Khi New tỉnh dậy lần nữa đã là sáng hôm sau, cậu cảm thấy đầu đau như búa bổ, cậu mơ hồ nhớ ra cậu và anh hình như có chút tranh chấp, nhưng tột cùng là vì chuyện gì thì lại không nhớ, đôi mắt vừa trìu mến vừa nghiêm túc của Tay ẩn ẩn xẹt qua trong đầu New, sau đó trong nháy mắt đôi mắt ấy đã trở nên mờ mịt, vẻ mặt Tay vô cùng tổn thương, điều này khiến New cảm thấy khó chịu, nhưng lại không nhớ trong lúc say xảy ra chuyện gì.
Kết quả quay đầu nhìn lại, nhìn thấy một bên giường trống không sờ vào đã không còn hơi ấm hẳn là rời đi lâu rồi, xem ra mình thật sự đang làm phiền một cách vô lý, mỗi giải thích của Tay đều rất chân thành, không thể nghi ngờ, cậu có phần tự trách mình. Không biết nghĩ gì New chợt hét lên, "Tay" Nhưng không có ai đáp lại.
Tay thao thức suốt đêm, công việc thì quá tải, tâm trạng miên man, thể trạng kiệt sức cũng không miêu tả hết trạng thái của Tay hiện tại. Anh đang nghĩ anh nên làm gì với người yêu của anh khi mô tả mối quan hệ của họ là "không thể chịu đựng được", cho dù cậu nói thật hay nói dối? Tay đã rơi vào trầm tư, anh không thể không suy xét lời nói của New.
Tay bắt đầu trốn tránh về nhà, anh hai ba ngày không về là chuyện bình thường, anh sợ khi New uống rượu sẽ vô tình nói ra những lời thật lòng, anh sợ New vô cớ gây sự, anh không còn đủ sức lực để dỗ dành người yêu, Tay không thể tự bảo vệ mình.
Mà New không có cơ hội giải thích những lời nói đêm đó, rất khó khăn mới bắt được Tay, lại vì những lùm xùm xung quanh anh mà cãi vã, một mặt không muốn tra hỏi vị thần của mình, mặt khác lại không thể tin tưởng anh một cách tuyệt đối.
Lòng tin giữa họ cứ theo đó mà sụp đổ.
---
"Chúc mừng P'Tay"
Anh nghe được câu này thì ngơ ngác, gần đây cuộc sống của anh khốn khổ như vậy, sao phải chúc mừng?
"Vì chuyện gì?"
"P'Ink đã thừa nhận mối quan hệ của hai người trên X Corp rồi, anh không cần giấu tụi em nữa"
Chuyên gia trang điểm đang thu dọn túi trang điểm của mình và hào hứng nói, "Em rất thích anh và P'Ink"
"Cảm ơn vì có anh, sau này mong anh chỉ giáo nhiều hơn @tawan_v"
Tay đột nhiên tỉnh táo khi nhìn thấy dòng tweet này trên điện thoại của chuyên gia trang điểm, anh nhanh chóng bấm vào X, mới phát hiện mình căn bản không thể đăng nhập vào X của mình, lúc này, trợ lý First bước vào.
"Đây là tình huống gì?"
Đầu tiên ra hiệu cho thợ trang điểm rời đi trước, sau đó đóng cửa lại và cẩn thận thì thầm,"P'Jack đã liên lạc với P'Ink"
"Sao bây giờ cậu mới nói cho tôi biết? Tôi đã nói không đồng ý rồi kia mà!"
Tay cảm thấy đầu mình như sắp nổ tung, làm sao để giải thích chuyện này với cậu đây? New nhất định tin chuyện này là thật, sẽ không nghe anh giải thích, và sẽ vì chuyện này mà đau lòng cho xem.
"P'Jack nói, nếu em dám nói trước với anh thì em không cần đến đây làm nữa... Anh biết mà em vẫn phải nuôi gia đình!"
Tay lười nói nhảm với First, vội vàng lấy di động ra, anh ước rằng tất cả chỉ là một trò đùa, nhưng không chỉ X mà các phần mềm xã hội khác cũng cho thấy mật khẩu sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EM
FanficHiện đại, 🌻CÁC TÌNH TIẾT LÀ HƯ CẤU. VUI LÒNG KHÔNG REUP VÀ ÁP ĐẶT HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT LÊN NGƯỜI THẬT. 🎐Mong mọi người đọc truyện vui vẻ💙💕