CHAPTER 3

81 9 0
                                    

Puno man ng anino ang kaniyang mukha ay nakita ko ang panlalaki ng mga mata niya. Akma niyang lalagpasan ako para sana’y tumakbo, nang malakas ko siyang tinulak sa malaking kama at kaagad siyang pinatungan.

“AH!! ‘W-Wag!” Sinubukan niya akong itulak nang saluhin ko ang magkabila niyang pulsuhan gamit ang dalawa kong kamay at nilagay iyon sa ibabaw ng kaniyang ulo.

My eyes started to get dark as I watched him resist using all of his strength.

Marahil ay dahil sa mahina pa ngayon ang panangatawan niya o sadyang sinanay ko ang sarili ko sa mga pisikal na training kung kaya’t hindi siya makapalag sa akin. Either way, he’s fucking weak!

“What? Why are you resisting, huh?” Madiin kong kinuyom ang mga kamao ko sa manipis niyang pulsuhan dala ng panggigigil at nakita ko ang pag-iinda niya ng sakit.

Mariing nakapikit ang mga mata niya dahil sa mahaba kong buhok na bumabagsak sa mukha niya. Nagsalubong pa ang mga kilay ko nang pilit kong inaaninag ang kabuuan ng mukha niya subalit nabibigo akong gawin iyon dahil sa dilim ng paligid.

Nararamdaman ko ang panginginig ng buong katawan niya. Pilit niyang binabangon ang sarili subalit mas binibigatan ko ang timbang ko sa ibabaw niya. Nang magtadiyak-tadiyak siya upang makakuha ng buwelo ay mabilis kong pinusisyon ang mga binti ko at pinulupot sa dalawa niyang binti upang paghiwalayin.

Napamulat siya at may nanlalaking mga mata nang magtama ang paningin naming dalawa. Bakas ang pagkagulat at takot sa nalulukot niyang mukha.

Napaasik pa ako nang maramdaman kung gaano kanipis ang katawan niya na walang gaanong laman.

“If it wasn’t for him, I wouldn’t have to touch your filthy self!!” Puno ng galit ko siyang sinigawan at muli siyang napapikit ng mariin. “It’s no use resisting now.”

Binitawan ko ang isa niyang pulsuhan subalit hindi parin iyon pinakawalan gamit ang isa kong kamay na mahigpit na nakagapos sa kaniya.

Gamit ang kanan kong kamay ay puwersahan kong pinunit ang pang-itaas niyang pajama. Kaagad na nagsipag-tanggalan ang mga butones niyon at nabunyag ang kaniyang dibdib.

"AH! NO!!" Nagugulat siyang napadaing.

Bagaman madilim ay hindi iyon naging hadlang upang mapansin ko ang hubog ng kaniyang baywang.

This is the first time I'm seeing a man who has a slimmer waist in person which is not masculine at all. Puwede na itong mahalintulad sa mga male pop idols na napapanood ko sa asian TV na halos feminine ang pangangatawan.

Though I have no judgement about that, I just can't help getting stunned. I was so used to seeing Kyn's masculine waist that I thought other men would be the same.

Was it because he seemed to be a lot younger than him, and given his status, his body is underdeveloped?

Tsk! What do I know about men's structure?

It's just that... seeing his upper body makes me have a tingling sensation inside.

Might be the effect of alcohol.

"L-Let me go!" Kamuntikan na niya akong matulak!

Pakiramdam ko ay ginamit niya ang buo niyang lakas sa puwersa niyang 'yon. Kaya naman hindi ko maiwasang mapaasik!

And yet Mina thought he didn't understand English that day!

"Do you know why you're still breathing today?" Niyuko ko ang aking ulo na halos limang pulgada na lang ang layo sa kaniya, iritado siyang pinatigil sa pag-angal. "That's because I picked you up when you were about to starve to death!"

DESIRING THE SUBMISSIVE SLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon