CHAPTER 7
"W-What?"
Napatanga siya na para bang mali ang pagkakarinig niya. Mas lalong tumaas ang magkabilang sulok ng labi ko.
I feel like a total maniac.
"You heard me." I patted my lap twice. "Sit on me."
Bumaba ang paningin niya sa hita ko na noo’y magkapataong, kung kaya’t umayos ako ng upo na para bang hinihikayat siyang maupo roon. Bumalangkas ang pagkagulo sa mukha niya.
"But… how can a man sit on a woman’s lap?"
Bahagyang nawala ang pagkangisi ko at pinaningkitan siya ng mga mata. "You call yourself a man? Look at how feminine you look." I coldly said. "Besides, I’m stronger than an average woman, much more when compared to your strength."
Puno ng pag-aalinlangan ang mga mukha niya. Lumipas ang ilang segundo na hindi siya kumikilos, kaya naman tuluyang nawala ang ngisi sa labi ko. Malamig ko siyang pinasadahan ng tingin.
"Won’t you sit?" I snorted. "Have you forgotten the deal?"
He flinched and hurriedly moved his ass. Mula sa pagkakaluhod ay umakyat siya sa akin. Sinundan ko ng paningin ang paggalaw niya nang may nabibighaning mga mata. Tuon na tuon ang atensyon ko sa magaan niyang pag-kandong sa akin na para bang isang kapiraso ng dahon na nahulog sa sahig. It was very light, and I’m not satisfied.
"Huwag mong buhatin ang sarili mo," mapang-utos kong sabi. "You’re not going to crash me at all with your body."
I finally felt his heaviness, which wasn’t uncomfortable but brought pleasure. He was in a complete daze, directly looking at nothing on my side, like he’s wondering how the hell did he end up in this situation.
Ang paraan ng pagkandong niya sa akin ay nakatagilid. Ang hita, katawan at mukha niya ay nakatagilid sa akin na para bang umupo lang talaga. His whole body is so stiff that I can barely even hear him breathe.
He really needs to be trained…
"This isn’t right." Pabuntong-hininga kong sabi. Napaintag siya ngunit hindi nagsalita. "Umupo ka nang paharap—spreading your legs apart while facing me."
Nanlaki ang mga mata niya sa narinig at awtomatikong napabaling sa akin. Para bang sinusuri niya pa kung hindi ako nagbibiro.
"T-That position is too…" his voice sounded like a mosquito to my ears.
I grinned and tilted my neck. "Too what? Too lewd? Too slutty? Too embarrassing for a man?" tumawa ako. "You keep forgetting how I’m not seeing you as one."