Tại một trang Web văn học
Tên sách: Năm tháng ấy giữa anh và em.
Giới thiệu: Tình yêu của tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy được ánh sáng, nỗi buồn của tôi cũng sẽ không bao giờ được bày tỏ, chỉ bằng cách này tôi mới có thể nói ra mà không phải lo lắng, chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và T tiên sinh trong những năm đó. Để rồi những câu chuyện này bị chôn sâu trong dòng sông dài mang tên "thời gian", khiến tôi quên mất anh ấy, người tôi từng yêu sâu đậm...
Chương một
Gió không lớn, nhiệt độ vừa phải, bộ đồng phục màu trắng đồng phục đội danh dự của trường cũng không khiến anh ấy trông tầm thường. Trong đám đông chỉ bằng một cái liếc mắt cậu liền có thể nhìn thấy anh. Mặc dù câu tiếp theo có thể hơi sến nhưng đó thực sự là phản ứng đầu tiên của cậu. Anh như thiên sứ giáng trần, Những ngôi sao đang ôm lấy mặt trăng, anh ấy có vầng hào quang của riêng mình.
Quay về năm đó...
"Có thể không đi được không?" New đang hoàn thành nốt luận văn tốt nghiệp của mình, cậu đang vật lộn với đống ấy muốn sức đầu mẻ trán, thì Off lao thẳng đến phòng thí nghiệm để bắt người.
Off bày ra dáng vẻ miễn thương lượng "Năm nay, trường chúng ta thi đấu với Đại học Khoa học Chính trị và Pháp luật, là một đối thủ mạnh, chắc chắn sẽ rất thú vị, ừm...ít nhất nó thú vị hơn so với tính toán của mày ở đây!"
Có lẽ Off nói đúng. Đối với hầu hết mọi người, xem một trận bóng đá hẳn là thú vị hơn so với nghiên cứu nhàm chán trong phòng thí nghiệm, nhưng New hiển nhiên không nằm trong số những người này.
Off lôi cậu ra khỏi phòng thí nghiệm, vừa đi vừa phàn nàn "Mỗi ngày đều là phòng thí nghiệm, ký túc xá, nhà ăn, mày không thấy chán sao? Cứ tiếp tục như vậy, sớm muộn mày cũng sẽ thành mọt sách thôi!"
New không phản kháng lại được sự ngang ngược của Off, cuối cùng cậu bắt đắc dĩ phải đến sân vận động cùng Off.
"May là vẫn chưa muộn"
Off nhìn New kèm theo vài lời phàn nàn "Nếu mà bỏ lỡ trận đấu, thì đều là lỗi của mày"
Hai người đang đứng cùng nhau, New vẫn nhìn Off với vẻ mặt cay đắng, nếu không phải tại Off quấy rầy, thì cậu sẽ không bao giờ dành thời gian cho những việc hoàn toàn vô nghĩa như vậy.
Cách đó không xa có tiếng trống vang lên, đột nhiên có tiếng nói đồng thanh, bọn họ không hẹn mà cùng nhìn vào một hướng, chỉ có New là hoàn toàn không hiểu chuyện gì, nhìn New có vẻ mặt bối rối, Off kiên nhẫn giải thích cho cậu "Đó là đội danh dự của trường đến rồi"
Cậu hoàn toàn không có hứng thú với việc này, New chỉ muốn nhanh chóng xem xong, luận văn còn một số chỗ phải hoàn thành! Đối với New, thời gian là vàng là bạc "Không phải đến xem bóng đá sao?"
"Người trong đội danh dự sẽ đi quanh sân, và cổ vũ cho các cầu thủ."
"Ò, là vậy à!"
Off chán ghét nhìn New, lại bắt đầu càm ràm về cách sống của cậu "Mày nên đưa tai mày ra ngoài cửa sổ nhiều vào, mày thật sự là một tên mọt sách mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EM
FanfictionHiện đại, 🌻CÁC TÌNH TIẾT LÀ HƯ CẤU. VUI LÒNG KHÔNG REUP VÀ ÁP ĐẶT HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT LÊN NGƯỜI THẬT. 🎐Mong mọi người đọc truyện vui vẻ💙💕