"Ủa Khoan em thấy bạn Hàn đâu không?"
"Anh tập dậy sớm mấy buổi là thấy à, dậy trễ cho cố dô, anh Hàn qua nhà anh Tú rồi ha sao á"
"Thấy mẹ rồi sao em không cản ẻm lại"
Thắng Triệt vuốt mặt trèo sang đất bên kia, Thắng Khoan cũng ham vui chạy theo.
Vừa đến trước nhà Trí Tú, Thắng Triệt đứng dụi mắt cố gắng nhìn xem hai con người kia đang làm gì.
"Wao mấy anh gội đầu vào sáng sớm hả, so cool!"
Thắng Khoan đứng phía sau vỗ tay bôm bốp. Trước mắt hai anh em họ là Trí Tú và Chính Hàn đang...gội đầu. Ngặt nỗi vừa cào cào được vài cái liền ngồi thừ ra nhìn nhau.
"Tui lười"
"Bạn lười"
"Ừ bạn lười?"
"Tui lười"
"Cái kiểu ngôn ngữ gì vậy trời"
Thắng Khoan nhăn mặt khi nghe cuộc trò chuyện vừa rồi, Trí Tú thấy sự hiện diện của hai anh em kia liền đứng dậy kéo Thắng Khoan tới chỗ thau nước mặc cho cậu vùng vẫy.
"Ơ anh làm gì vậy?"
"Tắm"
Trí Tú đáp gọn một câu rồi kéo đầu cậu thấp xuống cho Chính Hàn xối nước.
"Á anh hai cứu em"
Thắng Khoan í ới cầu cứu khiến Thắng Triệt phải chạy đến lôi cậu nhóc với cái đầu ướt nước ra một bên, cũng may là chai xà bông chỉ mới cầm chứ chưa xịt.
"Mới sáng sớm mà phá phách cái gì vậy...- ÁAA!"
Chưa để Thắng Triệt nói hết câu Chính Hàn đã tiến tới nhấn đầu hắn xuống nước rồi xịt xà bông chà ngon lành.
"ÁAA BẠN ƠI THẢ ANH RA, HUHU CÁI NÀY VÔ MẮT CÓ CAY KHÔNG VẬY?!!"
Thắng Triệt vùng vẫy tay chân la hết khắp xóm làng đều nghe.
"Ổng nghĩ ổng mấy tuổi rồi mà còn hỏi câu đó thế?"
Thuận Vinh đứng chống hông nhìn ba người anh lớn gội đầu.
"Xả?"
"Lười"
"Cũng lười"
Nói rồi Chính Hàn cùng Trí Tú đứng dậy đi ra ngoài để lại Thắng Triệt cùng cái đầu đầy xà bông vẫn đang la hét inh ỏi.
"Cứu anh mấy đứa"
"Đi coi hai ông kia đi đâu kìa, hai người đó chưa xả tóc mà rinh cái đầu bọt đó đi đâu"
Minh Hạo kéo Thắng Khoan chạy theo. Mới đó mà quay qua quay lại không thấy người đâu, cả bọn nháo nhào tìm xung quanh.
"Sunday morning rain is falling..."
"Bên kia kìa anh em!"
Như máy bắt sóng, Thuận Vinh vừa nghe tiếng hát đã biết được vị trí của hai người, cả bọn vừa đến nơi đã thấy Trí Tú đang ngồi lột tỏi với Chính Hàn dưới gốc me.
"Đâu ra tỏi mà hai anh lột vậy?"
"Tụi anh không biết, nãy thấy mấy cô ngồi lột tỏi nhìn vui quá cái anh chạy tới, mà không biết sao mấy cổ bỏ tỏi lại chạy mất tiêu, chắc cổ bận quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
- hẻm kề hẻm -
HumorChuyện kể về Phu Thắng Khoan và anh em của bạn quýt nhỏ Begin: 4/7/2023 End: 4/8/2023 Let's do everything, for our youth Vi và Cậu!