Ambiguous

3.9K 347 20
                                    




Hoá ra mấy anh rủ đi ăn là do có tổ chức tiệc. Mà không phải tiệc của anh em Rap Việt hay của mỗi team Duy không đâu nha.

Tiệc của team Andree và team Bray.

Lúc Duy vào nhà hàng thấy mọi người hai team đã đông đủ rồi thì sốc lắm chứ, đéo ngờ có ngày hai ông thầy tổ chức tiệc riêng.

"Ui cha có đôi uyên ương vừa già vừa báo định ra mắt hả ta." Dù chưa ngồi xuống bàn đã nói to như thông báo là captain boy đã đến vậy.

"Cap à im đi em 😊. Rồi thằng Quang Anh đâu, nãy mới nhắn kêu đến với mấy đứa mà." Andree đảo mắt tìm học trò cưng.

"Đây em đây."

Quang Anh đứng đằng sau Duy đi lên, còn tranh thủ vuốt nhẹ eo em nữa. Duy biết hết cả đấy nhé, muốn cào tên này rồi mà ở đây còn đông người nên em tự nhủ: phải nhịn phải nhịn phải nhịn.

"Úi chà chà, khà khà khà, chắc không chỉ có một đôi đâu ha." Đấy chị Umie lại ghẹo em.

"Không phải một mà là 3 cơ, My nhỉ." Chết chị nè My, dí tui dữ vô rồi bị ông Hiếu dí ngược lại.

Lúc Duy tính tìm chỗ ngồi mới nhận ra vấn đề nè.

Hai anh huấn luyện viên ở đầu bàn sát cửa sổ, thí sính hai team hai bên, anh Yuno và Lor đều đã ngồi xuống rồi. Tức là....

Duy và anh phải ngồi hai ghế ở đầu bàn còn lại!!!!

Kiếp nạn thứ 83 của Duy là muốn né Quang Anh mà không né nổi đó.

Cũng đang bật bài Né của anh em nhà Smo Richie, rồi sao em không né được ạ!!!

Quang Anh đã ngồi xuống rồi đó, giờ em không ngồi thì chẳng lẽ đứng úp mặt vào tường à.

Không thích ngồi cạnh anh ta chút nào cả, miễn cưỡng lắm đó!

Bữa tiệc này được tổ chức chỉ với mục đích đơn giản nhẹ nhàng là cho ông huấn luyện viên công khai mối quan hệ thôi.

M

"Giờ tao là bố thằng Andree."

"Còn tao là bố thằng Bray ở trên giường."


Cả đám được phen ồ lên như rất bất ngờ rồi cặm cụi ăn uống nói chuyện. Đức Duy thì nhiệt tình trên mọi mặt trận lĩnh vực rồi, ăn nhiệt tình mà nói chuyện cũng nhiệt tình nữa. Mà nãy em thấy Quang Anh gắp cái cục đậu phô mai nhìn ngon ngon á mà lười tự lấy nên đương nhiên phải dẻo miệng xin rồi.

"Cục đậu ngon thế cho xin đi."

"Em là heo hả Duy."

"Đéo cho thì nói mẹ đi, chê cái lon."

Thế mà vẫn gắp sang bát em cơ. Duy vẫn dỗi nhá, đéo thèm đồ của người chê mình là heo. Em chọc cục đậu sang bát anh rồi tự lấy cục khác.

Trời ơi hắn ta nhét nguyên cục đậu vào mồm em luôn mọi người ạ. Chưa kịp gắp cục mới là em ngồi im nhai cục trong miệng trước rồi đó.

Sau lần đấy là Duy cứ thấy bát mình chưa kịp hết đã lại đầy. Không chỉ có mỗi cái cục đậu phô mai yêu thích của em đâu mà cái gì em thích cũng ở bát em rồi ý, ăn không kịp nữa cơ mà.

RhyCap | Hate you, my loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ