Miss

4.6K 408 9
                                    



Đêm hôm đó về phòng mà Duy không dám ở cùng phòng với Quang Anh luôn. Em ngại dữ lắm, chẳng dám nhìn mặt nữa, giờ thấy anh là em lại ngại đỏ mặt. Nên tối đó em xin sang phòng chị Umie ngủ để tránh anh.

Chẳng là anh cũng say, về là ngủ luôn chứ em có hay không anh cũng không để ý.

Cơ mà bên cạnh thiếu thiếu.

Duy bên này thì nằm trò chuyện một lúc với chị Umie, trước đó có nhắn cho anh Bray xin đổi phòng một hôm rồi nên giờ cứ thoải mái như ở nhà thôi.

Nhưng em quên báo ai đó á Duy.

"Chị Umie này, chị với anh Dt thích nhau là cảm thấy như thế nào vậy?"

"Gì má, sao má biết con với hắn ta thích nhau được vậy?"

"Làm như giấy kĩ lắm. Giấu mà ai cũng biết."

"Thì chị cảm thấy bên cạnh anh ý rất thoải mái và an toàn, rung động nhiều lắm. Còn Dt thì sao tao biết được, có khi tao đơn phương cũng nên."

Duy gật gật như đã hiểu. Ai nhìn vào chả thấy rằng Dt khoái bà Umie rõ, cứ nhìn nhau tình tứ rồi quan tâm chăm sóc, đần mới kêu là bạn bè. Khổ cái hai người này cứ sợ đối phương không thích mình, đành ra chẳng ai mở lời luôn.

Tình yêu loài người khó hiểu quá, Duy chịu Duy không hiểu được.

Nói chuyện một hồi thì em cũng thiếp đi lúc nào không hay. Do đã thấm mệt vì vui chơi và bia rượu nên em có thể ngủ ở bất cứ đâu, như hiện tại em đang nằm dưới đất với đúng một cái chăn để làm đệm.

Sáng hôm sau khi Quang Anh thức dậy, đầu anh vẫn còn đau vì hôm qua quá chén, mở điện thoại lên thì mới có 7h thôi.

Nhưng sao không thấy tên nhóc đầu đỏ kia đâu nhỉ.

   7h17
Quang Anh
Ê, mày đâu rồi nhóc



  8h26
Quang Anh
Có ghét anh vì hôm trước lỡ cho mày ăn phở có hành thì cũng đừng đi ăn sáng một mình thế chứ



10h53
Quang Anh
Này thằng đầu đỏ
Mày đi đâu rồi?



13h04
Quang Anh
Anh lên studio có gì về thì soạn đồ đạc lại đi đấy nhé



15h37
Quang Anh
Mày về chưa đó?



18h19
Quang Anh
Ê rep coi thanh long



20h20
Quang Anh
Anh về chưa thấy mày về là báo công an đấy







22h46
Quang Anh
Duy ơi mày bị bắt cóc rồi à!?!?
Đcm tao lo đấy nhé
Tự dưng tao bị kết án bắt cóc mày thì chết

Đức Duy
Mẹ spam lắm thế
Tui vẫn ổn, đi từ sáng sớm làm nhạc trên studio của anh Bảo

Quang Anh
Rồi mày đi mà đéo nhắn anh à
Anh tưởng mày bị bán sang Trung Quốc rồi chứ

Đức Duy
Trung Quốc cái con cặc
Rồi mắc gì tui phải nhắn cho đằng đấy
Đéo có tui chẳng phải đằng đấy tốt hơn à?

Quang Anh
Anh bảo rồi, anh sợ mày bị bắt cóc xong anh thành kẻ bắt cóc mẹ luôn
Chứ không có mày anh tốt vcl
(Thật ra anh ta đêm qua ngủ đéo ngon giấc)

Đức Duy
Ừ vậy tốt thì tốt
À mà tui chắc ở trên studio đến hết ngày mai nữa mới về, nhiều việc quá chưa xong.
Tối cứ khoá cửa trước rồi tui tự biết đường về nhé.

Quang Anh
Ở luôn trên studio đi cho anh nhờ, ở nhà hầu mày mắc mệt.
Mai về anh thả chó cắn mày cho chừa cái tội đi không báo câu nào.

Đức Duy
Hoi mà hoi mà
Tui sẽ báo cho anh lần sau
Thôi nhé, bận rồi

Quang Anh
Phắn hộ


Quang Anh thấy người bên kia đã offline được vài phúc rồi mới thoát messenger ra để lướt mạng. Căn phòng không có tiếng thằng nhóc kia cãi nhau với anh cũng hơi chán thật. Mới có một ngày không gặp nhau thôi đó mà anh đã chán rồi, chẳng biết bản thận bị làm sao. Nếu là Quang Anh trước đây thì bạn cùng phòn có đi 2 tuần 3 tuần anh cũng không quan tâm , thi thoảng nhắn vài câu hỏi tình hình là xong. Nhưng khi em mới đi có 1 ngày mà anh đã spam tin nhắn muốn nổ máy em như thế.


Quang Anh ơi mày điên rồi!

Tự nói với bản thân mình như thế rồi anh ra ngoài lấy xe đi mua gì đó ăn cho đỡ đói. Từ lúc rời studio đến giờ anh vẫn chưa cho gì vào bụng cả, giờ thì đi ngang qua hàng cơm gà sao mà nỡ từ chối chứ. Mua xong cơm, anh lại tình cờ thấy tiệm trà mà anh mua trà đào cho Duy.

Thôi thì hôm nay uống trà đào cũng không đến nỗi tệ đâu nhỉ.

Quang Anh vừa ăn vừa livestream trò chuyện với fan. Nhiều người quan tâm anh hỏi sao ăn muộn thế, có người thì nhận ra sự vắng mặt của Duy.

"Duy bỏ mình đi chơi rồi mọi người ạ."


"Này tui bỏ đằng đấy đi chơi hồi nào chứ?"


"Rõ ràng tui đi làm nhạc mà."


"Mọi người đừng tin lời cha roái đờ nha, đẹp trai mà hay lừa người khác lắm."


"Ờ vậy chắc tui nhầm á mọi người. Duy đi làm nhạc nha nhưng ẻm không nói cho tui nên tui nói bừa vậy á."

"Duy ơi sao bỏ Quang Anh thế hả Duy."

"Về với Roái đờ đi kìa Duy, ảnh sắp khóc đến nơi rồi á."

"Ăn cơm một mình không ăn chung với Captain thấy thương quá à."

V.v....

Anh tắt live đi, dọn hộp cơm, cầm cốc trà đào lên giường thì thấy thằng nhóc kia nhắn tin.

Đức Duy
Nàyyy
Ai bảo tui bỏ đằng đấy ở nhà thế
Rõ ràng là đi làm nhạc
Bận qtqđ rồi tự dưng bị đổ oan
Giờ người ta tưởng tui ham chơi không quan tâm người khác

Quang Anh
Chừa cái trò đi không báo ai một tiếng
Người ta tưởng mày ham chơi thì kệ mày, anh đéo quan tâm
😏😏😏

Đức Duy
Cút đi Rhyder
🖕
Tui thề là lần sau đằng đấy có đi muộn tui cũng đéo cho vào nhà

Quang Anh
Để xem mày có dám không đã
Giờ  anh đi ngủ đây

Đức Duy
Chúc ngủ giật mình tỉnh dậy gặp ma nhé

Quang Anh đã thả like tin nhắn

RhyCap | Hate you, my loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ