Phạt (H)

1.4K 103 28
                                    

Lưu ý đây là chap H nên ai không thích thì lướt giúp tớ nha. Đặc biệt Không leak cho chính chủ, không leak cho chính chủ, không leak cho chính chủ. Cái gì quan trọng thì nhắc đi nhắc lại 3 lần. XIN CẢM ƠN.
____________________________

Về đến nhà chung anh chỉ cởi mũ cho mình anh chẳng để ý đến em, cũng chẳng cởi mũ giúp em mà bỏ đi trước. Em mếu máo nhìn theo anh mà chẳng thể làm gì. Duy buồn bã tự cởi mũ ra rồi chạy lon ton theo anh. Em chạy tới đúng lúc cửa thang máy đóng lại, em ú ớ được mấy câu nhưng anh cũng chẳng nhấn nút mở cửa ra cho em.

- Ơ anh.. ơi.

Vậy là Duy đành ngậm ngùi đi cầu thang bộ. Em vừa đi vừa lẩm bẩm chửi thằng Hiếu.

- tổ sư bố nhà thằng Hiếu. Tại mày mà anh yêu tao như thế. Tao mà gặp mày là tao thiến.

Tầng của em cũng không cao lắm nên em leo một xíu là tới. Nhưng mà cũng khá là mỏi chân đó. Em vừa bước ra từ cách cửa có dòng chữ 'Exit' kia thì đập ngay vào mắt em là bộ dạng lạnh băng của anh b(r)ồ.

  Hoá ra là anh ta simp lỏ, dỗi bé cưng thế thôi chứ vẫn xót. Lúc đóng cửa thang máy lại anh cứ nghĩ sau khi hết lượt đi của anh thì Duy sẽ đi thang máy lên. Ai mà ngờ em đi thang bộ, làm anh đi lên đi xuống mấy lần liền vì lo cho em.

  Quang Anh bơ đẹp Duy . Mặc kệ em đang mếu máo nhìn mình, anh vẫn cứ bước vào nhà rồi đóng cửa lại như thể em là không khí.

  Duy ủ rũ bước đến, tự mở cửa bước vào. Em vừa định giải thích gì đó cho anh thì anh đã quay ngoắt đi. (Các bạn biết ổng đi đâu không? Đi tắm đó 🫣. Để làm gì thì Au không biết nha).

  Thấy Quang Anh đi tắm nên Duy cũng đi tắm luôn. Vì nhà có hai phòng tắm nên chẳng cần chờ anh. Quang Anh là người tắm xong trước. Anh bước ra ngoài ngó ngoáy tìm Duy như một thói quen. Không thấy Duy đâu nhưng nghe thấy tiếng nước chảy là anh biết em đi đâu rồi. Anh chậm rãi đi vào trong phòng em, ngồi lên giường lướt điện thoại đợi em.

_____________________________
Gia đình Bâus Bảo

Bao Chẩn
*đã gửi một anh*
Xời đẹp luôn

Smo
Vcl hôm nay bạn tôi đốt nhà người ta hả?
Ơ hơ hơ

Bâus
Sao em làm zị

Nghễnh
Hành động xà lơ

Bao Chẩn
:))
Tao sẽ cho hai bố con bây một vé diss

Bâus
Anh xin lỗi

Dttapiu
Anh Bảo định làm gì nhà RhyCap zậy?

Umie:
Shao Anh đốt nhà otp em?

Hiếu Hiếu Hiếu
Anh Bảo đốt nhà.

Hiếu Phắn
Không phải đây là Bao Chẩn mà.

Bao Chẩn
@AnhiucuaCaptain.

AnhiucuaCaptain
?

Hiếu Hiếu Hiếu
Ôi thôi chết em lặn đây.

Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ