3.1

775 55 2
                                    


[ lowercase ]


hdd x nqa [ anh là ai? ]


đức duy lớn hơn quang anh!!


__________________


hoàng đức duy - con cả của một gia đình giàu có, sắc đẹp hơn người tài năng cũng chẳng thiếu lại còn ngoan ngoãn. Chính bởi thế mà có rất nhiều nam sinh trong trường không ưa gì hắn.


nguyễn quang anh - anh có thể gọi là dạng học sinh khá nhưng về các môn khoa học tự nhiên anh lại có chút vượt trội hơn đặc biệt là toán học và hóa. Ngược lại anh lại có vẻ ngoài trầm tính và vô tâm khiến người ngoài nhìn vào không chút thiện cảm.


_________________


khi còn nhỏ anh cũng từng là một đứa trẻ ngây thơ, cũng từng được sống trong sự yêu thương  bảo bọc của cha mẹ nhưng hạnh phúc không được bao lâu gia đình anh có chuyện. Người đàn bà kia ngoại tình bị cha anh phát hiện, tối hôm trước khi bà ta rời đi bọn họ đã cãi nhau một trận rất to, anh đã khóc rất nhiều nhưng chẳng một ai quan tâm.


Sáng hôm sau khi anh dậy đã chẳng thấy mẹ đâu cha thì ngồi một góc cầm chai rượu mặt đã đỏ chót, anh lo lắng cho cha vì thế mà lại gần hỏi, an ủi cha thì chả biết cớ sự gì anh lại bị ông lấy chai rượu đánh thẳng vào đầu.


- tại sao càng nhìn mày lại càng giống con đàn bà đó?


ông trừng mắt lên nhìn anh đôi mắt giữ tợn càng làm anh sợ hãi, cơn sốc tinh thần hôm qua còn chưa đi anh lại phải hứng chịu cơn giận dữ của cha, anh bất lực chẳng thể làm gì ngoài ngồi khóc lóc xin ông ta đừng đánh mình.


ông ta ngừng đánh, anh liều mạng chạy ra khỏi nhà với một thân toàn máu, mùi tanh nồng khiến người ta khó chịu nhưng lại không khỏi thương xót cho cậu nhỏ kia. anh cứ đi như thế cho đến khi đôi chân mệt nhoài, anh tựa vào một gốc cây ở bãi đất trống mà ngủ thiếp đi.


- này cậu gì ơi?


anh mơ màng nghe tiếng gọi mà từ từ mở mắt, trước mắt anh là một cậu chàng chắc cũng đã 12 tuổi tầm tuổi anh vô cùng đẹp trai với nụ cười tỏa nắng chói thẳng vào tim anh. anh ngơ ngác nhìn người trước mặt, thấy anh có vẻ chưa định thần được liền bật cười.


- cậu ổn chứ? thương tích thế này sao không đi bệnh viện?


anh vẫn im lặng không trả lời, cậu bé kia cũng không để tâm mang hộp y tế ra sơ cứu cho anh, anh mặc kệ để người kia muốn làm gì thì làm, không gian bỗng chốc yên tĩnh lạ thường mặt trời cũng dần đi ngủ để lại một màu cam chói mắt. anh thật sự rất lười bây giờ chỉ muốn nằm ngủ một giấc mà thôi, bỗng người kia lên tiếng phá tan đi sự yên tĩnh.

[ CapRhy ] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ