CHAPTER 11
HINUBAD ko ang itim niyang jacket habang pinapanatili ang aming mga labi sa isa't-isa. Sa totoo lang ay wara-wara ang paraan niya ng pagtugon sa mga halik ko. Subalit mas lalo ko lang iyon kinatutuwa sa loob-loob ko.
Hindi niya malaman kung paano ipupuwesto ang kaniyang dila na siyang nilalaro-laro ko gamit ang sarili kong dila sa umpisa, subalit habang lumilipas ang mga segundo ay nagagawa niya na akong sabayan.
Sinabutuan ko ang likuran ng kaniyang loob at pinasok ang isa kong kamay sa loob ng kaniyang damit. Mas bumigat ang paghinga niya at para bang nanghihina ang kaniyang mga buto na unti-unting bumabagsak sa kama. Subalit bago niya pa iyon magawa ay mabilis ko nang nahubad ang pang-itaas niyang damit.
Bumagsak ang katawan niya sa kama na walang saplot pang-itaas. Nang matitigan ko siya ay para bang wala siya sa reyalidad na nakatingala sa akin. Puno ng mga ulap at likido ang mga mata niya. Mabibigat at mababagal ang paghinga niya habang nakaawang ang kaniyang mga labi na siya namang makikitaan ng mga laway. Hinawakan ko ang gilid niyon upang punasan gamit ang hinlalaki kong daliri saka siya pinaibabawan.
"You look so lewd, you know that?" I asked in fascination with him.
Hindi siya tumugon, tila ba'y naghihintay lamang ng susunod kong gagawin. And I don't like his silence. I want to hear him whimper, moan my name, and behave in a different manner. I know I sound crazy, but this is the first time I have expressed my sexual preference without the fear of being judged and wronged.
It is so hard to find a person with this kind of inclination. As hard as it is to find love,
His blushing nipples are already hard. When I touched it, his upper body trembled a bit. He even placed one knuckle to cover his mouth and turned his head sideways.
Binaba ko ang katawan ko patungo sa kaniyang dibdib saka iyon dinilaan. Pinaikot ko ang aking dila roon ng ilang beses habang ang isa'y marahan kong pinipisil gamit ang dalawa kong daliri. Ganoon na lang ang reaksyon na nakuha ko mula sa kaniya.
"Mmmp...! Haa... Haa!" He held my head in an attempt to stop me, but I resisted.
Some women would find it a turn-off if their partner moaned like him. Luckily, he must only have done this with me. There would never be another woman who was going to see or hear him like this.
"M-Miss Ophelia... I-I..." He tried to reach his pants, which caught my attention. It turns out that his manhood is bulging like it can't breathe inside his tight pants.
I want to laugh, and I look up at him with a teasing look. "You're aroused so fast? But I planned not to go deeper than this, though."
He gasped and looked at me with an inexplicable expression. "T-Then... I'll just... I'll just do it on my own... again."
Akma siyang babangon nang muli ko siyang itulak. "Saan ka pupunta? Hindi ko naman sinabing tapos na?"
Nalukot ang mukha niya. "But I couldn't take it if you kept—no!!"
He yelled when I suddenly bit his neck that hard. Hindi ko napigilang mapatawa saka siya binitawan.
"Please stop punishing me for no reason," he said whimperingly as if sulking, not looking me in the eye.
Namilog ang labi ko. "Oh? So this is a punishment for you?"
He angrily looked at me. "Ano pa ba? Miss Ophelia, you're a total sadist maniac!"
"Wha??" I feel offended. "How can you say that if I am not even going deeper! I'm not even using a whip or candle... maybe shackles too and some toys...?" Nag-isip pa ako ng puwedeng idagdag.