Từ khi được cho phép (cũng chẳng biết là được hay không nhưng cứ cho là được đi) thì Quang Anh đã bật mode tán tỉnh bé mèo Hoàng Đức Duy.Mà không chỉ mình Quang Anh say mê em bé, Duy cũng đổ anh đứ đừ đừ rồi mà làm giá nên vẫn mập mờ vờn nhau vậy đó.
Duy đi từ sáng sớm lên nhà anh Bảo để cùng team nghe lại toàn bộ các bài, cũng để tập luyện trình diễn trên sân khấu nữa. Đến trưa thì cũng đã chốt xong hết các bài của mọi người, cả team được đi nghỉ để chiều lên phòng tập biểu diễn thử.
Duy ngồi trong phòng khách nhà anh Bảo, lướt điện thoại đắn đo không biết nên gọi món gì. Nãy cả chị Umie với anh Lor đều nhờ em đặt mà chẳng nói đặt cái gì, kêu em tự chọn. Trên app có tỉ món, Duy phân vân mãi thì nhận được tin nhắn từ Quang Anh.
Quang Anh
Xong chưa?Đức Duy
Mới được nghỉQuang Anh
Sáng anh để bánh trên bàn đã ăn chưa?Đức Duy
Cầm theo măm rồi.Quang Anh
Đã ăn gì chưa?Đức Duy
Chưa nữa
Đang đặt đồ.Quang Anh
Xuống lấy đồ điDuy đọc được tin nhắn không khỏi bất ngờ. Từ hôm em chuyển phòng toàn Gừng rủ em đi ăn, giờ anh ship lại đồ cho em như trước em bất ngờ là phải.
Duy chạy ra đến cổng thấy có anh shipper đang cầm hộp cơm, em cảm ơn anh rồi cầm hộp cơm vào trong nhà.
Là cơm Quang Anh nấu đó.
Em không biết Quang Anh lấy đâu ra thời gian làm cơm cho em luôn. Nay anh cũng có lịch với team đi đâu ý.
"Chị My anh Lor ơi, hai người tự đặt đồ ăn được không, em lại có đồ rồi."
"Người có tình yêu được đặt đồ cho kìa. Chắc không phải Rhyder đặt cho đâu ha."
"Kêu Dt đặt hộ chị là chị cũng có rồi còn gì."
Dí vậy đó lúc bị dí ngược lại thì cười ngại ngùng đi nha Đức Duy. Mà Quang Anh nấu ăn ngon lắm á, mà không biết có phải do lâu em không ăn đồ anh làm nên mới thấy ngon không nữa.
Duy ăn xong, đang nằm trên sofa chơi điện thoại thì Quang Anh gọi đến.
"Alo."
"Duy ơi, anh bảo."
"Sao vậy?"
"Nãy trong túi anh có để thuốc của em trong đó á, lấy uống đi không đau bụng."
"Ơ chết, tui lỡ vứt cái túi đi rồi."
"Con lợn này."
"Giờ làm sao?"
Em nghe tiếng thở dài của bên kia rồi tắt máy luôn. Ai bảo không nói từ đầu, giờ người ta vứt đi rồi mới nhắc.