Chapter 13
"Don Safeirio, oh no! T-There's something strange here!" I said in a stuttering manner due to fright. The two of us are together under this blanket. Nakarating ang isang kamay ko sa isang pilat niya roon dahil sinadya ko talagang madama ito. "Ano po ito?"
Oh, my words! Malaman nga ito at malambot. Keloid?
Inilayo niya ako. His face contorted as he got up and sat down. He slicked his hair back before turning to look at me. Binasa niya ang mga labi. And for a few seconds, I focused my eyes on his lips, as if the stars had come alive on his moistened lips, sparkling in the dusk.
Is he in pain or what?
Para akong kulangot na nadikit sa malambot niyang kama. Pinanonood ko siya. Naghihintay kung sino sa amin ang unang magsasalita. My heart flutters with unease, my chest moving up and down, stirred by nervousness, doubt, and a flurry of questioning. Nakasabog ang mga buhok sa kama, sa sobrang haba ay naupuan na niya iyong iba.
"Don Safeirio, do you have a lump in your... that area? It seems like I felt something when I touched it... May iniinda ka ba roon?"
"None."
"P-Pero ano iyon?"
"You can touch all the lumps on my body except for that one."
"Huh?"
Mga bukol? Ito na naman ako sa pagiging malikot pagdating sa mga imaginations.
"Yeah. Don't touch me there."
"Pero bakit naman?"
"Naughty? Minamanyak mo ba ako?"
"Halla!" I sat up and pulled the dress straps over my shoulders that he pulled earlier. "Ako pa ngayon ang manyak, ha..." Napamaang ako.
"Huh..." Tumawa ito nang mapang-asar at mapaglaro. "Yes. You caressed my back while I undressed you. Oh, you like what I did too, huh..." He smiled lopsidedly because he was bragging. "Gusto mo rin ang idea ko na gumawa ng apoy sa ilalim ng kumot..."
Halla, grabe! Hindi ko na matandaan ang mga ibang pinaggagawa ko kanina dahil ang mahawakan siya roon ang top one sa mga goals ko. Yes, I managed to do that so my mind is still floating. Hindi ako maka-get over sa nakuha kong reaction dito. Humiwalay siya sa akin kanina!
Ang grand question ko: Bakit siya lumayo?
Magkaiba kami ng iniisip at inuusig ngayon. Mali ang pagkakaintindi niya sa pagpapaubaya ko. But even though I had an agenda in allowing myself to be followed in his bed, I couldn't avoid the effects of him undressing the straps of my dress and our skin touching.
Itinikom ko ang mga labi. Kahit nang-aasar siya, ang mga mata niya ay nahahaluan nang ibang klaseng mga emosyon. Nananakit ang dibdib ko.
Bakit habang nakatitig ako sa mga mata niya, ang binatang iyon ang nakikita ko?
Bakit pa kasi nagkataong pareho silang may pagkakakilanlan sa mga parte ng mga katawan nilang iyon?
"Ano ba ang ginawa ko? Bakit ka natutuwa?"
"You don't remember? You touched me back. Stroked back. You brought your face close to mine."
"And you're happy about what I did?"
"Am I happy if I felt lust?"
"Oh!" Hiyang-hiya akong napapikit, hindi malaman kung kailan magiging handang magmulat. "K-Kasi... Ugh! Pero ano na kasi iyon? Patingin nga ako..."
"Stop. And stay away. Lumabas ka na."
"May sugat ka ba? Tutulungan kitang gamutin. Hindi mo yata abot, eh?"
BINABASA MO ANG
The Richest Don's Young Wife (Fallen Temptation Series Two)
RomanceStarted: March 11, 2023 Ended: Morpheus Zathrian Fagoso Safeirio is the richest living being in the world. Pero ito'y hindi alam ng lahat dahil sa lihim niyang pagkatao at mga negosyo. Kilala sa tawag na 'Don Safeirio' sa probinsiya at isla ng El Co...