Ghen

1K 75 22
                                    

Sau khi bị Bao Chẩn chửi thì hai con người này cũng rén nên đành đi lên studio. Đức Duy vừa bước vào phòng thu là đã nghe được những câu nói "mĩ miều" mà Bố Bụt dành cho em.

- Đ*t cụ thằng Captain tao tưởng mày chết rồi chứ.

- Có đâu bố.

- Mày bị dại trai hả con. Đ*t mẹ đứng dưới hôn hôn hít hít không chán hả.

- Thì tại...

- Mày nín. Thằng Rhyder nổi tiếng ăn chơi nó mà trap mày lúc đó tao cười.

- Bố sao bố lại nói anh iu của con như thế.

- Tao thích thì tao nói. Mày thích trả treo không tao nhốt vào phòng thu bây giờ chứ lại. Mày nên nhớ mày với nó là đối thủ, là ĐỐI THỦ biết chưa.

- Dạ con biết rồi mà huhu.

Còn về Phần Quang Anh cũng chẳng đỡ hơn là bao. Anh vừa bước vào thì bị cả team nhìn chằm chằm. Anh đang hoang mang thì lại bị cả team kéo vào tra hỏi.

Strange H: Bị Cáo Nguyễn Quang Anh cho chúng tôi biết.

Minh Lai: có phải bị cáo đã mắc bệnh simp lỏ giống như ông già thích Flex kia và tôi không?

Rhyder: cái gì vậy trời thằng Strange H và thằng Wokeup hai thằng mày thả tao ra.

Smo: đề nghị bị cáo phối hợp trả lời trung thực và đàng hoàng.

Richie: vcl simp lỏ đứng dưới hôn hôn hút hít như thằng nghiện.

Wokeup: anh Richie nói vậy Cáp từn buồn đó.

Rhyder: cái gì vậy nè? Có thả tôi ra không?

Wokeup: thằng này ngồi yên xem nào.

Rhyder: Đ*t mẹ hai thằng mày thả bố mày ra coi.

Strange H: anh ngồi yên coi.

Andree: tụi bây có thôi đi không nhức hết đầu rồi.

Minh Lai: ơ kìa anh.

Smo: thấy là có cái sự thiên vị rồi đó.

Andree: thiên vị con cac. Bố mày đang voice chat với Bray tụi bây nói lắm quá bố đéo nghe được.

Mọi người: à hoá ra là thế.

Wokeup: thầy nào trò nấy haizzz.

  Vậy là mọi người tản ra ai làm việc nấy.

   3h chiều, cả team của Andree và team của Bray đã hoàn thành xong công việc. Vừa được 'thả ra' là Đức Duy đã chạy lẹ vào phòng thu của anh Bồ. Em chạy vào đúng lúc Strange H mở cửa bước ra.

  'Rầm'

   Đức Duy mất thăng bằng ngã nhào vào lòng của Strange H. Theo phản xạ Hiếu liền ôm em lại cho em đỡ ngã. Vậy là tạo ra cảnh tượng Hiếu ôm lấy Duy vào lòng. Đã xui thì phải xui cho tới, đoạn Đức Duy ngã thì không ai thấy còn đoạn Hiếu ôm Duy thì mọi người đều thấy.  Và đương nhiên là có cả anh thấy nữa rồi nhưng anh vẫn đứng yên xem em giải thích như thế nào.

Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ