CHAPTER 22
Nakagat ko ang ibaba kong labi at hinila ang pulsuhan niya palabas ng elevator. “Don’t feel bad about yourself, you’re more handsome than he is.”
Nanigas siya sa paglalakad at nagpatangay sa akin sa parking lot. Saka ko siya hinarap. Nanlalaki ang mga mata niya at hindi makapagsalita.
Napangisi ako. “Besides, it’s a bonus point that you’re natural and he’s not.”
Hindi siya nakatugon kung kaya’t sumenyas na ako na pumasok siya sa loob ng sasakyan. Naupo ako sa driver’s seat at binuhay ang makina.
“Do you want to eat in the restaurant or should we have dinner at home?”
Doon lamang siya nakatugon sa mahinang tinig. “Home.”
“Alright, fasten your seatbelt.”
Thirty minutes drive ang pagitan ng mansyon namin at kinatatayuan ng kumpanya, hindi na malayo kung kaya’t nakarating kami kaagad bago lumalim ang dilim ng kalangitan.
“Maaga yata kayo ngayon? Hindi pa tapos magluto ang mga kusinera, Miss Llewellyn.” Bungad sa amin ni Mina pagkapasok sa loob.
“It’s okay, but tell them to make it quick.”
“Okay po!” Dali-dali siyang nagtungo sa kusina.
Binalingan ko si Eiji sa aking likuran. “Go and wash yourself for the time being.”
"Yes." He bowed before walking towards the hallway of his room.
Ako naman ay umakyat sa mahabang hagdanan bago narating ang aking kuwarto. Namili ako ng masusuot na simpleng itim na t-shirt at trousers.
Habang inaalala ang reaksyon ni Eiji kanina, hindi mapagkakailang sumama ang mukha niya pagkatapos makita si Mister Shin. Totoong napakagandang lalaki ng aktor at modelong iyon, pero hindi sila magpagkukumparang dalawa ni Eiji.
Ngayon nakita ko sa personal si Mister Shin, masasabi kong malayo ang pangangatawan niya kay Eiji. Kung may pagkakapareho man silang dalawa, iyon ay ang mala-feminine vibes ng kanilang itsura, na parang mga Asian idols.
Mas mukha nga lang na lalaking-lalaki ang lapad at tangkad ni Mister Shin kaysa kay Eiji, ngunit malayo sa katawan ni Kyn kung dito naman ipagkukumpara, na ‘di hamak mas malaki at matso ang mga braso.
Subalit kung papipiliin ako sa tatlo… Ang katawan na sa palagay ko’y kinahuhumalingan ko ngayon ay walang iba kundi kay Eiji.
Tsk! He doesn't need to be insecure at all since I gave him an affirmation. I bet he doesn’t know how fortunate he is to have me hooked on his body. I couldn’t even lie to myself about that matter. For I have never been so active in sex before.
Pumasok ako sa bathroom at sinarado ang pintuan. Saka ko isa-isang tinanggal ang mga damit ko at tumapak sa shower.
Ang maligamgam na tubig ay umaagos pababa sa aking katawan, pinagapang ko ang aking mga kamay sa iba’t-ibang parte ng aking katawan.
Napaungol ako nang marating ng middle finger ko ang pagitan ng legs ko at sinuman niyon hilutin ang basa kong pagkababae.
It feels so good. Just thinking of his body makes me this horny.
My hips thrust forward involuntarily as I start rubbing myself faster. The sensation builds inside me, getting stronger and stronger.
Finally, it happens. An orgasm explodes inside of me and spreads throughout my entire body. I’m so wet and horny. It's amazing…