 điểm nếu anh không Nghễnh. Vâng đang chuồn đi thì anh hỏi
Dlow: ơ sao phải chuồn mình mặc áo tàng hình vào là đi được thoải mái mà. Cứ trốn trốn như ăn cướp ý.
Rhyder: úi giời ơi! Bố cũng lạy mày kiếm hộ bố mày cái áo choàng tàng hình với.
Strange H: tốt nhất không nên để ảnh nói.
Captain: đúng đúng. Hay anh Dlow ơi anh ăn xúc xích siêu anh hùng không?
Rhyder: Này.. Cất đi tối anh ăn.
Strange H: vãi cả cơm chó lại còn dảk dảk nữa
Dlow: Anh cho m nói lại đấy Hiếu. Ai là người nên câm miệng đây.
Strange H: em xin lỗi anh.
Captain: thôi đi đi mọi người.5 phút sau 4 người họ đã có mặt tại sảnh. Thấy vậy 2T, Dick, Umie ra khị tí cho vui.
2T: ôm bé ngủ.
Dick: bận ngắm bé ngủ.
Umie: Cảm ơn Dlow.
Captain: Ơ mọi người sao thế?
Dick: bé hỏi anh cùng phòng ấy.
Rhy: Ai là bé của anh?
Dick: Ừ thì xin lỗi. Được chưa?
Cap: Anh Dlow ơi mọi chuyện là sao thế?
2T: đệch moẹ ý Dick bảo mày hỏi Rhyder ý.
Cap: Anh phải nói sớm chớ. Anh Rhyder ơi.. ơ...Đang định hỏi thì cậu bỗng thấy người thầy thân yêu của mình với cái môi đỏ rỉ máu bước ra từ thang máy, đi ngay sau đó là thầy của anh.
Jaytee: giờ này mới xuống hả hai bạn.
Bray: không vô tình thôi.
Andree: bớt nói đi cho đẹp trai.-Dlow nhột nhiều chút.
Suboi: hai người này hôm nay sao á.Nói rồi mọi người cũng đi tập trung lại phía ban tổ chức. Lúc này cậu liền kéo áo Strange H và thì thầm hỏi
Captain: ê có khi nào 2 ổng yêu nhau không nhỉ?
Strange H: khùng quá!
Dlow: chắc hai ảnh chỉ hôn chụt chụt mấy cái cho vui ý mà- Dlow nói rõ "nhỏ" khiến mọi người ai cũng nhìn vào Nghễnh boi. Đương nhiên sẽ có hai người giật mình thon thót nhìn họ.
Dlow: ý em là Rhyder với Captain á. Không có gì đâu.
Captain: đâu tụi em có hôn chụt chụt đâu. Hôn nhẹ không ra tiếng mà.- Câu nói ngây thơ của anh đã khiến mọi người sốc tận óc.
Mọi người: Ồ.
Votalk: có làm gì đâu nhể?
Tez: đúng rồi.
GừngOCay: GừngOCay ai cay?
Andree: Mọi người cay.
Rhyder: ai đánh mà em khai vậy CapĐang trầm trồ về couple mới nhú thì giám đốc tổ chức Rap Việt đã thông báo cho mọi người tin động trời.
Giám đốc: từ ngày hôm nay tôi sẽ chia phòng lại. Vì có những sự thay đổi về Thí sinh của các team nhé mọi người. Tôi sẽ đọc tên và mọi người về phòng mới của mình nha. Để tăng tính đoàn kết thì mỗi đội sẽ có một thành viên ở cùng với thành viên đội khác nhé mn.
————
Tầng 1:
Dánh cho btc+ekip chương trìnhTầng 2:
Team Thái VG
Team Big DaddyTầng 3:
Team Andree
Team Bray
Trong đó Captain sẽ ở với Rhyder, Strange H ở với Dlow,
Bâus- BảoTầng 4:
Bgk+MC
———————Thái VG: Ok
Big: được nha.
Andree: tôi đồng ý.
Bray: tôi phản đối.
Tee: gì vậy chèn?
Bray: sao lại xếp em với Andree?
Giám đốc: fan yêu cầu nên chúng tôi chiều ý fan nhé.
Bray: VẬY TÔI YÊU CẦU THÌ SAO????
Giám đốc: Chúng tôi thành thật xin lỗi.
Bray: KHÔNG CHỊU ĐÂU.
Karik: không chịu cũng phải chịu thôi.
Bray: anh 2, sao phũ với em vậy hả?
Big: tại anh 2 mày là thuyền phó đấy cu ạ. Nên đừng hỏi mấy câu vô nghĩa. Không hỏi sẽ không đau.
Bray: mấy người ác lắm để tôi tặng mỗi người một bài diss.
Thái VG: Bray à, anh không hiểu but I think you so ồn ào quá you be quiet, please!
Bray: em không chịu đâu huhu.Mặc kệ Em gào thét mọi người ai về nhà đấy mất tiêu rồi. Về phần chia phòng này người vui nhất chắc chắn là Rhyder rồi. Anh còn có ý định xin chuyển nhưng tiếc là anh không làm được rồi vì ban tổ chức xếp luôn cho anh với cậu ở chung khỏi anh phải đi xin mất rồi còn đâu. 4 người được ở ghép với team đội bạn lại tiếp tục đi với nhau.
Cap: thế là mỗi em phải chuyển đi hả?
Dlow: đúng rồi đấy.
Strange H: tính ra anh em mình vẫn ở cùng nhau anh Low nhỉ.
Dlow: Vãi ò lại phải ở với mày. Tưởng được ở với Rhyder chớ.
Cap: anh ở với anh Rhy làm gì?
Strange H: đấy vừa nói đến chồng nó là nó găng lên luôn.
Cap: chồng gì mày? Thích chết không.
Dlow: trêu tí làm gì căng.
Rhyder: Mọi người ơi.
Dlow: gì?
Rhyder: mn có thấy thầy Bâus là lạ không?
Cap: em thấy Mọi lần thầy chẳng bao giờ dính dáng đến thầy Bảo. Vậy mà vừa nãy xếp phòng thầy cũng đồng ý nữa.
Strange H: ừ cũng hơi lạ.
Dlow: bây ơi bây cái đó là.._____________________________
Đang bí với lười nên chap hôm nay đến đây thôi nhá. Tôi có nên viết H+ không mn?