Trường cậu có ông thầy giám thị, lão ta vừa xấu vừa béo tính tình thì càng đáng ghét luôn nhìn mọi người bằng ánh mắt dâm dãng, thật ghê gởm.
Lần trước bị lão ta tịch thu điện thoại còn bị nhìn bằng ánh mắt như muốn lột cậu trần truồng, ngạc nhiên khi nhận ra cơ thể run rẩy hưng phấn dưới ánh mắt trắng trợn đó, khi bình tĩnh lại cảm thấy thật tức giận có cơ hội sẽ hành hạ lão ta để trả thù.
Phát hiện dạo gần đây đồ đạc trong tủ áo thể dục có mùi hôi bất thường, sau tan học cậu đã bí mật núp sau tủ theo dõi. Lão bước vào, mở tủ bằng chiếc chìa khóa cậu mất từ tháng trước, tròn mắt khi thấy lão cầm đôi vớ dơ bẩn trong tủ để thủ dâm, trong khi miệng liên tục gọi cậu là con chó cái của lão kèm theo những lời tục tĩu.
Cơ thể hưng phấn, cặc ngu ngẩn lên rỉ nước, tay bịt miệng che đi những cái hô hấp nặng nề, nhưng tâm trí lại không thể ngừng tưởng tượng ra hình ảnh bản thân đang trần truồng ngồi xổm như một con chó cái dưới háng lão, miệng há to ngậm mút con cặc hôi hám để lấy lòng, sau đó bị nắm tóc đụ cặc thẳng vào cổ họng gương mặt bị chơi đến biến dạng, đến khi lão bắn ra trên đôi vớ thì quần cũng ướt đẫm, lỗ sau nhấp nháy thèm khát.
Một tuần trôi qua cơ thể không thể ra bằng cách thủ dâm bình thường được nữa, hằng ngày phải úp mặt vào đôi vớ để hít mùi vị tinh dịch của lão, lỗ sau ngày càng ngứa, dâm dịch lúc nào cũng chảy ra làm ẩm ướt quần lót, cả cơ thể đầy tao vị.
Quyết định theo dõi lão để bắt tại trận những thứ dâm đãng lão đang làm, rồi báo cáo nhà trường để trả thù. Nhưng khi xuất hiện trước mặt, lại được biết hôm đó lão cố ý thủ dâm cho cậu xem, cả tuần nay tao vị trên người tỏa ra như đang cầu xin lão chơi nát lỗ dâm.
Nói xong lão nhấn đầu xuống háng, ở khoảng cách này khiến mặt dán hẳn vào con cặc, cách lớp quần mùi hương nhanh nhóng tỏ ra hấp dẫn, vô thức áp sát tới hít một hơi thật sâu, miệng tiết ra chất lỏng đầy thèm khát.
Trên đỉnh đầu vang lên tiếng cười thô tục, lão nhẹ nhàng xoa đầu bảo thèm thì dùng miệng lấy nó ra. Cậu lập tức ngồi xổm dậy nghe lời kéo cặc ra, ngay lập tức há miệng ngậm lấy. Cả cơ thể thỏa mãn trong khi não tràn đầy mùi cặc hôi hám, lỗ đít dâm đãng của tôi cũng run rẩy phun nước dâm.
Ngậm con cặc lão liếm mút như chó cái động dục thấp hèn, tựa như đói khát từ lâu miệng không ngừng liếm mút đánh lưỡi làm sạch cặn bẩn nước đái còn sót lại trong lỗ cặc, cả hai trứng dái cũng không bỏ qua. Chìm đắm trong dục vọng không hề nhận thấy lão đang quay phim lại tất cả.
Cậu trần truồng đứng trước lão như món hàng hạ tiện, mặc kệ ánh mắt suồn sã gian dâm cơ thể, bỗng lão kéo lại mò ngực móc lỗ đít, trong dãy phòng học yên tĩnh chỉ còn những âm thanh rên rỉ cùng với tiếng nước nhem nhép đầy dâm đãng.
Choàng tay ôm cổ lão, say mê hôn môi, bây giờ cậu chỉ biết ngoan ngoãn nghe lời dâng vú cho lão bóp, lỗ đít đầy dâm dịch ngứa ngáy chỉ biết chổng mông thật cao để lão tiện đùa nghịch nhưng đổi lại là cái tát in đậm trên mông thịt.
Cầu xin lão đụ lỗ đít dâm, lão lại bảo chỉ đụ chó cái của lão, thế là cậu lại cầu xin được trở thành chó cái của lão. Để khen thưởng lão bắt nằm chổng mông lên như chó banh lỗ đít ra để bị cặc đụ vào, từng cú nhấp điên cuồng thọt vào rút ra, mị thịt co rút xoắn chặt ngậm cặc không rời, sướng đến nổi mắt trợn tròn, đưa cậu đến tận cùng khoái cảm phê đến mức phát điên đánh mất bản thân mặc cho lão làm gì thì làm.
Lão bóp cổ lôi về phía sau vừa hôn vừa nắc cặc điên cuồng vào lỗ đít, hô hấp từ từ biến mất chỉ biết theo bản năng nuốt lấy nước miếng của lão, đến khi thở được chỉ thấy bản thân đang nằm ngửa bị địt liên tục vào miệng, hai trứng dái đập bôm bốp vào mặt, mùi con cặc và tinh trùng gã ngập tràn trong não.
Từ hôm đấy, cậu đã trở thành chó cái của lão, nhiệm vụ là chổng mông mở lỗ đít sẵn sàng bị đụ bất cứ lúc nào, lão bảo cậu chuyển sang nhà lão ở để tiện dạy dỗ.
Dần dần cậu cũng được lão dạy dỗ ngoan ngoãn, bú cặc nhuần nhuyễn, tinh dịch trở thành thức uống hằng ngày, mỗi ngày đi ngủ đều phải ngậm cặc, hít mùi cặc để thở, cả hai lỗ trên cơ thể bị đụ địt chín rục luôn hàm chứa tinh trùng.
Lão dắt đi dạo công viên, khen thưởng vì đã học được cách trở thành nhà vệ sinh, giờ đây ngoài tinh dịch còn nghiện luôn cả nước đái, động dục như đĩ mỗi khi lão sờ soạng.
Buổi tối đeo xích chó, lỗ đít cắm sextoy, cơ thể trần truồng đầy vết xanh tím do bị gặm cắn, núm vú xỏ khuyên, được lão cầm dây dẫn đi dạo trong công viên.
Lão địt cậu trước mặt bọn người vô gia cư, nhìn thấy toàn thân dính đầy tinh trùng nhầy nhụa, lỗ đít bị chơi đến đỏ tươi đang không ngừng chảy ra tinh dịch, bọn họ hưng phấn thủ dâm rồi bắn đầy tinh trùng vào miệng, lão bắt cậu phải nuốt hết, quỳ xuống cảm ơn các chủ nhân đã cho chó cái tinh trùng, tâm trí cậu hưng phấn tràn đầy thõa mãn.
Cậu biết cuộc đời cậu xong rồi, chỉ có thể thành con chó cái dính lấy háng lão, ngoan ngoãn dạng háng để lão giã cặc sưng lỗ đít, trở thành bồn chứa tinh, nhà vệ sinh chuyên dụng của lão.
-24/07/2023-
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng
FantasyTruyện: Thức Tỉnh Bản Năng Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+ Cân nhắc trước khi đọc. Có lẽ cậu yêu gã mất rồi, yêu gã đàn ông thấp hèn không có gì đặc biệt lại cực kì biết cách chơi cậu, mỗi lần đều bị đụ đến mấ...