...Đây là tiết học thể dục đầu tiên của lớp nên cô chủ yếu để chúng tôi làm quen và chơi 1 số trò chơi nhỏ.
Đến khúc chơi mèo đuổi chuột cô bắt chúng tôi xếp thành vòng tròn theo số thứ tự trong danh sách lớp vì có vẻ có mấy bọn ngại ngùng không chịu nắm tay nhau nên cô làm vậy cho khỏi trốn.
Giờ thì hay rồi Gia Hân nằm ngay trên Nhật Huy trong danh sách lớp và chúng tôi phải nắm tay nhau.
Chuyện bị lộ bí mật chưa làm rõ được nên tôi cũng đành tỏ thái độ thân thiện hết sức với Nhật Huy. Đang nắm tay rất bình thường vì tôi coi việc nắm tay cũng chẳng có gì ghê gớm thì con đại cẩu cứ lấy ngón tay vuốt vuốt mu bàn tay tôi.
Gì vậy ba? Nhột thấy mồ hà... Tôi liền cấu mạnh vào tay tên đó 1 phát. Nhật Huy liền quay sang nhìn tôi như chuẩn bị lao vào đánh nhau tới nơi. Chính xác là ánh mắt đó y hệt ánh mắt lần trước hắn nhìn tôi khi 2 đứa lao vào giựt tóc nhau.
Tôi đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu thì tự nhiên hắn quay sang nhìn người nắm cái tay còn lại của tôi.
Cậu bạn này hình như tên Hoàng Đức thì phải? Cậu bạn khi nắm lấy tay tôi tai đỏ hết cả lên, rõ là ngượng ngùng. Tôi nhìn thấy vậy liền cảm thấy có chút đáng yêu, quay sang an ủi cậu bạn không phải ngại.
Hình như con trai lớp này toàn là ngại ngùng boy hay sao í nhỉ.
Nhật Huy cũng chẳng thèm gây chuyện với tôi nữa. Cô giáo cũng chọn ra 2 bạn làm mèo và chuột để bắt đầu trò chơi.
Một nam một nữ... Kết quả quá rõ ràng, bạn nam kia chạy nửa vòng đã bắt trọn lấy bạn nữa. Trò chơi cứ thay phiên đổi người, diễn ra 1 cách chán ngắt.
Qua 2,3 lượt cô mới tha cho lớp tôi. Mọi người được tự do sinh hoạt.
Tôi đang ngồi nghịch điện thoại thì 1 nhóm bạn nữ tầm 5,6 người đến bắt chuyện với tôi. Nói muốn làm quen nên tôi cũng thoải mái ngồi cùng họ. Dù sao tôi cũng cần kết bạn mà.
Đúng là câu chuyện của những thiếu nữ mộng mơ. Bọn họ toàn bàn nhau về mấy anh chàng thần tượng rồi lại bàn về mấy anh đẹp trai trong trường. Những cái tên lạ hoắc bỗng xuất hiện trong câu chuyện.
"Ê bọn mày, tao thấy zai lớp mình cũng ngon lắm nha. Bàn chi xa xôi. Nguyễn Nhật Huy hay Vũ Nguyễn Gia Khánh hay Vũ Gia Minh cũng đẹp lắm á." Một đứa trong hội lên tiếng.
"Con này nói chuẩn nha mày. Tao thấy Nhật Huy đẹp thật kiểu bad bad nhưng cuốn vải. Mấy bọn khác tao thấy giống kiểu thư sinh không hợp gu tao lắm." Một đứa nữa tiếp lời.
Gì vậy trời, tưởng tìm được hội nào hợp cạ ai dè...mấy câu chuyện chán ngắt. Sao bọn nó không bàn đến mấy drama yêu đương nhỉ? Chẳng phải thú vị hơn sao. Chứ đánh giá vẻ đẹp của lũ đó tôi đã làm từ lâu rồi.
Cầu được ước thấy...một đứa trong nhóm liền lên tiếng.
"Thôi đi mấy cô, tao nghe nói Nhật Huy có bồ rồi, là nhỏ Gia Linh bên lớp chuyên văn í. Nhỏ đó nhìn thì rõ là thân thiện nhưng thật ra sống chó lắm. Mới vào học được mấy ngày đã lập bè phái bắt nạt 1 nhỏ định tỏ tình với Nhật Huy rồi. Giữ bồ ghê lắm."
"Ai bảo mày thế? Tao học chung với hai đứa nó từ cấp 2 nè em. Bọn nó yêu đương cóc gì? Con Gia Linh nó bám Huy Nguyễn lớp mình xong cứ tỏ vẻ mình là chính thất thôi chứ thật ra không yêu nhau đâu." Có nhỏ lớn giọng phản bác.
Tôi liền bật chế độ hóng hớt lên rồi tiếp lời bọn nó.
"Đâu đến nỗi vậy? Tao gặp bọn nó mấy lần lúc thì hôn nhau, lúc thì đi ăn chung rồi tình cảm lắm í. Chắc mày nhầm!"
"Ủa hôn cơ á? Tao nghe nói Nhật Huy bị nắm thóp nên mới phải dính tới nhỏ đó. Nhưng hôn nhau khéo là thật nhỉ?" Con nhỏ bị tôi thuyết phục.
"Đúng rồi đấy! Ngay hôm đâu tiên đi học luôn. Tao thấy rõ Nhật Huy hôn nhỏ đó mà." Tôi khẳng định chắc nịch.
"Nhỏ đó là ai?" Tự nhiên có giọng nam trầm cất lên phía sau tôi.
"Hỏi làm gì? Nhiều chuyện nó vừa, con trai thì cút đi chơi chỗ khác dùm." Tôi lên tiếng xua đuổi.
Ể nhưng mà sao bọn con gái nãy ngồi với tôi chạy đi hết vậy? Tôi liền từ từ quay mặt lại. Đúng là chết tiệt Nhật Huy liền véo má tôi với ánh mắt hình viên đạn.
Không phải ngôn tình gì nha mấy má. Chính xác là thằng hâm đó cấu má tôi!!!
Phải nhịn,phải nhịn. Nó còn nắm thóp tôi thì vẫn phải nhịn.
"Đại ca, em xin lỗi, đại ca mau thả tay được không ạ? Em hứa lần sau em sẽ không nhiều chuyện nữa... Đại ca cấu nữa nhỡ em bị hủy dung rồi người ta chê em không lấy em thì sao?" Tôi lên tiếng năn nỉ nhưng hình như con chó này ngứa đòn hay sao ấy. Nó buông má tôi ra rồi còn sủa thêm 1 câu rõ ngứa tai.
"Mặt cỡ nhóc bình thường người ta đã chê rồi chứ đừng nói đến hủy dung."
Nói xong nó đi luôn không quay đầu 1 lần. Kệ tôi đang muốn lao vào siết cổ nó đến nơi.
Con đại cẩu Nhật Huy!!! Hôm nay bố mày nhịn lầy sau tao nhất quyết phải lột da mi.
P/s: Hế lâu cả nhà yêu dấu của kem.
Tình hình 2 bạn "chẻ" chưa ai ưa ai đâu nhaaa