Tối đến, cậu xung phong vô bếp nấu nướng, anh cũng muốn giúp cậu một tay nhưng cứ vừa vô đến bếp là bị cậu đẩy ra, hết lần này đến lần khác, thế là chỉ dám lấp ló đứng ngoài ngó vào trong xem cậu có ổn không.
Chỉ mới gần 1 tiếng cậu đã nấu được kha khá món với đầy đủ chất dinh dưỡng, cậu dọn tất cả ra bàn đi lấy thêm hai ly nước rồi gọi anh vào ăn.
Anh đi vào thì thấy cậu đã chuẩn bị cẩn thận mọi thứ, điều anh kinh ngạc là Đức Duy biết nấu ăn. Bình thường ăn có một mình nên anh nấu có 1 - 2 món trên bàn chứ không phải cả mân nhiều thế này nên anh thấy có hơi nhiều quá không so với hai đứa.
- Sao em nấu nhiều thế?
- Chỗ này đâu phải một mình anh ăn đâu, tí nữa có mấy người đến ăn ké ấy mà.
Vừa nói xong thì chuông cửa reo lên. Anh thắc mắc ai mà đến giờ cơm thế này? Anh nhanh chân đi ra mở cửa. Tưởng ai ra là hai ông thần Trung Hiếu và Thanh An trên tay còn cầm thêm cả một bịch đồ đa phần là bia, anh tỏ thái độ ra mặt còn hai ông kia thì nhìn anh rồi nở một nụ cười thật tự tin.
- Hé lô bạn, chưa đọc tin nhắn à mà sao mặt kì vậy?
Thanh An thắc mắc.
- Tin nhắn nào cơ?
Anh chả biết cái tin nhắn nào cả, nãy giờ có thông báo nào đâu.
- Chứ ai seen cái tin nhắn kia? Mày có cài mật khẩu điện thoại không
Trung Hiếu vừa hỏi vừa cởi giày tiến vào nhà.
Lúc này ngờ ngợ ra rồi, anh không cài bảo mật điện thoại mà trưa giờ anh ở với có mình thằng nhóc đầu đỏ kia. Đang nghĩ thì thủ phạm lên tiếng.
- À cái tin nhắn đó em xem á.
Đức Duy từ trong bếp đi ra nói một cách rất ngây thơ.
Hồi trưa lúc anh đang ngủ, mà anh lại để máy ở ngoài phòng khách, cậu cứ thấy điện thoại anh nhảy tin nhắn mãi ồn quá nên lén xem thử. Thì hóa ra à Thanh An spam tin nhắn bảo tối sang ăn cơm cùng thế là cậu cũng trả lời lại rồi tắt luôn thông báo máy anh.
- Thôi mấy anh đến rồi thì vào ăn cùng đi, đồ ăn sắp nguội rồi.
Anh còn chưa kịp hỏi tội cả đám đã ùa vô bàn ăn ngồi hết cả.
Trong buổi ăn mọi người đều nói chuyện với nhau rất vui, cậu cũng thân hơn với Hiếu. Vì có mang theo bia nên mọi người cũng uống kha khá, riêng anh không uống được nhiều nên cũng chỉ làm một lon với anh em. Anh để ý cậu uống đến lon thứ ba thì đá chân cậu một cái rồi nói nhỏ vào tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CapRhy ] Sweet Love
NouvellesCuộc sống của hai người họ là vậy. Dù có trải qua bao nhiêu đắng cay thì hậu vị của nó cũng sẽ ngọt ngào như kẹo.