Kí ức có đoạn chuyện cũ muốn viết thành truyện mà chẳng thể đặt bút. Có những nhân vật không dám nhớ lại, sợ viết ra rồi sẽ làm thay đổi cả hương vị của câu chuyện, cuối cùng, chỉ có một cái mở đầu lại không có kết thúc.
Cũng có những đoạn hồi ức là chiếc gai xương trong đáy lòng nhau, ẩn mình ở nơi đau đớn khi chúng ta chạm vào, nỗi nhớ lặp đi lặp lại bao lần, gợi lên câu chuyện cũ khó quên...
5 năm trước,
"Tôi không muốn quay bộ phim này nữa!" Tay sau khi đi du lịch về liền từ chối bộ phim, vẻ mặt và giọng điệu tổn thương của New khiến anh muốn tự cắt mình ra thành từng mảnh.
"Em bị điên rồi sao?!" P'Jack lộ ra vẻ mặt tiếc hận, Tay là người hiểu hơn ai biết rõ cơ hội này khó có được như thế nào,
"Hiện tại em muốn huỷ hợp đồng phim, em có tỉnh táo không vậy? Sau này còn ai dám tìm đến em mời em đóng phim nữa?"
"Sau này, cũng không quay nữa" Anh không còn muốn trải nghiệm diễn xuất nhập vai, anh cũng không muốn đóng vai người khác nữa. Anh sợ bản thân mình mơ mơ hồ hồ lại lạc vào trong đó.
Jack tức đến bật cười "Em cũng không còn nhỏ nữa, đừng có mà trẻ con như vậy, cái vòng giải trí này cũng không có dễ ăn như vậy đâu"
...
Hôm đó, Tay cùng người đại diện của mình cãi vã rất tệ, nhưng Jack không thuyết phục được Tay. Cuối cùng, y đã thỏa hiệp với Tay, kỳ thật anh rất cảm kích P'Jack về chuyện này, y gánh chịu áp lực nặng nề của công ty cho Tay, sau này công ty quả thực không còn bắt Tay chịu trách nhiệm nữa. Còn vi phạm hợp đồng thanh toán thì cho phép Tay từ từ đền bù.
Và tin đồn Tay bị nghi là đồng tính bắt đầu lan truyền trong giới, một số người hâm mộ bất chính đã vạch trần sự tồn tại của New, họ bắt đầu điên cuồng quấy rối cuộc sống của cậu, ngân hàng cũng tạm thời đình chỉ New để tránh áp lực.
Để bù đắp những tổn thất do Tay gây ra, công ty đã sắp xếp một khối lượng công việc quá tải, bao gồm cả những event thương mại, quay chụp tạp chí, trả lời phỏng vấn, quay MV v.v. Công việc của Tay ngày càng nhiều, nhưng New lúc này thì hoàn toàn rảnh rỗi.
"Sao anh về muộn thế?" Việc New làm hàng ngày là làm công việc hậu cần cho bạn trai đi sớm về muộn, nhưng cậu lại rất vui vẻ, cậu tận hưởng sự ngọt ngào của cuộc đời được lấp đầy bởi anh.
Tay cũng cảm thấy ngọt ngào, anh cảm thấy hai người giống như quay về thời kỳ yêu nhau trước đây, mọi vất vả trong ngày đều tan biến hết, "Ăn cơm cùng người phát ngôn"
"Anh ăn cơm rồi à?"
Nhìn ánh mắt mong đợi của người yêu, Tay yêu thương nhéo nhéo mặt New,
"Anh chưa ăn gì cả"
"Thử cái này xem" New không ngừng giúp Tay gắp đồ ăn, trong mắt tràn ngập hình bóng anh.
Dù Tay không thể ăn được nữa nhưng anh vẫn cùng cậu ăn xong bữa tối đã được chuẩn bị kỹ càng.
Người ta thường truyền tai nhau những gì tốt đẹp quá thì sẽ không kéo dài, trước những cơn bão thì mặt biển lúc nào cũng phẳng lặng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] - NĂM THÁNG ẤY GIỮA ANH VÀ EM
Fiksi PenggemarHiện đại, 🌻CÁC TÌNH TIẾT LÀ HƯ CẤU. VUI LÒNG KHÔNG REUP VÀ ÁP ĐẶT HÌNH TƯỢNG NHÂN VẬT LÊN NGƯỜI THẬT. 🎐Mong mọi người đọc truyện vui vẻ💙💕