0.10 (H)

1.2K 76 5
                                    


Lưu ý: Phòng ở đây cách âm để có tiếng ồn cũng tránh làm phiền các sinh viên khác.

_____________




Cậu đè anh xuống giường, bàn tay hư hỏng sờ soạn khắp cơ thể thon gọn của người phía dưới, chúng bắt đầu lần mò đến hai hột đậu đang đỏ ửng mà vân vê nó không tiếc. Cả người nóng lên, cậu cứ trêu đùa cơ thể anh như thế khiến anh ngứa ngáy khó chịu không tả nổi.


- Ưm... Anh khó chịu...

Cơ thể anh mẫn cảm đến không ngờ, chỉ vừa mới chơi đùa thân trên của anh một chút mà cái lỗ nhỏ bên dưới đã chảy nước. Biểu hiện đó càng khiến Đức Duy muốn phát điên hơn.


- Anh à, sao phải vội thế.

Nói rồi cậu tiếp tục trêu đùa cơ thể anh làm cả người anh run rẩy, miệng xinh thì phát ra những tiếng rên nỉ non ngọt ngào.


Cậu ác ở chỗ đã biết anh đang nứng nhưng hết nghịch ngợm mọi nơi mẫn cảm trên người anh, rồi giờ lại bắt anh tự thoát y cho mình và cho cả cậu. Thế mà anh cũng ngoan ngoãn nghe theo. 


Cậu bắt đầu đưa tay xuống nới lỏng chiếc lỗ nhỏ chảy nước từ bao giờ của anh. Cổ họng của anh lại nhẹ rung lên rên vài tiếng. Anh cứ rên rỉ như thế làm cậu nhỏ người trên cương cứng.


- Ưm~ Duy đau...Nhẹ thôi.


Cậu nghe thế cũng dịu dàng hơn, cúi xuống đưa anh vào một nụ hôn sâu. Phía dưới anh từ từ đưa cây gậy thịt vào trong lỗ nhỏ, nó đột ngột làm bên dưới anh đau nhói, thừa cơ hội anh đang mở miệng, chiếc lưỡi người trên không yên vị luồn lách khuấy đảo hút hết mật ngọt bên trong khoang miệng anh. Anh dùng sức đẩy cậu ra, cậu cũng luyến tiếc rời khỏi đôi môi mộng nước mềm mại của anh, đẩy thứ bên dười vô sâu hơn. Anh cố lấy tay che miệng và gương mặt mình lại nhưng bị cậu gạt ra.


- Bỏ tay ra nào bé cưng của em, em muốn thấy gương mặt xinh trai này sẽ như thế nào khi ở dưới thân em.


Cậu vuốt má anh. Đột ngột cậu đẩy thẳng cây côn thịt to bự của anh vào lỗ nhỏ ướt át kia. Nó làm anh giật mình, anh ôm chặt cấu vào lưng em người yêu. Khỏi phải nói thì nó đau như thế nào đã thế đây còn là lần đầu của anh mà cậu đẩy một phát lút cán như thế thì ai mà chịu được. Cậu để yên cho anh làm quen với kích thước to lớn của cậu. Trong lúc đó cậu cũng không bỏ lỡ cơ thể của anh, cậu tiếp tục liếm láp, rải vết hôn khắp nơi trên làn da trắng trẻo của Quang Anh.


-  Em động đấy nhé?

Thấy anh thả lỏng hơn cậu hỏi.


- Ừm...N-nhưng nhẹ thôi lần đầu của anh...

Giọng anh run rẩy nhắc nhở em người yêu.

[ CapRhy ] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ