3.3

443 45 4
                                    

hdd x nqa [ anh là ai? ]


lưu ý: có thể có lỗi đánh máy!!


chỉnh sửa: 

quang anh - em


_________

tiếng ồn trong phòng khiến em tỉnh giấc, em từ từ ngồi dậy dụi mắt. cũng vì hành động dễ thương kia đã giúp ngọc chương ngăn được cuộc chiến của hai con người đang chuẩn bị lao vào var nhau. hắn thấy em đã tỉnh, đang nắm áo đức trí thì thả cái một làm nó mất đà mà ngã bịch xuống đất hắn mặc kệ thằng bạn đang ngồi bệt dưới sàn kia chạy lại chỗ em nhẹ nhàng hỏi.


- em khỏe hơn chưa? chưa thì nghỉ thêm đi anh xin thầy cô cho.


??? _ một ngàn dấu chấm hỏi cùng đức trí và ngọc chương.


- em ổn... 

may mắn rằng cơn đau đầu cũng không còn chỉ là hơi choáng một tí thôi, quang anh cố lấy lại tinh thần nhìn đông nhìn tây để nắm tình hình xung quanh, em chỉ là không hiểu sao lại có thêm hai người trong phòng y tế, đã thế cái anh đang đứng lên kia trông mặt có vẻ đang đau (?)


- anh kia bị đau phải không anh... _ vâng ý em là đang chỉ đức trí ấy.


- em hỏi nó làm gì? _ hắn nghe em hỏi về đức trí thì nhăn lại, giọng cho chút tuổi thân thế mà em lại hiểu hắn là đang khó chịu vì em hỏi nhiểu.


- em... xin lỗi. _ em nhẹ giọng lí nhí xin lỗi hắn, khiến hắn dở khóc dở cười càng khiến hắn càng đau lòng hơn khi nhớ về quá khứ của em.


- em không có lỗi quang anh... haiz nó là bạn anh, ý anh chỉ là em không quan tâm đến nó đâu. _ đức duy vừa nói vừa rót một ly nước đưa cho em.


em nhận lấy rồi gật đầu như để cảm ơn hắn, thấy biểu hiện của em hắn cũng đủ biết mình dọa em sợ rồi.


- trời ơi trời ơi, đàn anh mà bắt nạt em nhỏ thế này! _ đức trí reo lên 


- nói nhiều quá đấy trí! _ hắn thấy em có vẻ hoang mang liền quay ra gằn giọng nói với nó và tránh chửi nó nhiều nhất có thể.


- à nói trước sắp hết giờ nghỉ trưa rồi chuẩn bị mà lên lớp đi. _ hết chuyện để nói ngọc chương mới nhớ ra mục  đích đến đây của 2 thằng.

nói rồi gã thẳng tay kéo đức trí ra khỏi phòng y tế để không gian cho đôi bạn trẻ. em khó khăn rời khỏi giường hắn thấy thế cũng giúp em. 


- sắp đến giờ vào tiết chiều anh dẫn em lên lớp được không? _ thấy mặt em có vẻ vẫn chưa khỏe hẳn đề nghị đi cùng em lên lớp.

[ CapRhy ] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ